เอทิฮัดได้รับสองรางวัลเกียรติยศ ณ งานเวิลด์ ทราเวล อวอร์ด

ข่าวทั่วไป Wednesday January 2, 2008 12:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ม.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
สายการบินเอทิฮัด สายการบินแห่งชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ให้บริการเที่ยวบินจากกรุงเทพฯสู่เมืองอาบูดาบีทุกวัน วันละ 2 เที่ยวบิน และอีก 45 จุดหมายปลายทางทั่วโลก คว้าสองรางวัลเกียรติยศในงานมอบรางวัลประจำปี เวิลด์ ทราเวล อวอร์ด (WTA) ครั้งที่ 14 ในสาขา “ที่นั่งปรับนอนราบชั้นนำของโลก” และ “โฆษณาทางโทรทัศน์เพื่อการท่องเที่ยวชั้นนำของโลก”
นับเป็นความสำเร็จปีที่สองที่สายการบินที่มีศูนย์กลางการบิน ณ กรุงอาบูดาบี ได้รับรางวัลสาขาที่นั่งปรับนอนราบยอดเยี่ยม ที่มีเฉพาะในห้องโดยสารชั้นหนึ่งและชั้นธุรกิจ สำหรับรางวัลโฆษณาสายการบินทางโทรทัศน์นั้นสำคัญอย่างมากเนื่องจากเป็นโฆษณาโทรทัศน์ระดับนานาชาติชิ้นแรกซึ่งผลิตโดยเอทิฮัด
คะแนนโหวตในงาน WTA ที่จัดขึ้น ณ Beaches Turks and Caicos Resort and Spa มาจากผู้มีอาชีพในวงการอุตสาหกรรมการเดินทางกว่า 170,000 แห่งทั่วโลก ซึ่งรวมถึงตัวแทนการท่องเที่ยวกว่า 110,000 แห่ง
มร. เจมส์ โฮแกน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินเอทิฮัด กล่าวว่า “ตลาดการเดินทางเพื่อธุรกิจยังคงเป็นหนึ่งในตลาดที่มีการแข่งขันสูงที่สุดในโลก และสำหรับที่นั่งปรับนอนราบของเราที่ได้รับรางวัลเป็นเวลาสองปี นับว่าเป็นความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่และเป็นการผลักดันให้เราเพิ่มคุณภาพของสายการบินเอทิฮัด”
“จุดประสงค์ทางการตลาดที่สำคัญในปี 2550 คือการทำให้ชื่อของเอทิฮัดเป็นที่รู้จักครอบคลุมไปทั่วตลาดหลักของเรา โดยวัตถุประสงค์ดังกล่าวเป็นจุดเริ่มต้นของโฆษณาทางโทรทัศน์ระดับนานาชาติชิ้นแรกของเรา เราจึงต้องการให้โฆษณาชิ้นนี้มีความโดดเด่นและดึงดูดความสนใจของผู้ชมให้ได้มากที่สุด ซึ่งการได้รับรางวัลดังกล่าว เป็นสิ่งที่พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเราทำสำเร็จ”
สายการบินเอทิฮัดได้เปิดตัวโฆษณาทางโทรทัศน์ระดับนานาชาติชิ้นแรกในเดือนพฤษภาคม 2550 โดยโฆษณาดังกล่าวได้ออกอากาศในตลาดระดับนานาชาติชั้นนำของสายการบิน รวมถึงออสเตรเลีย ตะวันออกกลางและยุโรป โดยถ่ายทำทั้งหมดในประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ตามสถานที่ต่าง ๆ รวมถึงท่าอากาศยานอาบูดาบี และบนเครื่องบินแอร์บัส เอ340-500
โฆษณาชิ้นนี้ได้รับการสร้างสรรค์โดยเอเจนซี่โฆษณาระดับโลก TBWA และกำกับโดย จิม วีดอน จากบริษัท Bare Films ในกรุงลอนดอน ซึ่งเคยรับงานโปรเจ็คโด่งดังระดับโลก ซึ่งรวมถึงภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์อย่าง “Gladiator”
รางวัลที่นั่งนอนราบจาก WTA คือรางวัลอันทรงเกียรติครั้งที่สอง ซึ่งเอทิฮัดได้รับในเดือนนี้ สำหรับคุณภาพผลิตภัณฑ์ระดับสูงของสายการบินฯ ล่าสุด เมื่อต้นเดือนนี้ ทางสายการบินฯได้รับการคัดเลือกจากผู้อ่านนิตยสารบิสซิเนส ทราเวลเลอร์ ยูเอสเอ ในสาขา “การบริการบนชั้นเฟิร์สคลาสที่ดีที่สุดในโลก”
บรรยายภาพ สายการบินเอทิฮัด สายการบินแห่งประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ คว้ารางวัลเกียรติยศสองรางวัลในงานมอบรางวัลประจำปี เวิลด์ ทราเวล อวอร์ด (WTA) ครั้งที่ 14 ในสาขา“ที่นั่งปรับนอนราบชั้นนำของโลก” และ “โฆษณาทางโทรทัศน์เพื่อการท่องเที่ยวชั้นนำของโลก”
เกี่ยวกับสายการบินเอทิฮัด
สายการบินเอทิฮัด เป็นสายการบินแห่งชาติของประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ มีสำนักงานใหญ่ ณ เมืองหลวงอาบูดาบี ปัจจุบันสายการบินเอทิฮัดให้บริการเที่ยวบินสำหรับอาคันตุกะผู้ทรงเกียรติ 45 จุดหมายปลายทาง ครอบคลุมตะวันออกกลาง ยุโรป อเมริกาเหนือ แอฟริกา และเอเชีย ท่านสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสายการบินเอทิฮัดได้ที่ www.etihadairways.com
สายการบินเอทิฮัด สำนักงานกรุงเทพฯ
ชั้น 11 เลขที่ 900 อาคารต้นสนทาวเวอร์ ถ.เพลินจิต แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330
โทร 02 253 0099 โทรสาร 02 252 2100
สำหรับข้อมูลหรือรูปภาพเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
ฤทัยวรรณ ตันวงษ์วาน / มาลารัตน์ ชาติวิวัฒน์พรชัย
บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0 2260-5820 ต่อ 114 / 119 โทรสาร 0 2260-5847-8
อีเมล์ noo@tqpr.com / bew@tqpr.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ