ภาพข่าวฟูจิตสึ ซีเมนส์ คอมพิวเตอร์ เปิดตัวบริการใหม่ที่พร้อมช่วยจัดการระบบจัดเก็บข้อมูลบนดาต้าเซ็นเตอร์อย่างมืออาชีพ

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday December 25, 2007 15:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ธ.ค.--เอพีพีอาร์ มีเดีย
ฟูจิตสึ ซีเมนส์ คอมพิวเตอร์ เปิดตัว SolutionContract CentricStor บริการใหม่ล่าสุดเพื่อการจัดการระบบจัดเก็บข้อมูลบนดาต้าเซ็นเตอร์ ช่วยให้ลูกค้าที่ใช้ Virtual Tape Appliance (VTA) CentricStor สามารถขอรับบริการให้ความช่วยเหลือด้านการบำรุงรักษาและบริการหลังการขาย (Maintenance & Support Services) ได้จากผู้ผลิตโดยตรง ซึ่งทำให้มั่นใจได้ว่า VTA จะทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพด้วยคุณภาพระดับการให้บริการที่ 100 เปอร์เซ็นต์ โดยบริการดังกล่าวเป็นไปตามที่กำหนดไว้ในมาตรฐานของ ITIL (IT Infrastructure Library)
บริการ SolutionContracts ยังพร้อมให้บริการสำหรับโครงสร้างพื้นฐานดาต้าเซ็นเตอร์แบบไดนามิค (Dynamic Datacenter) ที่พร้อมดูแลคุณภาพการให้บริการของระบบ (Service Level Agreements) ให้ตรงตามความต้องการของธุรกิจ ซึ่งรวมไปถึงการทำงานอย่างต่อเนื่องตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน เพื่อให้สามารถลดระยะเวลาที่ใช้ในการแก้ปัญหาลงให้ได้มากที่สุด นอกจากนี้ยังมีบริการเสริมพิเศษอย่าง การจัดการกับการเปลี่ยนค่าระบบ (Change Management) ที่ช่วยวิเคราะห์สมรรถนะและดำเนินการแก้ไขเปลี่ยนแปลงการตั้งค่าในส่วนต่างๆ ของระบบ โดยบริการให้ความช่วยเหลือด้านการบำรุงรักษาและบริการหลังการขายสำหรับ CentricStor นั้นพร้อมให้บริการแล้ววันนี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
คุณเมธี วีระพัฒน์ คุณวันเพ็ญ กิติบุญญารัศมี Marketing Communication Departmentบริษัท ฟูจิตสึ ซีสเต็ม บีสซีเนส (ประเทศไทย) จำกัด
โทรศัพท์ : 02-302-1500อีเมล์: metee@th.fujitsu.com , wanpen@th.fujitsu.com คุณกณวรรธน์ อิศรางกูร ณ อยุธยา
คุณฐิติมา ราชสมบัติ ที่ปรึกษาฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท เอพีพีอาร์ มีเดีย จำกัดโทรศัพท์ : 02-655-6633, 089-990-1911
kanawat@apprmedia.com ,thitima@apprmedia.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ