"วาโก้ Sexy 3D" ...เผยความเซ็กซี่ เปล่งประกายสู่ภายนอก

ข่าวทั่วไป Wednesday November 9, 2005 12:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 พ.ย.--อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น
รูปร่างที่สวยงาม ดูดี มีเสน่ห์ และมีความเซ็กซี่ในแบบของตัวเอง เป็นความปรารถนาที่อยู่ในส่วนลึกในใจของผู้หญิงทุกคน และวาโก้ก็เชื่อว่าสิ่งหนึ่งที่จะทำให้ผู้หญิงดูสวยเซ็กซี่ชวนมองมากขึ้นก็คือ บราเซียร์ เพราะบางครั้ง บาร์เซียร์ก็เป็นมากกว่าอารมณ์ผืนน้อยภายใต้เสื้อผ้าโก้หรู แต่เป็นเสมือนเครื่องประดับที่ช่วยเติมเสน่ห์อันเย้ายวนที่ผู้หญิงทุกคนต้องการ และเสน่ห์ของผู้หญิงที่สามารถสร้างความประทับใจให้แก่ผู้พบเห็นได้นั้น ควรมาจากความเชื่อมั่นที่อยู่ภายใน
วาโก้ ในฐานะผู้นำเทรนด์ชุดชั้นในสตรี ที่ได้เรียนรู้และเข้าใจจิตใจของผู้หญิงมายาวนานกว่า 30 ปี จึงได้สร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้หญิง ด้วยการคิดค้น "วาโก้ Sexy 3D" นวัตกรรมแห่งการดีไซน์ เผยเนินอกสวย อวบอิ่มยิ่งกว่าเดิม และเพื่อให้สาวๆ ได้สัมผัสกับเสน่ห์อันเย้ายวนจากวาโก้ "Sexy 3D" วาโก้จึงได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวชุดชั้นใน "วาโก้ Sexy 3D" ขึ้นอย่างเป็นทางการ เมื่อวานนี้ ที่ห้องแกรนด์ฮอลล์ อาคารไอซีซี โดยมีคุณอำนวย บำรุงวงศ์ทอง ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตภัณฑ์วาโก้ บริษัท ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ได้มากล่าวถึงแรงบันดาลใจในการคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ "วาโก้ Sexy 3D" โดยบรรยากาศในงานเน้นความเซ็กซี่ของนางแบบในมุมมองที่หลากหลายสร้างแรงปรารถนาให้ผู้หญิงมีความเชื่อมั่นที่จะมีเนินอกสวยงามได้ภายใต้แนวคิด "Desinable is Sexiness with Sexy 3D" พร้อมเปิดตัวกลยุทธ์การตลาดใหม่ "Intimate Advisor" ร่วม 20 คน เพื่อตอกย้ำกระแสความเซ็กวี่พร้อมโชว์การ Mix&Match ชุดชั้นใน Sexy 3D กับแฟชั่นเสื้อผ้าได้แบบเร้าใจที่สุด
"วาโก้ Sexy 3D" สามารถตอบสนองความต้องการของผู้หญิงที่ต้องการมีเนินอกที่สวยงาม ด้วยดีไซน์แห่งความเซ็กซี่ 3D Cutting ตัดเย็บพิเศษเพื่อยกกระชับเนินอกให้สวยได้รูป ตกแต่งด้วยลูกไม้หลากมิติเน้นอกสวยในสไตล์ Dual Tone ของคู่สีต่างกัน ผสมผสานเนื้อผ้าหลากหลายสไตล์ พริ้วไหว และการตัดเย็บที่โดดเด่น เส้นสายอ่อนหวานของลูกไม้สไตล์หรู ซึ่งสามารถเข้ากับเทรนด์แฟชั่นเสื้อผ้าได้ทุกแนว ทั้งหมดนี้ล้วนสร้างเสน่ห์อันเย้ายวนให้กับผู้สวมใส่
สาวคนไหนที่อยากเผยความงามและความเซ็กซี่จากภายในให้เปล่งประกายออกมาภายนอก ไปพบกับ "วาโก้ Sexy 3D" ได้ที่เคาน์เตอร์วาโก้ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป...แล้วคุณจะรู้ว่าความเซ็กซี่นั้นซ่อนอยู่ในเรือนร่างของผู้หญิงทุกคน...
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
อุษณีย์ ถาวรกาญจน์
ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อมวลชนสัมพันธ์
บริษัท อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น จำกัด
โทร. 0 2354 3588 โทรสาร 0 2354 3589
Email: usanee@incom.co.th
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก วาโก้  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ