นิสสัน เกาหลีเลือกฟอร์ติเน็ตปกป้องระบบรักษาความปลอดภัยสำนักงานใหญ่ ฝ่ายขายและศูนย์บริการ

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday December 25, 2007 11:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ธ.ค.--แอท ยัวร์ เซอร์วิส
เพื่อช่วยคุ้มครองเครือข่ายและตัวแทนจำหน่ายด้วยโซลูชั่นของฟอร์ติเน็ต
Fortinet — ฟอร์ติเน็ตผู้บุกเบิกและผู้ให้บริการระบบรักษาความปลอดภัยแบบ unified threat management (UTM) ชั้นนำ — แถลงว่า นิสสัน เกาหลีได้ตกลงทำสัญญาจัดซื้ออุปกรณ์รักษาความปลอดภัยจากฟอร์ติเน็ตเพื่อเสริมความแข่งแกร่งการปกป้องเครือข่ายความปลอดภัยของสำนักงานใหญ่ในกรุงโซล สำนักงานขาย 4 แห่งทั้งใน กรุงโซล ชองนัม และปูซาน รวมถึงศูนย์กลางกระจายสินค้าในคิมโพ อีกด้วย
นิสสันเป็นผู้นำในตลาดรถยบนต์ที่ได้รับรางวัลมากมายรวมทั้ง รถยนต์รุ่นอินฟินิตี้ (Infiniti) ที่เน้นความหรูหราสะดวกสบาย ในสไตล์ LUXURY CAR และรถอเนกประสงค์ SUVจากปริมาณความต้องการที่เพิ่มสูงขึ้นสำหรับรถยนต์ประเภทนี้ ทำให้บริษัทนิสสันได้ทำการเปิดโรงงานเฉพาะสำหรับผลิตรถยนต์รุ่น Infinitiขึ้นในประเทศเกาหลี
โดยการจัดซื้ออุปกรณ์เสริมความปลอดภัยในครั้งนี้นั้นเป็นส่วนขยายเพิ่มเติมของโครงการพัฒนา การรักษาความปลอดภัยเกตเวย์ การป้องกันไวรัสและไฟล์วอลล์ ให้กับสำนักงานใหญ่และเพื่อเตรียมการป้องกันการรักษาความ ปลอดภัยแบบต่อเนื่องไปยังฝ่ายขายและศูนย์กลางการกระจายสินค้าด้วยการใช้ระบบเครือข่ายเสมือนส่วนตัว หรือ VPN โดย ซิส วัน (SysOne) และ นิสสัน เกาหลี ที่ได้พร้อมใจกันเลือกอุปกรณ์รักษาความปลอดภัยแบบหลายระดับจากฟอร์ติเน็ต
ฮวง ยัง -ชุน ผู้จัดการทีมความปลอดภัยทางธุรกิจของซิส วัน ได้อธิบายถึงเหตุผลการจัดซื้อในครั้งนี้ว่า “ช่วงแรกของการดำเนินโครกงาร นิสสัน บอกว่าพวกเขาต้องการระบบที่มีความน่าเชื่อถือในการทำงาน ฟอร์ติเน็ตได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า มีบริษัทรถยนต์สัญชาตินอกจำนวนมากที่ใช้ระบบฟอร์ติเกตในการปกป้องเครือข่าย และสำหรับเราตัวแปรสำคัญคือประสิทธิภาพของตัวฟอร์ติเกตเองพร้อมกับทุกฟังก์ชั่นการรักษาความปลอดภัยที่ต้องรวมไว้พร้อมสรรพเช่น การป้องกันไวรัส ไฟล์วอลล์ และระบบ VPN”
การปรับปรุงระบบรักษาความปลอดภัยของนิสสัน เกาหลี ด้วยความช่วยเหลือจาก ซิส วัน (SysOne) ในครั้งนี้ได้ทำการจัดซื้อ FortiGate-800 สำหรับการจัดการรักษาความปลอดภัยในสำนักงานใหญ่ และ FortiGate-100A จำนวน 4 ตัวสำหรับติดตั้งในสำนักงานขายและ FortiGate-60 ติดตั้งที่ศูนย์กลางการกระจายสินค้า ระบบของฟอร์ติเกตที่นำไปติดตั้งนั้นเรียกได้ว่าสมบูรณ์ทั้งไฟล์วอลล์และเกตเวย์ป้องกันไวรัส ซึ่งถือว่าทำงานได้ดีกับการเชื่อมต่อภายในเครือข่ายเสมือนส่วนตัว ระหว่างสำนักงานใหญ่ สำนักงานขายและศูนย์กลางการกระจายสินค้า ที่จะช่วยป้องกันการขาย สั่งสินค้าและข้อมูลลูกค้าได้เป็นอย่างดี
“โครงการนี้เรียกได้ว่าดำเนินการไปได้อย่างราบรื่น ด้วยการตัดสินใจเลือกระบบที่สามารถทำงานได้ดีที่สูดถึงแม้ว่าจะเป็นในระยะเวลาที่มีช่วงเวลาการส่งผ่านข้อมูลจำนวนมากในแต่ละวัน เราได้ทดสอบการทำงานในช่วงเวลานั้นผลที่ออกมาสามารถรองรับการทำงานได้ดีด้วยประสิทธิภาพของฟอร์ติเน็ต และไม่ได้สร้างความผิดหว้งให้กับเราเลย” มิสเตอร์ฮวง กล่าว
ระบบฟอร์ติเกต ของฟอร์ติเน็ตนั้นใช้เทคโนโลยี ASIC-accelerated security รวมเอาสิ่งจำเป็นที่อุปกรณ์รักษาความปลอดภัยต้องมี เช่น การป้องกันไวรัส ไฟล์วอลล์ เครือข่ายเสมือนส่วนตัว การป้องกันการบุกรุก การกรองเนื้อหาเว็บไซด์ การป้องกันสแปม และการกำหนดขนาดช่องทางการสื่อสาร โดยทุกระบบของฟอร์ติเกตมีการอัพเดทโดยอัตโนมัติจากบริการ FortiGuard subscription ที่ให้ผู้ใข้บริการสามารถอัพเดทได้โดยทันที สามารถช่วยในการป้องกันไวรัสล่าสุด เวิร์ม โทรจัน และภัยคุกคามอื่นๆ ได้ตลอดเวลาทั่วโลก
“อุตสาหกรรมยานยนต์เป็นอุตสาหกรรมที่สำคัญในเกาหลีใต้ และยังเป็นหนึ่งในผู้นำการผลิตด้วย นิสสัน เกาหลีนั้นจัดว่าเป็นผู้นำอันดับต้นและเป็นลูกค้ารายใหญ่ของฟอร์ติเน็ตที่ช่วยยืนยันถึงความสามารถด้านการรักษาความปลอดภัยของเราและการเชื่อมต่อที่บริษัทขนาดใหญ่ต้องการ”มิสเตอร์ จัสติน ลี Country manager ฟอร์ติเน็ต
เกาหลีกล่าว
เกี่ยวกับ ซิส วัน (SysOne) (www.sysone.co.kr)
ซิส วัน เป็นผุ้ให้บริการแบบรวมระบบ สำหรับบริการจัดการด้านเทคโนโลยีสารสนเทศมากว่า 10 ปี ด้วยความชำนาญระดับสูงของพนักงานและความรู้จริงทางด้านอุตสาหกรรมและเทคโนโลยี ซิส วัน จึงนำเสนอโซลูชั่นคุณภาพสูงให้กับลูกค้า พร้อมการรวมระบบได้ด้วยกัน ซิส วัน เป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณท์
เฮช พี, ซัน , ไอบีเอ็ม , ฟอร์ติเน็ตและไมโครซอฟท์
เกี่ยวกับนิสสัน เกาหลี (www.infiniti.co.kr)
นิสสัน เกาหลี เป็นสาขาของบริษัท นิสสัน มอเตอร์ จำกัด ตั้งขึ้นเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปี 2002 โดยพึ่งออกตัวรถยนต์ส่วนบุคคลที่เน้นความสะดวกสบายรุ่น อินฟินิตี้ (Infiniti) และรถเอนกประสงค์ SUV รถรุ่น อินฟินิตี้ ได้รับรางวัลชนะเลิศจากการทดสอบของสถาบัน J.D. Power ประเภท CSI (รถในกลุ่มที่ลูกค้ามีความพึงพอใจสูงสุด) จากการสำรวจในตลาดรถยนต์ประเภทส่วนบุคคล และอินฟินิตี้ ยังได้รับความนิยมอย่างมากในสหรัฐอเมริกาด้วย
ข้อมูลของ Fortinet www.fortinet.com
Fortinet เป็นผู้บุกเบิกและผู้นำด้านเทคโนโลยี ASIC (accelerated unified threat management หรือ UTM) ที่ถูกเลือกใช้ในองค์กรธุรกิจและผู้ให้บริการ Fortinet ทำให้ระบบการรักษาความปลอดภัยขององค์กรเพิ่มมากขึ้นแต่สามารถลดรายจ่ายให้น้อยลง คุณสมบัติต่างๆของ Fortinet เกิดจากการรวบรวมทุกระดับการป้องกันการรักษาความปลอดภัย ที่รวบรวมทั้ง firewall, antivirus, intrusion prevention, VPN, ปกป้องสปายแวร์ และ ต่อต้านสแปม ทั้งหมดนี้ได้ออกแบบไว้สำหรับลูกค้าเป็นเทคโนโลยีการผสมผสานที่ดีที่สุดเพื่อการป้องกันในหลายๆระดับ สำหรับลูกค้าของระบบการรักษาความปลอดภัยแบบ ASIC และ unified interface Fortinet เสนอความสามารถที่เหนือกว่าระบบรักษาความปลอดภัยทั่วๆไปสามารถวิเคราะห์ผลจากศูนย์ที่อยู่ในระยะไกลได้ง่าย โดยการรวมกันของระบบการจัดการและการรายงานผลแบบเดิมๆ Fortinet ได้รับรางวัลชนะเลิศหลายรางวัลทั่วโลก ทั้งยังเป็นผลิตภัณฑ์ด้านการรักษาความปลอดภัยเพียงรายเดียวที่ได้รับที่ได้รับการรับรองถึง 8 ครั้งจาก ICSA (firewall, antivirus, IPSec, SSL, IDS, client antivirus detection, cleaning และ antispyware) Fortinet มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองซันนี่เวล รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา
Fortinet เป็นชื่อจดทะเบียนของบริษัท Fortinet, Fortinet, FortiGate, FortiOS, FortiAnalyzer, FortiASIC, FortiAnalyzer, FortiCare, FortiManager, FortiWiFi, FortiGuard, FortiClient, และ FortiReporter เป็นเครื่องหมายการค้าของบริษัท Fortinet ประเทศสหรัฐอเมริกา รวมทั้งประเทศอื่นๆ สามารถอ้างสิทธิได้เฉพาะผู้ได้รับอนุญาติเท่านั้น
Media Contact:
Supapat Polin, Pratana Surinsrirat
At Your Service Co., Ltd
+66 2735 6408
pr@atyoursservice.com
Yvonne Cheong
Fortinet, Inc. (APAC)
+65 9479 0269
ycheong@fortinet.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ