เปอโยต์รุกแนวบริการ CRM เพิ่มโชว์รูมและศูนย์บริการเขตปริมณฑล

ข่าวทั่วไป Friday December 21, 2007 10:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ธ.ค.--พริส ไพออริตี้
บริษัท ยูโรเปียน โอโตโมบิลส์ จำกัด ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์เปอโยต์ประจำประเทศไทย มานานกว่า 30 ปี เดินหน้ากระชับความสัมพันธ์กับลูกค้าให้มากยิ่งขึ้น จัดเพิ่มศูนย์บริการลูกค้าขึ้นอีก 1 แห่ง คือ สาขารามอินทรา เพื่ออำนวยความสะดวกและรองรับการให้บริการลูกค้ามากขึ้นในเขตปริมณฑล พร้อมทั้งวางแผนเพิ่มโชว์รูมและศูนย์บริการอีกหลายแห่งทั่วกรุงเทพฯ
นายพสุพงษ์ ลีนุตพงษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ยูโรเปียน โอโตโมบิลส์ จำกัด กล่าวถึงเหตุผลใน การเพิ่มสาขาศูนย์บริการลูกค้าครั้งนี้ว่า “เนื่องจากในปัจจุบัน ผู้ใช้รถยนต์เปอโยต์มีการขยายตัวไปสู่กลุ่มคนรุ่นใหม่ที่อาศัยอยู่ในเขตรอบนอกของกรุงเทพมหานครมากยิ่งขึ้น ดังนั้น เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าเปอโยต์ได้อย่างตรงใจที่สุด เราจึงเปิดศูนย์บริการเปอโยต์แห่งใหม่เพื่อรองรับลูกค้าให้มากยิ่งขึ้น โดยเริ่มที่ สาขารามอินทรา ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2551 เป็นต้นไป
โชว์รูมและศูนย์บริการเปอโยต์ สาขารามอินทรา บริหารงานด้านบริการโดยทีมช่างเปอโยต์สุรวงศ์ ซึ่งเชี่ยวชาญการดูแลรักษารถยนต์เปอโยต์โดยเฉพาะ และเพื่อฉลองโอกาสพิเศษนี้ เปอโยต์มอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าทุกท่าน ที่นำรถยนต์เข้ารับบริการที่ ศูนย์บริการเปอโยต์สาขารามอินทรา และศูนย์บริการเปอโยต์สาขาสุขาภิบาล 3 (ซึ่งเปิดบริการผู้ใช้รถยนต์เปอโยต์มาก่อนหน้านี้แล้ว) ด้วยการลดค่าแรงการซ่อม 10 % นอกเหนือจากส่วนลดค่าอะไหล่จากสิทธิบัตรเปอโยต์การ์ดที่คงได้ตามปกติ โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม ถึง 28 กุมภาพันธ์ 2551”
นายพสุพงษ์ยังกล่าวเสริมว่า “หลังจากนี้อีกไม่นาน ลูกค้าเปอโยต์ก็จะได้รับการบริการในรูปแบบ ต่างๆ จากโชว์รูมและศูนย์บริการเปอโยต์ที่จะผุดขึ้นในหลากหลายพื้นที่เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ท่านเจ้าของรถยนต์เปอโยต์อีกด้วย”
“ด้วยนโยบายในปี 2551 เปอโยต์พยายามสร้างและบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้าให้มากยิ่งขึ้น (Customer Relationship Management) พัฒนาให้เป็นระบบการดูแลลูกค้าที่มีมาตรฐาน รวมทั้งพัฒนาศูนย์บริการเปอโยต์ให้เป็นที่ประทับใจของลูกค้า โดยนำคอนเซ็ปต์ “The Blue Box : Thinking Outside the Square” ที่เปอโยต์จากทั่วโลก ปรับพัฒนารูปแบบของศูนย์บริการให้เป็นมากกว่าศูนย์บริการรถยนต์ทั่วไป นอกจากตกแต่ง ออกแบบให้ศูนย์บริการเป็นสีน้ำเงิน ที่มีความทันสมัยตามคอนเซ็ปต์ เพื่อเน้นเอกลักษณ์ของ
แบรนด์เปอโยต์ (Brand Identity)แล้ว ยังเพิ่มมาตรฐานการดูแลลูกค้าและการให้บริการในด้านต่างๆ อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยประสบการณ์ที่ชำนาญของช่างเทคนิค ที่ได้รับการฝึกอบรมมาอย่างดีจากประเทศฝรั่งเศส ด้วยมาตรฐานการบริการหลังการขายที่มีประสิทธิภาพสูง ตรวจเช็คสภาพรถอย่างแม่นยำด้วยเครื่องมือ PPS และความเอาใจใส่ดูแลลูกค้าอย่างใกล้ชิดดุจดังครอบครัวเดียวกัน ของพนักงานเปอโยต์ จะช่วยให้ศูนย์บริการ
รถยนต์เปอโยต์ เป็นทางเลือกใหม่ที่เป็นมากกว่าศูนย์บริการซื้อขายรถแบบทั่วไป โดยเราพร้อมจะมอบประสบการณ์พิเศษ ให้กับลูกค้าของเราอยู่เสมอ นอกจากนี้ เปอโยต์ยังได้คิดสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ หรือกิจกรรมที่หลากหลายมากขึ้น มาตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ดีที่สุด”
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ :
ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ บริษัท พริส ไพออริตี้ จำกัด
ปานฤทัย คงยิ้มละมัย โทร. 089-111 5754 email : panruetai@prispriority.com
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท ยูโรเปียน โอโตโมบิลส์ จำกัด
อรุณี เผ่าจินดา โทร. 02 266 7777 ต่อ 444

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ