อร่อยสุดคุ้มกับเมนูอาหารบุฟเฟ่ต์นานาชาติในวันอีสเตอร์ ที่ห้องอาหารแมริออท คาเฟ่

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday January 2, 2008 08:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ม.ค.--โรงแรมเจดับบลิว แมริออท
ห้องอาหารแมริออท คาเฟ่ โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ ขอเชิญท่านมาสัมผัสกับบุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติมื้อพิเศษในวันอีสเตอร์ วันอาทิตย์ที่ 23 มีนาคม 2551 มีเมนูให้เลือกมากมายหลากหลายรายการ โดยเชฟ ดีเตอร์ ลุกเคนบาวเออร์ หัวหน้าพ่อครัวที่มากด้วยประสบการณ์และความชำนาญในการปรุงอาหารรสชาดเยี่ยม ได้คัดสรรมาเป็นอย่างดี รับรองว่าคุณ ๆ ต้องติดใจ เมนูพิเศษได้แก่ Imported Premium Cooked Italian Ham, German Black Forest Ham, Italian Salami Milano, German Lachsschinken, Cobba Ham with assorted pickles, ขนมปังอีสเตอร์ และที่ขาดไม่ได้ไข่ต้มเพ้นท์ลายหลากสีสัญลักษณ์ของเทศกาลอีสเตอร์
นอกจากนี้ยังมีอาหารทะเลนำเข้าน่ารับประทานมากมายอาทิ หอยนางรมสด ๆ บอสตันลอบสเตอร์ ก้ามปูอลาสก้า หอยแมลงภู่จากนิวซีแลนด์ ปลาแซลมอนรมควัน และที่ Cooking Station ยังมีเมนูยอดนิยมอย่าง ตับห่านทอด และพาสต้าชนิดต่าง ๆ ให้ท่านได้เลือกชิมกันอย่างจุใจ ปิดท้ายด้วยเมนูของหวานที่คุณพลาดไม่ได้ เช่น Chocolate Puff, Rum Baba, Rocky Road, Easter Bunny, ไอศครีมหลากรส ผลไม้นานาชนิด เครปปรุงสด และตื่นตาตื่นใจกับชอกโกแลตฟองดูที่รับรองว่าคุณและครอบครัวจะต้องประทับใจ
บุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติมื้อพิเศษในวันอีสเตอร์ราคาท่านละ 1,600 บาท เปิดบริการตั้งแต่เวลา 11.30 น. ถึง 15.00 น. สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งโทร 02 656 7700 ต่อ 4200

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ