ปลัดกทม.ปิดการอบรมหลักสูตร ผบต. รุ่นที่ 31

ข่าวทั่วไป Tuesday March 1, 2005 15:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 มี.ค.--กทม.
เมื่อวันที่ 28 ก.พ.48 เวลา 08.30 น ณ ห้องปัญญพัฒนา สถาบันพัฒนาข้าราชการกรุงเทพมหานคร ชั้น 4 คุณหญิงณฐนนท ทวีสิน ปลัดกรุงเทพมหานคร เป็นประธานพิธีปิดการอบรมหลักสูตรผู้บังคับบัญชาระดับต้น รุ่นที่ 31 พร้อมมอบประกาศนียบัตรและเข็มเครื่องหมายเชิดชูเกียรติ “นคราพิทักษ์” แก่ผู้สำเร็จการฝึกอบรมจำนวน 59 คน
สถาบันพัฒนาข้าราชการกรุงเทพมหานครดำเนินการฝึกอบรมหลักสูตรผู้บังคับบัญชาระดับต้น (ผบต.) รุ่นที่ 31 ให้แก่ข้าราชการระดับ 6 ตั้งแต่วันที่ 23 ธ.ค.47 — 25 ก.พ. 48 มีหลักสูตรประกอบด้วย ภาควิชาการ เป็นการให้ความรู้เรื่องของการบริหารแบบมุ่งเน้นผลสัมฤทธิ์กับการบริหารภาครัฐแนวใหม่ การจัดทำแผนกลยุทธ์และตัวชี้วัดความรู้และทักษะทางการบริหารและการบริหารราชการกรุงเทพมหานคร ภาคเสริมสร้างคุณธรรมและจริยธรรม เป็นการให้ความรู้ในเรื่องของหลักธรรมทางพุทธศาสนา โดยเน้นการนำหลักธรรมไปประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวัน และภาคปฏิบัติ โดยผู้เข้ารับการฝึกอบรมได้เรียนรู้กระบวนการทำงานเป็นทีม รวมถึงการศึกษาดูงานทั้งในและต่างประเทศ ตลอดจนฝึกพัฒนาบุคลิกภาพสำหรับนักบริหาร
ปลัดกทม. กล่าวว่า หลักสูตรผู้บริหารระดับต้นนี้ เป็นหลักสูตรที่มุ่งพัฒนาข้าราชการกรุงเทพมหานคร ให้มีความรู้ด้านการบริหาร การปกครอง การวิเคราะห์และตัดสินใจอย่างมีระบบ เทคนิคการประสานงาน ตลอดจนเสริมสร้างทัศนคติที่ดี รวมทั้งคุณธรรมและ จริยธรรม ซึ่งจะนำไปสู่การบริหารงานอย่างมีประสิทธิภาพต่อไป--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ