นูทรี ดริ๊ง เครื่องทำน้ำสุขภาพ มาแรง! ยอดพุ่งขึ้นอันดับ 1

ข่าวทั่วไป Friday September 16, 2005 11:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ก.ย.--ทีวี ไดเร็ค
นูทรี ดริ๊ง เครื่องทำน้ำสุขภาพ มาแรง! ยอดพุ่งขึ้นอันดับ 1 ทีวี ไดเร็ค ห่วงผู้บริโภคออกโรงเตือนสินค้าลอกเลียนแบบไม่ได้คุณภาพเหมือนในทีวี
ทีวี ไดเร็ค ปลื้มยอดขายเครื่องทำน้ำเพื่อสุขภาพ “นูทรี ดริ๊ง” พุ่งทยานขึ้นอันดับหนึ่ง เบียดสินค้ายอดนิยมตัวอื่น โดยมียอดจำหน่ายผ่านทีวีทั่วประเทศนับหมื่นตัว ออกโรงเตือนให้ระมัดระวังสินค้าลอกเลียนแบบด้อยคุณภาพ หวั่นผู้บริโภคหลงเชื่อซื้อสินค้าปลอมที่วางเกลื่อนในท้องตลาด
นายทรงพล ชัญมาตรกิจ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีวี ไดเร็ค จำกัด ในฐานะผู้ดำเนินธุรกิจให้บริการตลาดแบบทางตรงและผู้ดำเนินธุรกิจการขายแบบตรงผ่านสื่อโทรทัศน์ อันดับหนึ่งของประเทศ เปิดเผยว่า ในเวลาช่วงที่เศรษฐกิจชะลอตัวนั้นโดยปกติ ผู้บริโภคก็จะชะลอเรื่องใหญ่ ๆ ไว้ก่อนเช่น การซื้อเครื่องซักผ้า หรือแม้แต่รถใหม่ แต่จากผลการวิจัยภายในของบริษัทได้ แสดงให้เห็นว่า ผู้บริโภคยังต้องการจับจ่ายใช้สอยเพื่อสุขภาพของตนเองโดยเฉพาะกับครอบครัว บริษัทจึงได้นำเสนอสินค้าเครื่องทำน้ำดื่มเพื่อสุขภาพ นูทรี ดริ๊ง เมกเกอร์ เพราะคุณสมบัติที่คุ้มค่ากับสิ่งที่ผู้บริโภคจะได้รับ และยังเหมาะกับผู้รักสุขภาพ เพราะสามารถทำน้ำจากผลิตภัณฑ์ธรรมชาติได้มากมายเช่น น้ำเต้าหู้ น้ำลูกเดือย น้ำข้าวโพด น้ำถั่วเขียว น้ำถั่วแดง และธัญพืชต่าง ๆ อีกด้วย ที่สำคัญทำได้ง่ายใช้เวลาเพียง 15 นาทีเท่านั้นก็ได้เครื่องดื่มที่อร่อยถูกหลักอนามัย
จุดขายสำคัญของเครื่องนี้นอกจากคุณภาพที่คัดสรรมาแล้วนั้นสิ่งที่ ทีวี ไดเร็ค ได้นำเสนอในรายการแนะนำสินค้า หรือ Informercial ผ่านสื่อโทรทัศน์ คือเป็นน้ำสุขภาพที่ใส่ความรัก ความห่วงใย เพราะการทำน้ำสุขภาพเองที่บ้านนั้นถึงจะยากกว่าการไปซื้อ แต่ก็ทำให้ครอบครัวมีความสุข มีกิจกรรมที่ดี และเพียงไม่นาน ปรากฏว่า ลูกค้าให้ความสนใจสั่งซื้ออย่างต่อเนื่องจน “นูทรี ดริ๊ง เมกเกอร์” กลายเป็นสินค้า Top Hit ของทีวี ไดเร็ค ที่มียอดจำหน่ายสูงกว่า 10,000 เครื่องในช่วง 4 เดือน นอกจากนี้ยังเกิดกระแสความห่วงใยในสุขภาพของคนไทยที่มีมากขึ้น จนขณะนี้ขาดตลาดต้องสั่งจอง และคาดว่าจะสามารถเพิ่มกำลังการผลิตได้ทันภายในเดือนกันยายนนี้
กรรมการผู้จัดการ ทีวี ไดเร็ค กล่าวต่อไปว่า “บริษัทฯ ได้รับรายงานจากทีมสำรวจตลาดพบว่า ขณะนี้ได้มีสินค้าลอกเลียนแบบ เข้ามาจำหน่ายในท้องตลาด และบอกว่าเป็นของของบริษัทฯ ทั้งที่ลักษณะภายนอกที่ใกล้เคียงและที่แตกต่างกัน แต่คุณภาพนั้นแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง ซึ่งเป็นเรื่องสำคัญที่ผู้บริโภคต้องพิจารณา ถึงแม้ราคาถูกกว่าแต่เทคโนโลยีที่ใช้นั้นต่างกันมาก คนขายก็จะบอกว่าเหมือนกับในทีวี เรื่องนี้ทำให้เราเป็นห่วงมาก เพราะผู้บริโภคจะถูกหลอกหรือทำให้หลงเชื่อว่าสินค้าเหมือนในทีวี จึงจำเป็นต้องออกมาเตือนให้ผู้บริโภคที่รักสุขภาพได้รับทราบและป้องกันไว้ก่อน เพราะโดยปกติ สินค้าเหล่านี้จะมีลักษณะ 3 ไม่ คือ ไม่รับประกันคุณภาพ ไม่รับคืนสินค้า และไม่รับผิดชอบ ในขณะที่ทีวี ไดเร็ค เอง ต้องคัดเลือกสินค้าด้วยกระบวนการตรวจสอบที่เข้มข้นด้วยระบบของบริษัทและต้องได้คุณภาพตามมาตราฐานการคาบคุมทั่วไปจากภาครัฐ ที่สำคัญต้องปฏิบัติตาม พ.ร.บ.การตลาดแบบตรงอย่างเคร่งครัด โดยมีทั้งการรับประกันความพึงพอใจ รับประกันคุณภาพ และมีบริการหลังการขายที่จุดค้าปลีก ทั้งนี้เพื่อให้ลูกค้าของทีวี ไดเร็ค แน่ใจได้ว่า คุณซื้อสินค้าที่มีคุณภาพอย่างแท้จริง จึงขอเตือนผู้บริโภคให้ระมัดระวัง ในการเลือกซื้อสินค้าในท้องตลาดทั่วไป และขอแนะนำว่า ถ้าสนใจสินค้า สามารถขอรายละเอียดได้ที่ CALL CENTER 02-509-0022 ตลอด 24 ชั่วโมง หรือร้าน Direct 2 U เท่านั้น” นายทรงพล ชัญมาตรกิจ กล่าว
สำหรับเครื่องทำน้ำดื่มเพื่อสุขภาพ Nutri Drink Maker สามารถทำเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ อย่างน้ำเต้าหู้ น้ำถั่วเขียว น้ำลุกเดือย น้ำขิง น้ำตะไคร้ น้ำใบบัวบก และเครื่องดื่มที่ต้องใช้ความร้อน ด้วยวิธีการใช้ที่สะดวกรวดเร็ว แค่เติมน้ำใส่ธัญพืชที่ต้องการลงไป แล้วกดปุ่ม ก็จะได้เครื่องดื่มที่เข้ม สด ใหม่ ในเวลาเพียง 15 นาทีเท่านั้น เหมาะกับผู้สูงอายุ ครอบครัวคนรุ่นใหม่ และผู้รักสุขภาพอย่างแท้จริง
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
คุณอัจฉรา เทวฤทธิ์
คุณกฤษณา อัญญะโพธิ์
โทร.02-645-0477 ต่อ12, 14--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ