ซัมซุงผนึกดีแทค เปิดตัว “ซัมซุง D880” โทรศัพท์ระบบ 2 ซิมเครื่องแรกพร้อมรับโปรโมชั่นโทรฟรีจากดีแทค

ข่าวบันเทิง Thursday December 20, 2007 11:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ธ.ค.--เจดับบลิวที
ซัมซุงและดีแทคผนึกกำลังสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับวงการโทรศัพท์มือถือไทยด้วยการเปิดตัวแคมเปญใหญ่ส่งท้ายปี “Reflection of Perfection” พร้อมส่งโทรศัพท์มือถือรุ่นล่าสุด “ซัมซุง D880” โดดเด่นด้วยระบบการทำงาน 2 ซิมการ์ด ในเครื่องเดียว มอบโปรโมชั่นพิเศษโทรฟรีในเดือนที่ 7 จากดีแทค เริ่มแล้ววันนี้ถึง 31 มี.ค. ปีหน้า ตั้งเป้ายอดขายกว่า 120 ล้านบาท พร้อมเปิดตัวโทรศัพท์มือถือสุดไฮเทคอีก 2 รุ่น ได้แก่ “ซัมซุง G600” ซูเปอร์คาเมร่าโฟน 5 ล้านพิกเซลในดีไซน์ บางเฉียบ และ “ซัมซุง E950” ที่มาพร้อมระบบจอสัมผัสอัจฉริยะ ย้ำภาพลักษณ์ผู้นำนวัตกรรมโทรศัพท์มือถือระดับโลก
นายมนาเทศ อันนวัฒน์ ผู้จัดการการตลาดอาวุโส แผนกสื่อสารการตลาดและธุรกิจโทรคมนาคม บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด เปิดเผยว่า ซัมซุงในฐานะผู้นำนวัตกรรมโทรศัพท์มือถือและระบบโทรคมนาคมระดับโลก ได้สร้างมิติใหม่ให้กับวงการโทรศัพท์มือถือในประเทศ ด้วยการร่วมมือกับพันธมิตรอย่าง บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ “ดีแทค” ในการเปิดตัวแคมเปญใหญ่ส่งท้ายปี “Reflection of Perfection” เปิดตัวโทรศัพท์มือถือ “ซัมซุง D880” ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีล่าสุดรองรับการทำงาน 2 ซิมการ์ดพร้อมกันในเครื่องเดียว (Duo SIMs) ซึ่งถือว่าเป็นนวัตกรรมและปรากฏการณ์ใหม่ของตลาดโทรศัพท์มือถือ คาดยอดขายกว่า 120 ล้านบาท
“ปัจจุบันมีผู้ใช้โทรศัพท์มือถือจำนวน 2 เครื่องขึ้นไปกว่า 700 ล้านคนทั่วโลก และคาดว่า จะมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ซัมซุงจึงคิดค้นนวัตกรรมสำหรับโทรศัพท์มือถือด้วยการออก ซัมซุง D880 ระบบ 2 ซิมการ์ดขึ้นเป็นครั้งแรก โดยมีกลุ่มเป้าหมายเป็นนักธุรกิจที่ต้องการแยกไลฟ์สไตล์ระหว่าง ชีวิตทำงานและชีวิตส่วนตัวได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงนักธุรกิจที่จำเป็นต้องเดินทางเป็นประจำ”
โทรศัพท์มือถือซัมซุง D880 ยังโดดเด่นในด้านมัลติมีเดียด้วยกล้องดิจิตอลความละเอียด 3 ล้านพิกเซล สามารถเชื่อมต่อระบบอินเตอร์เน็ตผ่านระบบ EDGE ส่งผ่านข้อมูลด้วยระบบ Bluetooth 2.0 วิทยุ FM และเครื่องเล่น MP3 พร้อมฟรีไมโครเอสดีการ์ดขนาด 1 กิกะไบต์ เพื่อความบันเทิงที่สมบูรณ์แบบ ตอบรับความต้องการของนักธุรกิจรุ่นใหม่ได้อย่างครบถ้วน โทรศัพท์มือถือซัมซุง D880 มีวางจำหน่ายแล้วในราคา 12,900 บาท และพิเศษยิ่งขึ้นด้วยบริการแบ่งชำระ 0% เป็นเวลา 6 เดือน ผ่านบัตรเครดิตซิตี้แบงก์และเคทีซี
นายศิริชัย ลาภมหานนท์ ผู้อำนวยการอาวุโส กลุ่มธุรกิจพรีเพด ดิสทริบิวชั่น บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค กล่าวว่า ดีแทคได้จัดทำแคมเปญโปรโมชั่นพิเศษเพื่อให้ ความร่วมมือกันของทั้งสองบริษัทในครั้งนี้ประสบความสำเร็จ โดยลูกค้าที่ซื้อโทรศัพท์มือถือซัมซุง D880 Duo SIMs ทุกๆ เครื่องจากร้านดีแทค ช็อป, เจ มาร์ท ช็อป, ทีจี โฟน และบลิสเทล ช็อป ทุกสาขา สามารถรับซิมดีแทคพร้อมรับโปรโมชั่นโทรฟรีในเดือนที่ 7 จากแพ็กเกจ Feel Free 20, 40, 60, หรือ 90 ได้ทันที การที่ดีแทคจับมือกับซัมซุงในการโปรโมทโทรศัพท์มือถือแบบ Duo SIMs ครั้งนี้ เพื่อเป็น การสร้างความสะดวก ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่นิยมใช้โทรศัพท์มือถือมากกว่า 1 เลขหมาย และไม่ต้องการถือโทรศัพท์ 2 เครื่องให้ยุ่งยาก สามารถแยกงานและเรื่องส่วนตัวได้อย่างง่ายดาย ตรงกับแนวความคิด feel good ที่อยากให้รู้สึกดีมากยิ่งขึ้นของดีแทค
พร้อมกันนี้ ซัมซุงยังได้เปิดตัวโทรศัพท์มือถือสุดไฮเทค 2 รุ่นล่าสุด ได้แก่ “ซัมซุง G600” ซูเปอร์คาเมร่าโฟน โดดเด่นด้วยประสิทธิภาพของกล้องดิจิตอลความละเอียด 5 ล้านพิกเซลที่บางที่สุดเพียง 14.9 มิลลิเมตรเท่านั้น พร้อมการันตีความคมชัดของภาพเสมือนถ่ายจากกล้องดิจิตอลคุณภาพเยี่ยม รวมถึงฟังก์ชันการใช้งานด้านมัลติมีเดียอย่างเต็มรูปแบบ ทั้งเครื่องเล่นเพลงและวิทยุ FM ที่สามารถบันทึกเสียงได้จากวิทยุโดยตรง คมชัดด้วยหน้าจอคุณภาพสูงถึง 16 ล้านสี ในราคา 16,250 บาท โดยกลุ่มเป้าหมายหลักของรุ่นนี้ ได้แก่ คนที่มีไลฟ์สไตล์สมัยใหม่และชื่นชอบการถ่ายภาพเป็นชีวิตจิตใจ และโทรศัพท์มือถือรุ่น “ซัมซุง E950” โดดเด่นด้วยระบบการสั่งงานแบบสัมผัสผ่านหน้าจอ OLED ซึ่งเปรียบเสมือน Short Cut Menu ที่สามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบการแสดงผลได้ตามลักษณะการใช้งานและความต้องการของผู้ใช้ พร้อมลูกเล่นความบันเทิงครบครันทั้งเครื่องเล่นเพลง วิทยุ FM และกล้อง 3.2 ล้านพิกเซล ในราคา 9,450 บาท
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
ปริญดา นิลทจันทร์บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัดโทร 0-2695-9169 อีเมล์ prinda.n@samsung.com วัลภา สุขใย / สุเมธ กาญจนพันธุ์
เจดับบลิวที พับบลิค รีเลชั่นส์โทร 0-2204-8219 / 0-2204-8227อีเมล์ sumet.kanchanapan@jwt.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ