ฮัทช์ รุกสร้างคอนเท้นต์และกิจกรรมบนมือถือเอาใจลูกค้า

ข่าวทั่วไป Thursday February 3, 2005 13:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ก.พ.--ธอมสัน พลับลิค รีเลชั่นส์
ฮัทช์ รุกสร้างคอนเท้นต์และกิจกรรมบนมือถือเอาใจลูกค้าประเดิมแคมเปญรับวันหวานวาเลนไทน์ด้วยบริการมัลติมีเดียหลากหลายให้คู่รักสวีทสุดๆ
บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด รุกสร้างกลยุทธ์การตลาด สร้างเนื้อหาบริการมัลติมีเดียหลากหลายรูปแบบ ควบคู่ไปกับการจัดกิจกรรมพิเศษ (Activities on Mobile) สานความสัมพันธ์กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง โดยเนื้อหาจะเน้นการตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่มากกว่าการสื่อสาร แต่จะเข้าถึงในทุกอารมณ์ ความรู้สึก ประเดิมแคมเปญสุดเก๋ “2005 นี้ รักคุณสีอะไร?” ด้วยบริการมัลติมีเดียหวานซึ้ง ให้ผู้ใช้บริการดาวน์โหลดและตรวจสอบความรักผ่านโทรศัพท์เคลื่อนที่ได้อย่างตรงใจ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
นายธีรพันธ์ ศิริสุนทรไพบูลย์ ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตภัณฑ์และบริการ บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด กล่าวว่า “ในปัจจุบันพฤติกรรมของผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ได้หันมาใช้บริการด้านเนื้อหามัลติมีเดีย รวมถึงการรับส่งข้อมูลในรูปแบบที่หลากหลายเพิ่มมากขึ้นกว่าเดิมเป็นอย่างมาก ฮัทช์เองนอกจากมีข้อได้เปรียบด้านศักยภาพของระบบเครือข่ายไร้สายความเร็วสูง CDMA2000 1X ที่สามารถนำเสนอบริการมัลติมีเดียที่เป็นทั้งภาพ เสียง และข้อมูลที่มีความหลากหลายกว่าแล้ว เรายังเป็นผู้ริเริ่มสร้างสรรค์เนื้อหาที่เน้นการตอบสนองการใช้งานที่สะดวกยิ่งกว่า มีความแตกต่าง รวมถึงเข้าใจถึงการสื่ออารมณ์ความรู้สึกของผู้ใช้บริการอีกด้วย ดังนั้นจากการที่เรามีบริการอยู่เป็นจำนวนมาก และ มีบริการใหม่เปิดตัวอย่างต่อเนื่อง ในปีนี้ ฮัทช์ จึงนำกลยุทธ์ Activities on Mobile หรือ การสร้างบริการมัลติมีเดียควบคู่ไปกับการจัดกิจกรรมพิเศษ มาเป็นแนวทางในการขยายการใช้บริการด้านคอนเท้นต์ของลูกค้า ทั้งนี้จะมีความชัดเจนยิ่งขึ้นด้วยการจัดกิจกรรมที่หลากหลาย เพื่อให้มือถือของฮัทช์ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้บริการยุคใหม่ได้อย่างแท้จริง”
ฮัทช์ได้รวบรวมบริการมัลติมีเดียรับวันหวานวาเลนไทน์ประกอบด้วย Sweet SMS Surprise ซึ่งเป็นบริการส่ง SMS ที่ผู้ใช้บริการจะได้ลุ้นว่าผู้รับจะได้ภาพอะไร ซึ่งเป็นบริการที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในต่างประเทศ ผู้ใช้บริการสามารถที่จะใช้บริการโดยส่ง SMS ไปที่หมายเลข 85000 ตามมาด้วยบริการ Sweet SMS Emoticon ซึ่งเป็นการส่ง SMS ที่สื่อถึง ความรู้สึกด้วยภาพ Emoticon ซึ่งเป็นความสามารถพิเศษของโทรศัพท์ฮัทช์ โดยผู้ใช้บริการสามารถพิมพ์ข้อความ SMS Emoticon ได้เองในโทรศัพท์ฮัทช์ หรือ โหลดภาพโดนใจได้จากบริการ Sweet SMS Emoticon โดยส่ง SMS ไปยังหมายเลข 84000 ผู้ใช้สามารถเข้าไปดูภาพ Emoticon ต่างๆ ใน my.hutch.co.th
นอกจากนี้ฮัทช์ยังเอาใจผู้ใช้บริการ HutchPlay ด้วยการรวบรวมแอพพลิเคชั่นต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับความรักไว้ใน PlayRoom ภายใต้ Valentine Category อาทิ LOVE Match, Cupid Corner, LoveLife Tarot, Titanic รวมทั้ง ริงโทน, วอลล์เปเปอร์, สกรีนเซฟเวอร์ และ คาราโอเกะพิเศษสำหรับเทศกาลวันแห่งความรักโดยเฉพาะ เป็นต้น
นอกจากนี้ ใน Valentine Category ทางฮัทช์ ยังได้เปิดบริการ ทำนายทายรัก โดยนักพยากรณ์ชื่อดัง อาจารย์ลักษณ์ เรขานิเทศ ที่ได้เข้ามาเป็นคอนเท้นต์พาร์ตเนอร์ของฮัทช์เพื่อสร้างสีสันให้กับบริการของฮัทช์ ทั้งนี้ฮัทช์ยังมีบริการ Wall Paper ชุดพิเศษจากอาจารย์ลักษณ์ ใน HutchHome ซึ่งเป็นรูปเทพประจำวันต่างๆ เพื่อเสริมดวงชะตาของคู่รักอีกด้วย
“ด้วยศักยภาพของเทคโนโลยีไร้สายความเร็วสูง CDMA 2000 1X ผนวกกับเทคโนโลยีด้านแอพพลิเคชั่น เช่น BREW SMS Emoticon, PhotoMail และ Navi ทำให้ฮัทช์สามารถนำเสนอคอนเท้นต์และบริการที่สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้า บวกกับ Activities on Mobile ซึ่งจะเป็นกลยุทธ์สำคัญในสร้างความใกล้ชิดกับลูกค้ามากขึ้น” นายธีรพันธ์ กล่าว
พิเศษสุดสำหรับคู่รักที่ส่ง Sweet SMS Emoticon ในช่วงระหว่างวันที่ 10-28 กุมภาพันธ์ ศกนี้ มีสิทธิ์ลุ้นเป็นผู้โชคดี ได้ดินเนอร์หรู ฟรีที่ร้านสุดฮิป Sirroco (เซอร์ร็อคโค) บนยอดตึก สเตท ทาวเวอร์ บางรัก
ผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ฮัทช์สามารถดาวน์โหลดคอนเทนต์ต่าง ๆ ต้อนรับเทศกาลวันแห่งความรักให้โดนใจได้ผ่านทางโทรศัพท์เคลื่อนที่ผ่านทาง HutchHome หรือสนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฮัทช์ช้อป ทุกสาขาหรือที่ www.hutch.co.th
ข้อมูลเกี่ยวกับบริษัท
บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด เป็นบริษัทร่วมทุนระหว่างบริษัท กสท. โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) กับบริษัท ฮัทชิสัน ไวร์เลส มัลติมีเดีย โฮลดิ้ง จำกัด โดยเป็นผู้ให้บริการทางการตลาดโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบซีดีเอ็มเอ ภายใต้แบรนด์ “Hutch” ซึ่งเป็นการเปิดให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ทางเสียง ภาพนิ่ง ภาพเคลื่อนไหว และบริการแอพพลิเคชั่นข้อมูลต่างๆ โดยมุ่งเน้นคุณภาพในการให้บริการเสริมและเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพเพื่อประโยชน์และความพึงพอใจสูงสุดของผู้ใช้
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด
จินตนา ดวงแก้ว (jintana.d@hcwml.com) รมมุก เพียจันทร์ (rommuk.p@hcwml.com)
โทรศัพท์ 0-2288-8-350,0-2288-8-356
ธอมสัน พลับลิค รีเลชั่นส์สุเมธ กาญจนพันธุ์โทร 0-2260-0820 ต่อ 3144 0-6604-9594--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ