คอหนังจีนกำลังภายในเตรียมรับชม ช่อง 3 เอาใจแฟนๆด้วยหนังจีนเรื่องดัง “เดชคัมภีร์เทวดา”

ข่าวทั่วไป Wednesday December 26, 2007 09:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ธ.ค.--ประชาสัมพันธ์ช่อง 3
ไทยทีวีสีช่อง 3 เอาใจคนนอนดึกรับปีใหม่ ด้วยการส่ง หนังจีนกำลังภายในเรื่องเยี่ยม “เดชคัมภีร์เทวดา” อีกหนึ่งวรรณกรรมอันโด่งดังของ กิมย้ง มาให้ผู้ชมรับชมกันอย่างจุใจ รับรองว่าคนนอนดึกจะตื่นเต้นกับการผจญภัยในยุทธภพของ เล่งฮู้ชง และซึ้งไปกับความรักอันยิ่งใหญ่ของ ยิ่มหย่งย้ง แบบนอนไม่ลงกันเลยทีเดียว
“เดชคัมภีร์เทวดา” เป็นเรื่องราวการแก่งแย่งชิงดีชิงเด่นกันระหว่างฝ่ายธรรมและอธรรม ฝ่ายธรรม นำโดย ห้าขุนเขากระบี่ ( หัวซัน ซงซัน เฮิงซัน เหิงซัน ไท่ซัน ) บู๊ตึ๊ง และเส้าหลิน ต่อกรกับพรรคสุริยันจันทรา ผู้นำฝ่ายอธรรม ความต้องการเป็นใหญ่เข้าครอบงำจิตใจ เหล่าชาวยุทธต่างต้องการแย่งชิงคัมภีร์เพลงกระบี่ปราบมาร เล่งฮู้ชง เด็กหนุ่มจากสำนักหัวซัน ผู้ประสงค์ที่จะให้การนองเลือดในยุทธภพสิ้นสุดลงเสียที การได้พบกับ ยิ่มหย่งย้ง ลูกสาวประมุขพรรคมาร นำมาซึ่งเรื่องราวต่างๆมากมาย
“เดชคัมภีร์เทวดา” เป็นการรวมตัวของเหล่าดาราดังมากมาย อาทิ หลีหย่าเผิง สี่ฉิง เว่ยจื่อ เมี่ยวอี๋อี่ และหลีเจี่ย คอยลุ้นและติดตามชม อีกหนึ่งผลงานเอกของ กิมย้ง กันทางช่อง 3 ทุกวันจันทร์ — ศุกร์ เวลา 02.30 — 04.00 เริ่ม 2 มกราคม 2551 คอหนังจีนไม่ควรพลาด

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ