Gossip: “เนย - แจม” ปิ๊งไอเดียฮุคญี่ปุ่น

ข่าวบันเทิง Thursday December 20, 2007 14:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ธ.ค.--อาร์เอส
เพราะไปที่ไหนก็ได้กระแสตอบรับที่ดีเกินคาด ทำให้ 2 สาว “เนโกะ จัมพ์” เจ้าของอัลบั้ม “จุ๊บ จุ๊บ” เตรียมส่งอีกหนึ่งเพลง “อิ๊เดสก๊ะ” ออกมาให้แฟน ๆได้ฟังกัน ซึ่งแอบรู้มาว่าเพลงนี้ทั้ง 2 สาว “เนย - แจม” ช่วยออกไอเดียตรงท่อนฮุค ที่เป็นภาษาญี่ปุ่นเองซะด้วย แหม…แอบฝึกภาษาญี่ปุ่นอย่าให้จับได้นะว่าไปหลงหนุ่มแดนปลาดิบด้วยเหมือนกัน!!!
ใกล้จะถึงปีใหม่กันแล้ว ค่ายกามิกาเซ่ บริษัทในเครืออาร์เอส ฯ เลยร่วมฉลองส่งท้ายปี 2007 ในงาน “Zheza Celebrate Party 2007” ปาร์ตี้เก๋ ๆ สำหรับชาว Zheza พร้อมชมโชว์น่ารัก ๆ จากศิลปินในค่าย อาทิ “โฟร์ - มด”, “เฟย์ ฟาง แก้ว”, “พายุ”, “Chilli White Choc” (ชิลลี่ ไวท์ ช็อค), “Siska” (ซิสก้า), “หวาย” ร่วมด้วย “Girly Berry” (เกิร์ลลี่ เบอร์รี่) และ“เล้าโลม” ซึ่งงานนี้จัดขึ้นที่ลานเอเทรียม 2 (ลานหน้า Cheeze Studio) ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์ วันเสาร์ที่ 22 ธ.ค.นี้ เวลา 16.00น เป็นต้นไป งานนี้เหล่าบรรดาวัยรุ่นทั้งหลายห้ามพลาดนะจ๊ะ!!!
อีกไม่กี่วันก็จะถึงวันสำคัญของคนไทยที่มีอายุครบ 18 ปีบริบูรณ์กันแล้ว
เพราะเป็นวันเลือกตั้งนั่นเอง โดยวันอาทิตย์ที่ 23 ธ.ค นี้ สาวร่างเล็กอย่าง “น็อตโตะ” ที่มีผลงานเพลงอัลบั้มล่าสุด “In Deep” (อิน ดีฟ) ก็ให้ความสำคัญ และใจจดใจจ่อ ถึงขนาดงดคิวงานหนึ่งวันกันเลยทีเดียว โดยเจ้าตัวยังฝากมาบอกว่า “เราคนไทยต้องรักษาสิทธิ์กันนะคะ อย่านอนหลับทับสิทธิ์เด็ดขาด!!!” อย่างนี้สิ เค้าถึงเรียกว่าศิลปินไทยน่าเอาแบบอย่าง!!!
สร้างความสนุกสนานให้กับแฟนๆดีเหลือเกิน สำหรับอัลบั้ม “สาวปาน” ของ “ปาน-ธนพร แวกประยูร” เพราะไม่ว่าปล่อยเพลงไหนออกมาก็ถูกใจแฟนๆไปหมด และเร็วๆนี้ “ปาน” ก็จะมีมิวสิกฯเพลง “จับไมค์ใจมา” ให้ได้ดูกันแล้วด้วย ได้ยินมาว่า “ปาน” ชวนสาวๆไปจับไมค์ โชว์ลีลานักร้องคาราโอเกะกันที่กลางสี่แยกสาทรเลยทีเดียว จะสนุกสนานแค่ไหน อีกไม่นานได้ชมแน่!!!

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ