ดีเจ 95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์ ปะทะ ศิลปินจากบ้าน AF พร้ อมผู้โชคดีแข่งโบว์ลิ่ง 10 ทีม 10 เลน ดวลกันสุดมันส์ ใน “Play Bowling Play HitZ With AF”

ข่าวทั่วไป Friday December 28, 2007 14:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ธ.ค.--เวอร์จิ้น ฮิตซ์
ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับกิจกรรมดีๆที่คลื่น 95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์ ร่วมกับ เมเจอร์ โบว์ ฮิตซ์ จัดกิจกรรมส่งท้ายปีเอาใจคุณผู้ฟังในการร่วมโยนโบว์ลิ่งกับเหล่าดีเจ 95.5 และศิลปินจากบ้าน AF
โดยงานนี้จัดขึ้นที่ Blu-O สยามพารากอน เมื่อถึงเวลาผู้โชคดีต่างทยอยกันมาลงทะเบียนรับเสื้อยืด 95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์ เป็นที่ระลึก พร้อมด้วยรับหมายเลขของขวัญที่ผู้โชคดีแต่ละคนนำมาจับฉลากร่วมกับดีเจ หลังจากนั้นก่อนเริ่มการแข่งขัน ได้มีการแบ่งหัวหน้าทีมออกเป็น 10 ทีม นำโดยแก็งค์ดีเจ.เจเจ , ดีเจ. เพชรจ้า , ดีเจ.นานา , ดีเจ.บอย , ดีเจ.บีม ทีม AF นำโดย พัดชา AF2 , บอย ต้า ซาร่า AF 3 และแคท AF 4 เมื่อได้หัวหน้าทีมและลูกทีมซึ่งเป็นผู้โชคดีจากทางบ้านแล้ว ก็มีการเตรียมตัวก่อนการแข่งขันด้วยการรับประทานอาหารกันอย่างเต็มอิ่ม สำหรับบรรยากาศการแข่งขันเต็มไปด้วยความสนุกสนาน ทั้ง 10 ทีม ตั้งใจล้มพินกันอย่างเต็มที่ ซึ่งผู้ที่โยนแล้วเน้นท่าสวยไว้ก่อนนั้นต้องยกให้ ดีเจบอย ที่ไม่สนคะแนน เน้น ท่าดีมีสไตล์ไว้ก่อน ส่วนศิลปิน AF อย่างสาวพัดชานั้น ถนัดการล้างท่อมากกว่าล้มพิน ในส่วนของเสียง เชียร์นั้น มีเสียงเชียร์จากเหล่าบรรดาแฟนคลับที่เข้ามาให้กำลังใจอย่างไม่ขาดสาย ตั้งแต่ต้นจนจบการแข่งขัน ซึ่งผลที่ออกมานั้น ทีมที่ได้คะแนนมากที่สุด ได้แก่ทีมของดีเจบอย ส่วนดีเจบีมและลูกทีมได้คะเเนนเป็น อันดับบ๊วย ได้ที่โหล่ไปตามระเบียบ หลังจากร่วมแข่งโบวลิ่งกันไปเรียบร้อยแล้ว เหล่าดีเจและศิลปิน AF พร้อมด้วยลูกทีมอีก 40 ท่าน ก็ร่วมกันจับฉลากแลกของขวัญกันอย่างสนุกสนาน เรียกได้ว่าทุกคนได้เสียงหัวเราะและรอยยิ้ม เป็นของแถมกลับไปอย่างน่าประทับใจ เป็นของขวัญต้อนรับปีใหม่สำหรับทุกคน
ครั้งต่อไปจะมีกิจกรรมอะไรดีๆ แบบนี้อีก สามารถติดตามได้ที่นี่ที่เดียว 95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์ หรือคลิ๊กเข้าไปดูกันได้ที่ www.virginhitz.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ