MSI Release: MSI P7N Series, เมนบอร์ดที่ดีที่สุดสำหรับเกมส์พร้อมให้สัมผัสแล้ว

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday December 25, 2007 14:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ธ.ค.--ไมโคร-สตาร์ อินเตอร์เนชั่นแนล
บริษัท ไมโคร-สตาร์ อินเตอร์เนชั่นแนล (MSI) รับหน้าที่พัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อสมรรถภาพการเล่นเกมที่ ดีที่สุดให้กับลูกค้าอยู่เสมอ และด้วยยึดมั่นในหลักการนี้ MSI จึงได้ผลิตเมนบอร์ดรุ่น P7N Diamond และ P7N SLI Platinum ขึ้นมารองรับโพรเซสเซอร์ 45nm ของ Intel ขณะเดียวกับที่ชิพเซ็ท nForce ออกวางตลาด P7N Diamond ใช้ชิพเซ็ท nForce780i และส่วนประกอบชั้นยอดอื่นๆ พร้อมทั้งรองรับเทคโนโลยี 3-Way SLI ขณะที่ P7N SLI Platinum ใช้ชิพเซ็ท nForce750i ซึ่งทำให้ราคาถูกลง “เมนบอร์ดซีรีส์ P7N เป็นเมนบอร์ดที่ดีที่สุดสำหรับการเล่นเกม SLI สำหรับโพรเซสเซอร์ 45nm ของ Intel โดยมอบประสบการณ์การเล่นเกมล้ำสมัยที่ต้องอาศัยการทำ งานจากทั้งโพรเซสเซอร์และการ์ดจอ” วินเซนท์ ไหล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดทั่วโลก MSI กล่าว
ผลิตภัณฑ์ P7N SLI Platinum
P7N SLI Platinum
Nvidia 750i SLI Chipset Based
รองรับ Intel Core? 2 Extreme/Quad/Duo Processors with FSB 1333MHz
รองรับ Dual Ch. DDR2-1066/800/667
Triple PCI Express x16 slots รองรับ Nvidia SLI X8 (PCIe 2.0)
รองรับ eSATA
รองรับ 7.1 Ch. HD Audio
ผลิตภัณฑ์ P7N Diamond
P7N Diamond
Nvidia 780i SLI Chipset Based
รองรับ Intel Core? 2 Extreme/Quad/Duo Processors with FSB 1333MHz
รองรับ Dual Ch. DDR2-1066/800/667
POSCAP ติดตั้งบน PWM
ประกอบด้วย New Circu-Pipe
Quad PCI Express x16 slots รองรับ Nvidia 3-way SLI X16 (PCIe 2.0)
รองรับ eSATA
รองรับ Creative X-Fi Xtreme Audio
เทคโนโลยี circu-pipe และ GreenPower ประสิทธิภาพสูง
การใช้ส่วนประกอบคุณภาพสูงที่ผ่านการคัดสรรคือลักษณะสำคัญของเมนบอร์ดซีรีส์ P7N แม้ว่าเมนบอร์ดทั้งสองรุ่นจะมีตลาดที่ต่างกัน แต่ต่างก็มาพร้อมกับเทคโนโลยี circu-pipe ฉบับเฉพาะของ MSI ซึ่ง circu-pipe สามารถลดอุณหภูมิความร้อนสูงจากชิพเซ็ทและ MOSFET ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยยกระดับความเสถียรของระบบและอายุการใช้งานของผลิ ตภัณฑ์ การจ่ายพลังงานโพรเซสเซอร์ของเมนบอร์ดซีรีส์ P7N มีพื้นฐานจาก PWM IC สี่ขั้นตอน ผ่านเทคโนโลยีช่องทางคู่แบบเฉพาะของ MSI ซึ่งสามารถทำงานได้มากกว่าคุณภาพพลังงานแบบ 8 ขั้นตอน พร้อมช่วยเพิ่มประสิทธิภาพด้านการแปลงพลังงาน เทคโนโลยีนี้ไม่เพียงแต่ทำให้แหล่งพลังงานมีเสถียรภา พมากขึ้น แต่ยังช่วยลดความร้อนที่เกิดขึ้นได้อีกด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในระหว่างการทำ overclock แบบ Extreme
Circu pipe เทคโนโลยีเฉพาะที่หาได้จาก MSI เท่านั้น
capacitor แบบแข็งคุณภาพสูงผ่านการเลือกสรรอย่างดี (Solid Capacitor คุณภาพสูง ผลิตจากญี่ปุ่นทั้งหมด)และ POSCAP
Capacitor (อุปกรณ์เก็บสะสมไฟชั่วคราว) ทั้งหมดบนเมนบอร์ดสองรุ่นนี้เป็นSolid Capacitor คุณภาพสูง ผลิตในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งพร้อมสำหรับความต้านทานต่อไฟฟ้าสลับต่ำและกระแสไ ฟขึ้นลงขนาดสูง รวมถึงคุณลักษณะอื่นๆ ทำให้การกรองสัญญาณดีขึ้น สิ่งที่น่าสนใจเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ P7N Diamond คือ PWM capacitor บนเมนบอร์ดรุ่นนี้อยู่บนพื้นฐาน POSCAP ซึ่ง
POSCAP (Polymerized Organic Semiconductor Capacitor) คือ ผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงที่เพิ่งพัฒนาโดย Sanyo เมื่อเร็วๆนี้ ลักษณะของ POSCAP คล้ายกับ Tantalum capacitor ที่ใช้กับเมนบอร์ดในสมัยก่อน แต่มีกระแสไฟขึ้นลงและคุณลักษณะส่วนประกอบเพื่อการกร ะจายตัวที่ดีกว่า ขณะที่คุณค่าความต้านทานต่อไฟฟ้าสลับของ capacitor ทั่วไปจะแตกต่าง เนื่องด้วยการเปลี่ยนแปลความถี่ปฏิบัติการ สิ่งที่น่าชื่นชมที่สุดสำหรับ POSCAP คือสำหรับความถี่ปฏิบัติการทุกประเภท ผลิตภัณฑ์ชิ้นนี้รักษาความต้านทานต่อไฟฟ้าสลับให้อยู ่ในระดับต่ำ ฉะนั้น POSCAP จึงเหมาะสำหรับเมนบอร์ดความถี่สูงเพื่อการเปลี่ยนตัว จ่ายพลังงาน
ข้อมูงเพิ่มเติม : http://images.google.co.th/images?hl...E0%B8%9E&gbv=2
ข่าวนี้ก็ออกมาหลายวันแล้วนะครับกับการทดสอบครั้งแรก ของซีพียู Intel 45 nm รหัส Penryn ที่จะออกวางจำหน่ายภายในสิ้นปีนี้ โดยผลทดสอบของเว็บไซต์ พบว่า Penryn นั้นให้ประสิทธิภาพที่สูงขึ้น +115% กับการถอดรหัสภาพยนตร์และให้ประสิทธิภาพด้านการประมว ลผลอื่นๆ ดีขึ้นตั้งแต่ +0.78 - 31% ทีเดียวครับ...ที่สำคัญความร้อนของเจ้า Penryn นั้นก็ต่ำกว่าซีพียู Core 2 Duo ในปัจจุบันราวๆ 10 องศา ทีเดียวครับ
เพิ่มเติม : http://www.itharem.com/modules.php?n...rticle&sid=372
เมนบอร์ดซีรีส์ P7N มาพร้อมกับโพรเซสเซอร์ Intel 45nm และ 3-way SLI การรองรับของ CPU แบบ quad core ขนาด 45nm เป็นประโยชน์สำหรับสื่อมัลติมีเดียและการทำงานหลายอย ่าง โดยจะเพิ่มสมรรถภาพการทำงานและลดเวลาการคอยการทำงานข องทุกแอพพลิเคชั่น มอบการตัดต่อวิดีโอ/ออดิโอความละเอียดสูงได้อย่างรวดเร็วสุดๆ เสนอประสิทธิภาพการเล่นเกมส์สามมิติที่สูงขึ้น และแสดงภาพกราฟฟิคระดับมืออาชีพ
MSI สร้างสรรค์สล็อต PCI-E VGA แบบสี่คอร์บน P7N Diamond ไม่เพียงแค่เพื่อเทคโนโลยี Nvidia 3-way SLI ใหม่ แต่มาพร้อมกับ PCI-E Gen2 เพื่อเสนอแบนด์วิธที่กว้างกว่า เพิ่มความละเอียดภาพสำหรับเกมส์สามมิติให้สูงขึ้นด้ว ยผลจาก DX10 ที่เน้นรายละเอียดมากกว่า และที่พิเศษคือเพิ่มอัตราเฟรม 3D สู่ระดับที่สูงขึ้นเพื่อประสบการณ์การเล่นเกมส์ภาพต่ อเนื่องสมบูรณ์แบบ
เป็นยังไงกันบ้างครับ สำหรับ Product ที่กำลังจะเป็น Standard ระดับ Mid-end ของตลาด คงจะน่าสนใจไม่น้อยใช่มั้ยครับ
เกี่ยวกับ MSIบริษัท Micro-Star International Corp. (TSEC: MSI, 2377) คือผู้ผลิตสินค้าไอทีชั้นนำทั้งอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์และเ ทคโนโลยีภายใน MSI เป็นผู้ผลิตเมนบอร์ดอันดับ 5 ของโลกและอันดับ 3 ของไต้หวัน MSI ผลิตการ์ดจอชั้นนำออกสู่ตลาดเป็นเวลา 4 ปีแล้ว วันนี้ MSI ก้าวเข้าสู่การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆออกสู่วงการ เช่น โน้ตบุ๊ค และผลิตภัณฑ์อิเลคทรอนิคส์ ยอดขายเครื่งอเล่น MP3 ของ MSI ขยายตัวอย่างรวดเร็ว ทำให้ MSI เป็นหนึ่งในบริษัทผลิต MP3 ลำดับต้นๆของไต้หวันตั้งแต่ปี 2004 ด้วยนวัตกรรมด้านวิศวกรรม การออกแบบ และการผลิตระดับโลก MSI มุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ฮาร์ดแวร์และเทคโนโลยีเพื่อเพ ิ่มประสิทธิภาพระดับชั้นนำ และสามารถนำไปใช้ร่วมกับผลิตภัณฑ์อื่นๆได้ ขณะที่เพิ่มประสิทธิภาพโดยรวม คุณค่า และประสบการณ์ชีวิตยุคดิจิตัลของผู้ใช้ MSI มียอดขายทั่วโลกอยู่ที่ 2.4 พันล้านดอลล่าร์สหรัฐฯในปี 2005 นอกจากนี้ MSI ยังถูกจัดให้อยู่ในลำดับที่ 26 จากบริษัทผู้ผลิตชั้นนำ 1000 แห่งของไต้หวันในปี 2005 ข้อมูลเพิ่มเติมและรายละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่ www.msi.com.tw
ต้องการข้อมูลผลิตภัณฑ์ติดต่อ marketing@msi.com.tw
ข้อมูลในข่าวประชาสัมพันธ์ชิ้นนี้เปลี่ยนแปลงได้โดยไ ม่มีการแจ้งเตือน MSI ไม่รับผิดชอบความผิดพลาดด้านเทคนิค รูปภาพ หรือเนื้อข่าว หรือการละเลยที่ปรากฏอยู่ในข่าวนี้

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ