ธนาคารกรุงเทพลดราคาคอนโดเพื่อเป็นของขวัญปีใหม่แก่ลูกค้าในงาน Condo Mega Sale ลดสูงสุดถึง 30% พร้อมของสมนาคุณอีกเพียบ

ข่าวทั่วไป Tuesday December 25, 2007 11:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ธ.ค.--ธ.กรุงเทพ
ธนาคารกรุงเทพ จัดงาน ‘Condo Mega Sale’ ขนห้องชุดพักอาศัยในเขตกรุงเทพ ปทุมธานี นนทบุรี และสมุทรปราการ กว่า 40 โครงการ จำนวน 114 ยูนิต มูลค่าตั้งแต่ 1 แสน — 2.8 ล้านบาท ลดกระหน่ำสูงสุดถึงร้อยละ 30 เพื่อเป็นของขวัญปีใหม่แก่ลูกค้าของธนาคาร พร้อมอำนวยความสะดวกสินเชื่อ และสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่จองซื้อในงานรับของสมนาคุณพิเศษมูลค่ารวมกว่าแสนบาท ณ ห้องแสดงสินทรัพย์พร้อมขาย ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) อาคาร 3 ถนนสีลม ตั้งแต่วันนี้ ถึง 15 มกราคม 2551
นางสาวกรองทอง การุณย์นราทร ผู้จัดการฝ่ายทรัพย์สิน ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ธนาคารจัดงาน Condo Mega Sale ขึ้น เพื่อมอบเป็นของขวัญปีใหม่ในช่วงเทศกาลแห่งความสุขแด่ลูกค้าของธนาคาร โดยภายในงานธนาคารได้คัดเลือกห้องชุดพักอาศัยในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑลจากโครงการบัวหลวงทรัพย์สินพร้อมขายจำนวนทั้งหมด 40 โครงการ 114 ยูนิต มูลค่าตั้งแต่ 1 แสน - 2.8 ล้านบาท มาลดพิเศษสูงสุดถึงร้อยละ 30 โดยลูกค้าที่จองซื้อและวางมัดจำ 10 % ภายในงาน สามารถรับของสมนาคุณพิเศษมูลค่ารวมกว่าแสนบาทกลับบ้านไปเลยทันที
นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถกู้ ‘สินเชื่อบ้านบัวหลวง’ เพื่อซื้อห้องชุดพักอาศัยภายในงานได้ในวงเงินสูงสุดถึงร้อยละ 90 ของราคาขาย และยังสามารถกู้เพื่อตกแต่งต่อเติมได้อีกร้อยละ 20 ของราคาซื้อขายอีกด้วย โดยธนาคารจะมอบอัตราดอกเบี้ยพิเศษ และยกเว้นค่าประเมินหลักประกันและค่าธรรมเนียมจัดการสินเชื่อให้แก่ลูกค้าที่จองซื้อและลงทะเบียนขอใช้สินเชื่อภายในงาน นางสาวกรองทองกล่าว
นางสาวกรองทองกล่าวต่อไปว่า ด้วยธนาคารเล็งเห็นถึงภาวะเศรษฐกิจ และภาวะราคาน้ำมันที่สูงขึ้นในปัจจุบัน ที่ส่งผลถึงไลฟ์สไตล์ของคนเปลี่ยนแปลงไป คอนโดจึงนับเป็นทางเลือกใหม่ของความสะดวกสบาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเขตกรุงเทพและปริมณฑล ซึ่งหลายๆคนก็มองหาคอนโดคุณภาพดี ราคาย่อมเยา ทรัพย์สินพร้อมขาย ธนาคารกรุงเทพจึงสนองตอบความต้องการของลูกค้าด้วยการจัดงาน Condo Mega Sale ขึ้น โดยคอนโดที่นำมาเสนอครั้งนี้ มีราคาถูกกว่าคอนโดสร้างใหม่ บางแห่งสามารถเข้าอยู่ได้ทันที ไม่ต้องรอเป็นเวลานานกว่าจะสร้างเสร็จ โดยผู้ซื้อสามารถตรวจสอบที่ตั้งของคอนโด สภาพคอนโด บรรยากาศโดยรวม และสิ่งแวดล้อมที่แท้จริงจนพอใจก่อนตัดสินใจซื้อ
สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ที่โทร. 0-2626-4844-50 บริการบัวหลวงโฟน (ธนาคารทางโทรศัพท์) โทร. 1333 หรือชมผ่านเว็บไซต์ www.bangkokbank.com และ www.yello.co.th/bangkokbank

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ