เซเรบอส ปลื้มยอดขายแบรนด์ชนิดเม็ดโตต่อเนื่องถึง 15 % หลังเปิดตัว “หนูดี-วนิษา เรซ’ เป็น Genius Guide

ข่าวทั่วไป Friday December 21, 2007 17:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ธ.ค.--คอมมูนิเคชั่น แอนด์ มอร์
“เซเรบอส” ผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสุขภาพของเมืองไทย เผยยอดขาย แบรนด์ซุปไก่สกัดชนิดเม็ดเติบโตต่อเนื่องถึง 15 % หลังจากเปิดตัวผู้เชี่ยวชาญด้านวิทยาการสมองคนแรกของไทย “หนูดี —วนิษา เรซ” เป็น Genius Guide ประกบคู่ “เอก-ชมะนันทน์ วรรณวินเวศร์” ผสานกลยุทธ์การตลาดที่ใช้ทั้ง Above และ Below The Line กระตุ้นกลุ่มเป้าหมายวัยทำงาน รับผลวิจัยพบปัญหาสุขภาพด้านสมองและความจำเป็นปัญหาสุขภาพอันดับต้นๆ ที่ผู้บริโภคกังวล
ดร.ลักขณา ลีละยุทธโยธิน ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เซเรบอส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยถึงการทำวิจัยของบริษัทพบว่าสุขภาพด้านสมองและความจำเป็นปัญหาสุขภาพอันดับต้นๆ ที่ผู้บริโภคกังวัล แบรนด์ในฐานนะผู้นำตลาดอาหารเสริมของเมืองไทย จึงได้ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ “แบรนด์ซุปไก่สกัดชนิดเม็ดสูตรผสมธาตุเหล็กและวิตามินบี” สูตรใหม่ สะดวกขึ้น 2 เม็ด สู่ตลาด โดยมี “หนูดี—วนิษา เรซ” ผู้เชี่ยวชาญด้านวิทยาการสมองคนแรกของไทย เป็น Genius Guide คนใหม่ของแบรนด์ซุปไก่สกัดชนิดเม็ดประกบคู่กับคุณเอก-ชมะนันทน์ วรรณวินเวศร์ พรีเซ็นเตอร์คนแรก หลังจากเปิดตัวไปเมื่อปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมานั้น ถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก เพราะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มผู้บริโภค ส่งผลให้ยอดขายโดยรวมของทำให้ยอดขายของแบรนด์ซุปไก่สกัดชนิดเม็ดเติบโตอย่างต่อเนื่อง 15 เปอร์เซ็นต์ จากฐานผู้บริโภคใหม่ที่ขยายใหญ่ขึ้น และฐานลูกค้าเดิมซึ่งเพิ่มความถี่ในการบริโภค ด้วยสูตรใหม่ง่ายๆ วันละ 2 เม็ด ประกอบกับชื่อเสียงและความไว้วางใจในคุณภาพของผลิตภัณฑ์ภายใต้เครื่องหมายการค้า
“แบรนด์” ที่ผู้บริโภคไว้วางใจเลือกให้เป็นเพื่อนแท้สุขภาพมาอย่างยาวนาน รวมทั้งกลยุทธ์การตลาดที่มีทั้ง Above และ Below The Line เพื่อกระตุ้นกลุ่มเป้าหมายซึ่งอยู่ในวัยทำงานให้ตื่นตัวในการฝึกฝนพัฒนาศักยภาพที่มีอยู่ในตนเอง ด้วยการส่งภาพยนตร์โฆษณาชุด “ทุกศักยภาพ...เป็นจริงได้ ซึ่งได้คุณหนูดี-วนิษา เรซ มาร่วมเป็น genius guide คู่กับคุณเอก-ชมะนันทน์ วรรณวินเวศร์ ที่นำเสนอแนวความคิดที่ว่าทุกคนมีศักยภาพในตัวเอง และเป็นจริงได้เพียงคุณหมั่นฝึกฝน และดูแลตัวเองให้พร้อม ช่วยปลุกกระแสการตื่นตัวของผู้บริโภคให้หันมาใส่ใจดูแลสุขภาพกันมากขึ้น
นอกจากนี้ยังมีสื่อสิ่งพิมพ์ และบิลบอร์ดตามที่ต่างๆ ออกมาเป็นสื่อสนับสนุน โดยใช้งบประมาณการตลาดไปทั้งสิ้น 30 ล้านบาท และมั่นใจว่าภายในปีนี้ยอดขายโดยรวมของผลิตภัณฑ์แบรนด์ชนิดเม็ดจะสูงกว่าเป้าที่ตั้งไว้อย่างแน่นอน” ดร.ลักขณากล่าวในท้ายสุด

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ