IZOD เอาใจคนรักกีฬา เปิดช็อปใจกลางเมือง แห่งแรกในประเทศไทย

ข่าวทั่วไป Wednesday January 2, 2008 17:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ม.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
IZOD (ไอซอด) เสื้อผ้าแนวสปอร์ตลุคแบรนด์หรูจากประเทศสหรัฐอเมริกา ขยายกิจการสู่ตลาดเอเชีย เปิดช็อปแรกใจกลางกรุงเทพฯ ตอบโจทย์ผู้รักกีฬา ด้วยเสื้อผ้ารูปทรงคลาสสิก เรียบง่ายแบบมีสไตล์ ประกอบกับเทคโนโลยีชั้นสูง ที่ให้ผู้เล่นกีฬารู้สึกสบายขณะสวมใส่ มีให้เลือกหลากหลายทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ณ ชั้น G สยามดิสคัฟเวอรี่
IZOD ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 175 ตารางเมตร ณ ชั้น G สยามดิสคัฟเวอรี่ เป็น Free Standing store แห่งที่สอง ที่ขยายในทวีปเอเชีย หลังจากที่เปิดในมาเก๊าเมื่อเดือนตุลาคม 2007 ภายในช็อปได้รับการตกแต่งภายใต้แนวคิดเดียวกันทั่วโลก ที่สื่อถึงความสดใส ความมีชีวิตชีวาและความทันสมัย ผ่านการออกแบบร้านแนวโมเดิร์นโดย ใช้ผนังและชั้นวางสินค้าสีขาว เพื่อสร้างเสน่ห์ เพิ่มพลังและความโดดเด่นให้กับผลิตภัณฑ์สปอร์ตแวร์รวมไปถึง ชุดลำลองหลากสีสัน แบรนด์ IZOD เน้นดีไซน์เรียบเก๋ การตัดเย็บที่ประณีต เนื้อผ้าคุณภาพที่ได้จากเทคโนโลยีในการถักทอที่ทันสมัย สามารถป้องกันแสงยูวี หรือแม้แต่ใยผ้าชนิดพิเศษ ที่สามารถขจัดความชื้นอย่างรวดเร็ว และความล้ำสมัยในดีเทลปลีกย่อย เล็กน้อยของนวัตกรรมใหม่ๆ อาทิ เส้นใยธรรมชาติที่ให้ผิวสัมผัสที่นุ่มละมุน ความยืดหยุ่นที่ช่วยให้ร่างกายเคลื่อนไหวอย่างง่ายดายคล่องตัว ระบายอากาศ ดูดซับความชื้น ให้ความสบายตัวขณะสวมใส่ คอลเลคชั่น IZOD มีให้เลือกทั้งหญิงและชาย ซึ่งประกอบด้วย ยีนส์ แจ๊กเก็ต ชุดเดรส กระโปรง กางเกงขาสั้น ถุงเท้า ถุงมือ รวมถึงเครื่องประดับและอุปกรณ์ต่างๆ อาทิ แว่นตากันแดด หมวก ร่ม เป็นต้น
IZOD ถือกำเนิดขึ้นในปี 1951 จากนักเทนนิสชื่อดัง Renee Lacoste โดยร่วมกับบริษัท David Crystal ผลิตและจำหน่ายเสื้อยืดทีเชิ้ต ที่ทำมาจากผ้าฝ้ายชั้นดี ที่ประสพผลสำเร็จอย่างมาก ต่อมาในปี 1995 Phillips Van Heusen ได้เข้ามาบริหารและได้พัฒนาสินค้าอย่างต่อเนื่อง จนมีสินค้าหลากหลายสไตล์ หลากสีสัน มาเป็น แบรนด์ดังที่ประสพความสำเร็จอย่างรวดเร็วในห้างสรรพสินค้าทั่วอเมริกา ปัจจุบันเป็นแบรนด์ที่มีตามร้านค้า ทั่วสหรัฐอเมริกากว่า 4,000 แห่ง ได้รับความสนใจจากเหล่านักกีฬา คนดัง และกลุ่มคนที่มีสไตล์ชื่นชอบกีฬา โดยมียอดขายปลีกกว่า 1,000 ล้านเหรียญสหรัฐอเมริกาต่อปี
IZOD ประเทศไทยจัดจำหน่ายและนำเข้าโดยบริษัท จีอาร์ไอ (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทนำเข้าเสื้อผ้า แบรนด์แฟชั่นหรู อาทิ แอนด์ ไคลน์, อีคิว ไอคิว, ไนท์ เวสต์, คาเรน มิลเลน, โจน แอนด์ เดวิด ฯลฯ และในครั้งนี้ ถือเป็นสินค้าที่แตกไลน์จากเดิม เป็นแนวไลฟ์สไตล์ โดย IZOD มีแผนที่จะขยายช็อป IZOD ไปยังประเทศจีน ฮ่องกงและแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ต่อไป
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ โทร 02-434-8300 สุจินดา, แสงนภา, ปนัดดา

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ