“ไฟว์ไลฟ์” บ๊ายบายปีเก่า-ต้อนรับปีใหม่ จัดโผ 50 สุดยอดมิวสิควิดีโอ

ข่าวทั่วไป Tuesday December 25, 2007 11:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ธ.ค.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
“ไฟว์ไลฟ์” บ๊ายบายปีเก่า-ต้อนรับปีใหม่ จัดโผ 50 สุดยอดมิวสิควิดีโอ
เศร้าสุดๆ, เซ๊กซี่สุดๆ, เทคนิคยอดเยี่ยม หรือตลกสุดๆ
ชอบแบบไหน ติดตามชมได้ตั้งแต่ 31 ธ.ค. 50 - 4 ม.ค. 51 !!!
รับหน้าที่นำมิวสิควีดีโอใหม่ๆ เจ๋งๆ มาออกอากาศให้แฟนรายการได้ชมเป็นที่แรกก่อนใครอยู่เป็นประจำ และเพื่อเป็นการส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่นี้ รายการ “ไฟว์ไลฟ์” ทางททบ. 5 จึงเตรียมมอบของขวัญชิ้นพิเศษให้กับแฟนรายการทุกคน ด้วยการจัดอันดับสุดยอดมิวสิกวิดีโอประเภทต่างๆ ในตอนพิเศษ “50 coolest music video for your every mode” ซึ่งในแต่ละวัน 6 หนุ่มพิธีกร “โบ — หลุยส์ — อิคคิว — อ๋อง — เต้ย — ปอ” ก็จะหมุนเวียนกันมาทักทายแฟนๆ พร้อมกับประกาศผลมิวสิกวิดีโอให้ได้ชมกัน ซึ่งหนุ่ม “โบ” ตัวแทนพิธีกร “ไฟว์ไลฟ์” ก็เล่าถึงรายละเอียดให้ฟังว่า
“ในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่นี้ รายการ “ไฟว์ไลฟ์” ก็เตรียมของขวัญพิเศษมามอบให้กับแฟนรายการกันทุกคืนเลยล่ะครับ โดยพวกเราได้จัดเทปพิเศษ “50 coolest music video for your every mode” ซึ่งเป็นการจัดอันดับ 50 มิวสิกวิดีโอเจ๋งๆ ที่คิดว่าน่าจะถูกใจทุกคน โดยแบ่งการจัดอันดับออกเป็น 5 ประเภท ประเภทละ 10 เพลง เพื่อออกอากาศ 5 วันติดต่อกัน คือมิวสิกวิดีโอที่เศร้าสุดๆ , เซ็กซี่สุดๆ, แดนซ์กระจายที่สุด, เทคนิคยอดเยี่ยม และตลกเรียกเสียงฮาที่สุด งานนี้แฟนประจำ “ไฟว์ไลฟ์” และคนที่ชื่นชอบการชมมิวสิกวิดีโอก็ติดตามลุ้นกันให้ได้นะครับ ว่าการจัดอันดับจะตรงใจกันหรือเปล่า หรือเพลงไหนที่เคยพลาดชมก็จะได้ชมแบบเต็มอิ่มกันล่ะครับคราวนี้ สวัสดีปีใหม่ครับ”
ติดตามชมรายการ “ไฟว์ไลฟ์” เทปพิเศษตอน “50 coolest music video for your every mode” ออกอากาศตั้งแต่วันจันทร์ที่ 31 ธ.ค. 50 — วันศุกร์ที่ 4 ม.ค.51 เวลา 00.15-01.15 น. ทางททบ. 5
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท จีเอ็มเอ็ม ทีวี จำกัด โทร. 02-669-8326-9

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ