“ภาสกร” หนุ่มเมืองชลฯ ดวงดีคว้าเงิน “หนึ่งล้าน !!!” “เกมวัดดวง” ประมวลภาพระทึกใน กิจกรรม “ร้านแตก แจกล้าน กับ SVOA”

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday December 25, 2007 09:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ธ.ค.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
“ภาสกร” หนุ่มเมืองชลฯ ดวงดีคว้าเงิน “หนึ่งล้าน !!!” “เกมวัดดวง” ประมวลภาพระทึกใน กิจกรรม “ร้านแตก แจกล้าน กับ SVOA” ติดตามวินาทีลุ้นเงินล้านได้ใน 29 ธ.ค. 51 นี้
ฝันเงินล้านไม่ไกลเกินเอื้อมจริงๆ เมื่อรายการ “เกมวัดดวง” ทางททบ. 5 ร่วมกับคอมพิวเตอร์เอสวีโอเอ ผุดกิจกรรม “เกมวัดดวง ร้านแตก...แจกล้าน กับคอมพิวเตอร์เอสวีโอเอ” ขึ้นเป็นครั้งที่ 2 ซึ่งตลอดหลายเดือนที่ผ่านมาทางรายการก็ได้ตระเวนหาคนดวงดีเพื่อเป็นตัวแทนจากทุกภาคทั่วไทยมาลุ้นโชคเงินล้านกัน และเมื่อได้ตัวแทนครบแล้วเกมการแข่งขันรอบสุดท้ายที่จะหาคนดวงดีที่สุดที่จะคว้าโชคเงินล้านก็มาถึง ซึ่งรายการ “เกมวัดดวง” ก็ได้ประมวลภาพบรรยากาศการแข่งขัน และวินาทีที่ผู้โชคดีได้คว้าเงินล้านมาให้แฟนรายการได้ชมกันแล้วในวันเสาร์ที่ 29 ธันวาคม 2550 นี้
การแข่งขันในครั้งนี้มีขึ้นที่ลานห้างโตคิว บรรยากาศเริ่มคึกคักตั้งแต่ช่วงเช้าซึ่งมีการเปิดรับสมัครผู้ร่วมกิจกรรมซึ่งจะเป็นตัวแทนภาคกลาง เพราะเป็นการรับสมัครวันสุดท้ายแล้วทำให้มีผู้สนใจมาสมัครกันแน่นขนัด ก่อนที่ตลอดช่วงบ่าย “น้าเน็ก” พิธีกรอารมณ์กวนประจำรายการจะเริ่มเกมการแข่งขันหาตัวแทนคนดวงดีประจำภาคกลาง ซึ่งแต่ละเกมก็เรียกเสียงฮาจากผู้แข่งขัน และบรรดากองเชียร์อย่างสนุกสนานทั้งเกม ตีเลขหวย...จากความฝันกลุ่มไหนเดาเลขถูกเข้ารอบ, เกมจ้ำจี้มะเขือเปาะวัดดวง “น้าเน็ก” ร้องเพลงจ้ำจี้มะเขือเปาะจนจบเพลงพยางค์สุดท้ายตกที่กลุ่มใคร กลุ่มนั้นตกรอบ, เกมเดาหมายเลขโทรศัพท์เบอร์สุดท้ายกลุ่มไหนเดาเลขถูกแล้วโทรศัพท์เข้ามาติดก่อนเข้ารอบ, เกมรถไฟชี้ชะตา ลูกโป่งตัวแทนของกลุ่มไหนถูกเข็มหน้ารถไฟเด็กเล่นแทงแตกก่อนตกรอบ ฯลฯ ผ่านการแข่งขันวัดดวงมาหลายต่อหลายเกมไปปิดท้ายหาตัวแทนภาคกลางที่เกมจารกรรมตัดระเบิดไฮเทค ใครเลือกตัดสายฉนวนผิดตกรอบ
หลังจากได้ตัวแทนจากภาคกลางแล้ว ในช่วงหัวค่ำภารกิจลุ้นโชคคว้าเงินล้านจากกิจกรรม “เกมวัดดวง ร้านแตก...แจกล้าน กับคอมพิวเตอร์เอสวีโอเอ” ที่ทุกคนรอคอยก็เริ่มต้นขึ้น ซึ่งงานนี้ ถือเป็นการรวมเอาคนดวงดีจาก 5 ภาคทั่วไทยมาไว้ได้มากที่สุด เริ่มเกมที่ 1 วิ่งหนู !!! ปีใหม่นี้เป็น ปีหนูทั้งที ผู้แข่งขันเลยต้องอาศัยความช่วยเหลือจากเจ้าหนูแฮมเตอร์ท่าทางกระตือรือร้นที่ตัวเองเป็นคนเลือกใส่ลงไปในลูกบอลพลาสติกใสแล้วให้หนูวิ่งแข่งกัน หนูตัวของใครวิ่งเข้าเส้นชัยก่อน 2 ตัวแรกคนนั้นผ่านเข้ารอบ เกมที่ 2 โยนติ้ววัดดวง ซึ่งมี “ดีเจโป้ง” มาร่วมสร้างสีสันโดยให้ผู้แข่งขันโยนติ้วจีนอันยักษ์หากติ้วหงายคู่ หรือคว่ำคู่ถือว่าดวงดีได้ผ่านเข้ารอบ ต่อมาเป็นเกมที่ 3 ติดรถเข้ารอบ ผู้แข่งขันต้องจับคู่ดวลกันเอง โดยให้เลือกว่าจะเอาเลนซ้าย หรือขวา โดยมี “ดีเจโป้ง” ไปดักรอรถอยู่ที่แยกมาบุญครอง เมื่อรถติดไฟแดงกล้องวงจรปิดจะจับภาพป้ายทะเบียนรถยนต์ แถวหน้า เลขทะเบียนตัวสุดท้ายของรถใครมากกว่าคนนั้นเข้ารอบไปเลย !!! หลังจากลุ้นวัดดวงอย่างสนุกสนานกันมาตลอดทั้งวันจนเหลือผู้แข่งขันเพียง 3 คนสุดท้าย และแล้ววินาทีแห่งการลุ้นเงินล้านก็มาถึงแล้วในเกมสุดท้าย บันได 9 ขั้นสู่เงินล้าน !!! ในเกมนี้ผู้แข่งขันแต่ละคนจะผลัดกันเดินขึ้นบันไดโดยการกดคอมพิวเตอร์สุ่มเลข 1 — 3 ว่าแต่ละคนจะได้ก้าวไปกี่ขั้น ใครก้าวถึงขั้นที่ 9 ก่อนก็จะได้สิทธิ์ทายรหัสเลข 2 หลักของเครื่องคอมพิวเตอร์ ซึ่งในที่สุดผู้ที่มากับดวงอย่างแท้จริง ก็ตกเป็นของตัวแทนภาคตะวันออก “ภาสกร ไม้เจริญ” จากจ. ชลบุรี ซึ่งสามารถเดาเลข 2 หลักได้ถูกต้องคว้าเงินรางวัล 1,000,000 บาทกลับบ้านสมใจ เรียกว่าดวงแรงรับปีใหม่จริงๆ
ติดตามชมบรรยากาศวินาทีต่อวินาทีของการคว้าโชคเงินล้านจากกิจกรรม “เกมวัดดวง ร้านแตก...แจกล้าน กับคอมพิวเตอร์เอสวีโอเอ” ได้ในรายการ “เกมวัดดวง” ออกอากาศวันเสาร์ที่ 29 ธันวาคม 2550 นี้ เวลา 13.00-13.55 น.ทางททบ.5 หรือคลิกไปติดตามได้ที่ www.gmm-tv.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ