“สไมล์ฯ” ชี้ผลประกอบการปี 50 พุ่งทะลุเป้า เตรียมรุกธุรกิจ “ดิจิตอลมาร์เกตติ้ง” ครบวงจร

ข่าวทั่วไป Tuesday December 25, 2007 10:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ธ.ค.--สไมล์ อินเทอร์แอคทีฟ
บริษัท สไมล์ อินเทอร์แอคทีฟ จำกัด ผู้นำด้านการบริการการตลาดและสื่อแนวใหม่เผย ผลประกอบการปี 50 เป็นที่น่าพอใจจาก 3 ธุรกิจหลัก Mobile Solution, Internet Solution และ New Media (www.radio.in.th)
นายเอกพล ตั้งเผ่าศักดิ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท สไมล์ อินเทอร์แอคทีฟ จำกัด เปิดเผยถึงผลประกอบการของบริษัทฯ พร้อมทั้งรายได้รวมของกลุ่มธุรกิจในบริษัทฯ ประกอบด้วย Mobile Solution, Internet Solution และ New Media (www.radio.in.th) ซึ่งคาดว่าถึงสิ้นสุดปีนี้ จะมีรายได้รวม 35ล้านบาท จากที่ตั้งเป้าไว้เมื่อต้นปี 32ล้านบาท ถือว่าผลประกอบการเป็นที่น่าพอ ใจอย่างยิ่ง
สำหรับธุรกิจด้าน Mobile Solution มาจากการเป็นเครื่องมือการตลาดผ่านระบบ SMS จะมีรายได้รวมทั้งสิ้น 25.5 ล้านบาท คิดเป็นสัดส่วน 73 เปอร์เซ็นต์ของยอดขาย ด้านธุรกิจ Internet Solution เช่น การจดโดนเมนเนม,บริการเวปโฮสติ้งฯลฯ มีรายได้ รวมทั้งสิ้น8.4ล้านบาท ทำรายได้คิดเป็นสัดส่วน 24 เปอร์เซ็นต์ของยอดขาย และธุรกิจน้องใหม่ New Media ที่เริ่มต้นเมื่อ 1 ม.ค 50 ภายใต้เว็บไซต์ www.radio.in.th ทำให้มีรายได้ ไม่มาก มีรายได้รวมทั้งสิ้น 1.05 ล้านบาท คิดเป็น 3 เปอร์เซ็นต์ของยอดขาย
ส่วนในปี 51 นี้ บริษัทฯ ตั้งเป้าจาก 3 กลุ่มธุรกิจ เพิ่มขึ้น18 เปอร์เซ็นต์จากปี 50 เป็นมูลค่า 50 ล้านบาทโดยมาจากธุรกิจ“Mobile Solution” 52เปอร์เซ็นต์ คิดเป็นมูลค่า 26ล้านบาท จากธุรกิจ
“Internet Solution” 18เปอร์เซ็นต์ คิดเป็นมูลค่า 9ล้านบาท และธุรกิจ“New Media” 30เปอร์เซ็นต์
คิดเป็นมูลค่า 15 ล้านบาท ซึ่งยังคงสถานะและตัวเลข ส่วนแบ่งและการเติบโตของ Mobile และ Internet เหมือนเดิม
ในส่วนของกลุ่มธุรกิจ New Media มี www.radio.in.th เป็นแกนนำในการตั้งเป้าเติบโตขึ้นจากเดิมโดย มีการปรับปรุงผังรายการให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้มากขึ้น เน้นกิจกรรมออนไลน์ และออฟไลน์ รวมถึงกิจกรรมจากเทศกาลต่างๆ นอกจากนี้ยังใช้กลยุทธ์ประชาสัมพันธ์จากตัวดีเจ โดยมีโครงการพัฒนาดีเจและค้นหาดีเจหน้าใหม่กับกิจกรรม“ดีเจชาเล้นจ์”เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายผู้ฟังได้อย่างถ่องแท้
นอกจากจะฟังได้จากทางอินเทอร์เน็ตแล้ว www.radio.in.th ยังได้เปิดช่องทางใหม่ในการ ฟัง www.radio.in.th ผ่านจากมือถือในเครือข่าย “เอไอเอส” โดยการ กด *256*5# แล้วโทรออก ซึ่งสามารถฟังได้ตลอด24ชั่วโมง จากโทรศัพท์มือถือ ทำให้ www.radio.in.th ไม่ใช่แค่สื่อออนไลน์ แต่เป็น “มีเดียวิทยุ” ครบวงจร ที่มีผู้ฟังเป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่มีไลฟ์สไตล์ชอบท่องโลกอินเทอร์เน็ต อย่างแท้จริง
สอบถามข้อมูลเพิ่มฝ่ายประชาสัมพันธ์
มาลินี สายไทย (เก๋) 085-1155-442, 02-6154545

แท็ก mobile  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ