วาโก้ เดินหน้า รณรงค์เลือกตั้ง ภายใต้แนวคิด รวมพลังสตรีกากบาท

ข่าวทั่วไป Tuesday December 25, 2007 14:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ธ.ค.--ไอ. ซี. ซี. อินเตอร์เนชั่แนล
บริษัท ไอ. ซี. ซี. อินเตอร์เนชั่แนล จำกัด (มหาชน ) ผู้แทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ชุดชั้นใน วาโก้ สนับสนุนให้สตรีไทย ร่วมกันไปใช้สิทธิ์ ออกเสียง และพร้อมใจกันไปเลือกตั้งในวันอาทิตย์ที่ 23 ธันวาคมนี้ โดยงานนี้ ผลิตภัณฑ์วาโก้ นำคนดังที่เป็นสตรีไทย มาร่วมสร้างกระแส รณรงค์ ภายใต้แนวคิด รวมพลังสตรีกากบาท
คุณกรรณิกา บำรุงวงศ์ทอง ผู้จัดการแผนกวางแผนและพัฒนาผลิตภัณฑ์วาโก้ กล่าวกับสื่อมวลชนว่า ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมานั้น วาโก้ได้ทำกิจกรรมมากมายที่เป็นประโยชน์แก่สังคมและที่เป็นสาธารณกุศล ในการจัดสร้างกระแสรณรงค์ในครั้งนี้ก็เช่นกัน วาโก้ได้คำนึงถึงความสำคัญซึ่งจะเป็นผลอันยิ่งใหญ่ต่อประชาชนทั้งประเทศ คือการเลือกตั้งที่จะมีขึ้นในวันที่ 23 ธันวาคม เราอยากจะให้สตรีไทยที่อยู่ในเกณฑ์ที่เลือกตั้งได้และประชาชนคนไทยทุกคนที่มีสิทธิ์อย่านอนหลับทับสิทธิ์ เพราะการเลือกตั้งเป็นสัญลักษณ์อย่างหนึ่งของประชาธิปไตย
วาโก้เชื่อว่าผู้หญิงไทยเห็นความสำคัญและไม่ละเลยการใช้สิทธิ์ลงคะแนนเสียงเลือกตั้งอยู่แล้ว ดังนั้นกิจกรรมนี้นอกจากจะเป็นการเชิญชวนผู้หญิงไทยให้ออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งแล้ว จะแสดงให้เห็นถึงพลังอันยิ่งใหญ๋ ของสตรีไทยที่มีต่อการลงคะแนนเสียงเลือกตั้งในวันอาทิตย์ที่ 23 ธันวาคมนี้ด้วย
ในการรวมพลังครั้งนี้ วาโก้นำพนักงานผู้หญิง และคนดังออกมาร่วมรณรงค์เพื่อเรียกร้องให้ประชาชนตื่นตัวและออกมาใช้สิทธิเลือกตั้ง โดยม็อบวาโก้รวมพลังสตรีกากบาท จะเป็นม็อบรวมพลังหญิงไทยเชิญชวนให้คนไทยพร้อมใจกันไปเลือกตั้ง โดยเริ่มจากวันนี้19-21 นี้ วันที่19 มีโรดโชว์ที่หน้าตึกซีพีถนนสีลม และวันที่ 20 ธค. เวลา8.00: ไปที่อื้อจื่อเหลียง/ศาลาแดง/ถ.สีลม/ CP Tower ,11.00: ซอยละลายทรัพย์/ธนิยะ/โรบินสัน/ตึก United ,15.00: ย่านพระราม1/สยามแสควร์/มาบุญครอง/พารากอน/เซ็นทรัลเวิลด์ และในวันที่ 21 ธค. นี้ เวลา 8.00: ย่านพระราม 9/รามคำแหง ,11.00: บางกะปิ/ลาดพร้าว , 15.00: ลาดพร้าว/จตุจักร/รัชโยธิน
โดยเราจะเคลื่อนขบวนประชาธิปไตย ด้วยรูปแบบขบวนสตรีไทยเกือบ 100 คนประกอบกับป้ายรณรงค์และข้อความเชิญชวนเช่น “ผู้หญิงยุคใหม่ต้องไปเลือกตั้ง” , “ซื้อเสียง
ติดคุก...ซื้อวาโก้ติดใจ”,“ผู้หญิงแถวหน้าเข้าคูหากากบาท”,“หญิงไทยใจกล้าเดินหน้าใช้สิทธิ์” พร้อมกันนี้ยังได้จัดเครื่องเสียงชุดเคลื่อนที่เพื่อใช้เปิดข้อความเชิญชวนประชาสัมพันธ์ให้ไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งไป ร่วมเข้าคูหากากบาทโดยการจัดกิจกรรมในครั้งนี้เราได้มุ่งเน้นที่จะให้ทุกคนได้
เห็นถึงความสำคัญของการไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งเป็นหลักอีกทั้งยังได้อบรมเจ้าหน้าที่ที่จะร่วมขบวนม็อบวาโก้รวมพลังสตรีกากบาทให้มีความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับกิจกรรมรณรงค์ การเลือกตั้งในครั้งนี้
สำหรับ นักแสดงสาว วิกกี้ สุนิสา เจท นางเอกสาวจากละคร สืบลับ รหัสรัก กล่าวเพิ่มเติมว่า กี้อยู่เขตบางนาค่ะ กี้ให้ความสำคัญกับการเลือกตั้งมาก ๆค่ะ และจะไปเลือกตั้งทุกปี สำหรับปีนี้ก็เช่นกัน อยากให้ทุกคนได้ไปเลือกตั้ง ไปใช้สิทธิ์ของตัวเอง ส่วนตัวแล้วกี้อยากได้คนดีมาบริหารบ้านเมืองให้เร็วที่สุด จะได้ฟื้นฟูเศรษฐกิจไทย ค่ะ นอกจากนั้น นางเอกสาว เจ้าบทบาท แตงโม ภัทรธิดา ซึ่งโด่งดังจากละคร ช่อง 7 สี จากละครเรื่อง เพียงผืนฟ้า กล่าวว่า. แตงโมอยู่เขตรามคำแหงค่ะ ทุก ๆปีจะไปเลือกตั้งกับครอบครัวค่ะ ปีนี้ก็เช่นกัน ตั้งใจจะตื่นแต่เช้า เพื่อไปเลือกตั้งค่ะ
สำหรับการรณรงค์เลือกตั้งที่ทางวาโก้จัดขึ้นมาครั้งนี้ ได้นำขวนรถมินิบัส ขับเคลื่อนสิทธิ เสรีภาพและพลังเสียงแห่งสตรีอันยิ่งใหญ่ พร้อมนำเหล่าดารา ร่วมขบวน จากนั้น ได้มีการแปลอักษร เป็นตัวกากบาท โดยนำของใช้จากเหล่า ดาราชื่อดัง อาทิ วิกกี้ สุนิสา เจท , แตโม ภัทรธิดา และเหล่าดารา ชื่อดัง ที่นำสิ่งของมาร่วมเติมเต็มกากบาท อาทิ จุ๋ย วรัทยา, พิ้งกี้สาวิกา ,.บี- มาติกา , จิ๊บ -คีตภัทร , เชียร์- ทิฆัมพร , ยุ้ย- จีรนันท์ , พลอย จินดาโชติ ,เอมี่ -มรกต ,เอมี่ กลิ่นประทุม ,ปู-ไปรยา ,อั้มพัชราภา ,ขวัญ-อุสามณี ,แพนเค้ก เขมจนิจ ,หยาดทิพย์ ราชปาล ,น้ำฝน-กุลณัต ,แพท นปภา , เบนซ์-พรชิตา ,เชอร์รี่-เขมอัปสร ,หน่อย-บุษกร,ข็ม-รุจิรา โดยกิจกรรมรวมพลังสตรีกากบาทนี้ ก็เพื่อรณรงค์ให้ผู้หญิงไทยเห็นความสำคัญของการเลือกตั้งและออกไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งในวันอาทิตย์ที่ 23 ธันวาคม โดยสิ่งของที่รวบรวมได้จากการทำกิจกรรมนี้จะมอบให้แก่โครงการบริจาคของล้นตู้เพื่อผู้ขาดแคลนต่อไป
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ดา จีรนันท์ ลิมประภาส 081-850-8837

แท็ก วาโก้  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ