คุณมีแผนสำหรับวันหยุดที่จะมาถึงหรือยัง?

ข่าวทั่วไป Tuesday December 25, 2007 11:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ธ.ค.--โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ
ท่านเคยคิดอยากเรียนรู้ถึงวิธีทำเมนูอาหารเพื่อสุขภาพแบบสปา คิวซีน หรือไม่ ? หากเคย “มันดารา อคาเดมี่ ออฟ สปา คิวซีน” คือทางเลือกของท่าน เราขอแนะนำโรงเรียนสอนการทำอาหารแห่งแรกในกรุงเทพ ที่ผสมศิลปะการทำอาหารแบบตะวันออกและตะวันตก เพื่อเสริมสร้างสิ่งดีๆให้กับสุขภาพให้ดียิ่งขึ้น
“มันดารา สปา” เป็นชื่อที่มาจากภาษาสันสกฤตเกี่ยวกับเรื่องราวของเทพเจ้าหรือพระผู้เป็นเจ้า ในการสรรหาสิ่งดีๆที่ทำให้สุขภาพแข็งแรงและอ่อนวัยตลอดกาล มันดารา สปา เน้นในเรื่องความสวยความงาม ซึ่งเป็นหัวใจหลักของวัฒนธรรมของชาวเอเชียที่สืบทอดกันมาตั้งแต่สมัยโบราณ
การทำจิตใจให้ผ่อนคลายและสงบนิ่งเป็นวิธีเริ่มต้นของการทำสปา พร้อมด้วยการควบคุมเรื่องอาหารรับประทานอาหารที่ถูกหลักอนามัย รวมถึงการดำเนินชีวิตอย่างมีความสุข เลือกสรรส่วนประกอบที่บริสุทธิ์จากพืช ผัก ผลไม้
ดังนั้นจุดประสงค์ของ มันดารา อคาเดมี่ ออฟ สปา คิวซีน คือการแนะนำให้ลูกค้าของโรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา ได้เรียนรู้ถึงหลักสำคัญในเรื่องการดูแลรักษาสุขภาพที่ถูกต้อง
เราจะขอเป็นผู้ดูแลสุขภาพทั้งภายในและภายนอกของท่านตลอดการเข้าร่วมกิจกรรม “สปา คิวซีน แพคเกจ”
โปรแกรมการเดินทางเพื่อดูแลสุขภาพกับ มันดารา อคาเดมี่ ออฟ สปา คิวซีน
เจ้าหน้าที่ของสปาพร้อมด้วยสปาเชฟให้การต้อนรับท่าน ณ โรงเรียนสปาคิวซีน โปรแกรมเริ่มต้นด้วยเครื่องดื่มสมุนไพรไทยต้อนรับเพื่อสุขภาพพร้อมผ้าเย็นกลิ่นตะไคร้เพิ่มความสดชื่นให้ร่างกาย จากนั้นเจ้าหน้าที่ของสปาจะนำท่านไปยังมันดารา สปา สถานที่ที่ท่านจะผ่อนคลายร่างกายกับการนวดน้ำมันสไตล์บาหลี เป็นเวลา 60 นาที ภายในห้องส่วนตัว
หลังจากการบำรุงร่างกายให้กระฉับกระเฉงและสมดุลแล้ว เจ้าหน้าที่สปาจะนำท่านกลับไปยังโรงเรียนสปาคิวซีน เพื่อเริ่มกิจกรรมที่จะทำให้ท่านสนุกสนานและเพลิดเพลิน ต่อด้วยการเรียนรู้ทำอาหารเพื่อสุขภาพ สปา คิวซีน โดยมีสปาเชฟมืออาชีพให้การช่วยเหลือดูแลท่าน เชฟจะแนะนำถึงรายละเอียด วิธีการเตรียม วิธีการปรุงโดยใช้วัสดุดิบสดๆใหม่ๆจากธรรมชาติ พร้อมบอกวิธีการเลือกสรรวัสดุดิบที่มีคุณภาพพร้อมทั้งวิธีรักษาให้วิตามินและ แร่ธาตุคงอยู่กับอาหารได้นาน
มันดารา อคาเดมี่ ออฟ สปา คิวซีน ได้จัดเตรียมเมนูอาหารเพื่อสุขภาพหลายเมนูที่พร้อมจะนำเสนอให้ท่านได้เรียนรู้ถึงวิธีการปรุง รวมถึงคุณประโยชน์ของส่วนผสมที่มีต่อร่างกาย เมนูดังกล่าวแบ่งเป็น เมนูอาหาร และเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพพร้อมวิธีทำ ที่มีไว้คอยบริการท่านตลอดการเรียนการสอน
หลังจากเรียนวิธีการทำอาหารเพื่อสุขภาพแล้ว เพลิดเพลินกับการชิมและร่วมรับประทนอาหารกลางวันกับเมนูสุขภาพที่ท่านเพิ่งจะเตรียมและปรุงไป และนี้เป็นวิธีที่ดีสุดของ การลิ้มลองอาหารเพื่อสุขภาพที่ดีที่สุด
ก่อนจบหลักสูตรการเรียนทำอาหารเพื่อสุขภาพ สปาเชฟจะมอบผ้ากันเปื้อนเนื้อดีของ มันดารา อคาเดมี่ ออฟ สปา คิวซีน พร้อมสูตรและวิธีทำ ซึ่งท่านสามารถนำไปทำให้ครอบครัวและเพื่อนฝูงได้รับประทานได้อีกด้วย
โปรแกรมการเดินทางเพื่อสุขภาพนี้ จะเริ่มตั้งแต่เวลา 9.00 น. ถึง 13.00 น. ในราคาท่านละ 6,000 บาท
(ราคาดังกล่าวยังไม่รวมค่าภาษีและค่าบริการ)
สอบถามรายละเอียดและสำรองที่นั่ง โทรศัพท์ 02 476 0022 ต่อ 1416
ข่าวประชาสัมพันธ์
กรุณาติดต่อ: วนิดา ทาร์ดิเวล
โทรศัพท์ (66) 2476 0022
แฟกซ์ (66) 2476 1120
อีเมล์ Wanida_kh@minornet.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ