โอลี่ ออน คอร์เปอเรชั่น จัดงานแถลงข่าวเกี่ยวกับกิจกรรม Slide Night 2008

ข่าวปฏิทินข่าว Tuesday December 25, 2007 16:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ธ.ค.--เล็ทซ์ เซเรเบรท
Only On Corporation ขอเชิญท่านร่วมสัมผัสประสบการณ์ปาร์ตี้สุดฮิปที่รวบรวมสุดยอดนักแข่งของประเทศไทยไว้ได้มากที่สุดส่งท้ายปี 2550 พร้อมโชว์สุดยอดรถแข่งที่ใช้ถ่ายทำในหนังเรื่อง The Fast and the Furious: Tokyo Drift และต้อนรับศักราชใหม่กับกิจกรรม Drift ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดประจำปี 2551
“M-150 Slide Night Drift Competition”
บริษัท โอลี่ ออน คอร์เปอเรชั่น จำกัด บริษัทผู้จัดงานอีเว้นท์เกี่ยวกับรถยนต์ และกิจกรรม เกี่ยวกับ Motor Sport Entertainment ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ซึ่งมีเครือข่ายทั่วภูมิภาคเอเชีย ขอเรียนเชิญท่านร่วมสนุกสนานกับงานปาร์ตี้แห่งปีพร้อมนัก Drift ชั้นนำของประเทศไทย และผู้สนับสนุนหลักของการแข่งขัน Slide Night 2008 ที่จะจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ทั่วทุกภูมิภาคทั่วประเทศ โดยมีนายอโณทัย เอี่ยมลำเนา นายกสมาคมผู้สื่อข่าวสายรถยนต์และจักรยานยนต์แห่งประเทศไทย เป็นประธานในงาน ในวันพฤหัสบดีที่ 27 ธันวาคม 2550 เวลา 18.30 น. ณ ลานโปรโมชั่น หน้า Krunsri Imax ชั้น 5 ห้างสยามพารากอน
ในงาน ท่านจะได้ตื่นตาตื่นใจกับรถแข่งสุดสวยที่ผ่านสนามแข่ง Drift มาแล้วอย่างโชกโชน พร้อม Cocktail Party แบบดิบๆ สไตล์นักแข่งพร้อม pretty สาวสวยที่จะมาเดินแบบพร้อม Present รถแข่ง TOP TEN ของประเทศไทย และรถแข่งที่ใช้ในภาพยนตร์เรื่อง The Fast and the Furious: Tokyo Drift อย่างเร้าใจที่สุด พร้อมให้ท่านร่วมกระทบไหล่นักแข่งฝีมือดีที่สุดในประเทศที่มารวมตัวกันอย่างคับคั่ง พร้อมดารา นางแบบ และเหล่าเซเลบผู้รักความเร็ว และการ Drift เป็นชีวิตจิตใจอย่าง ซี ศิวัฒน์ หวานใจน้องเอมี่, ดีเจดี แห่งคลื่น Seed, ไกรเสริม โตทับเที่ยง, พีท ทองเจือ, บั๊ด แสงสนิท, อ่ำ อัมรินทร์, อั๋น ศิรคุปต์, ม.ล. ดนุรังสี ภานุพันธ์, อาภาทร กรรณสูต, ศักดิ์ นานา, แชมป์ มุสิกพงษ์, ธัชรินทร์ โอสถานุเคราะห์ เป็นตน
นอกจากนี้ นายอโณทัย เอี่ยมลำเนา นายกสมาคมผู้สื่อข่าวสายรถยนต์และจักรยานยนต์แห่งประเทศไทย พร้อมด้วย นายเฉลิมพล อินทรโชติ Managing Director บริษัท โอลี่ ออน คอร์เปอเรชั่น จำกัด จะมาแถลงข่าวเกี่ยวกับกิจกรรม Slide Night 2008 ที่จะจัดขึ้นทั่วประเทศเพื่อเฟ้นหาสุดยอดนัก Drift ตัวแทนประเทศไทย และเผยแพร่สร้างความเข้าใจที่ถูกต้องเกี่ยวกับ Motor Sport Entertainment อย่างการ Drift ให้เป็นที่รู้จักแพร่หลายทั่วประเทศ
จึงเรียนเชิญมาเพื่อโปรดพิจารณาเข้าร่วมงาน Slide Night Party ตามวัน เวลาดังกล่ว หากท่านต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาสอบถามได้ที่ โทร. 0-2804-3380, 0-2413-0645 หรือ ดนุพล (โจ) 08-1485-5771 หรือ จรินธร (ริน) 08-1803-3757

แท็ก ส่งท้ายปี   drift  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ