“VIP Revalue ภาค 3” ทุกแต้มที่ใช้ไปมีค่า 19 ธ.ค. - 23 ม.ค. นี้

ข่าวเทคโนโลยี Thursday January 3, 2008 09:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ม.ค.--เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น
“VIP Revalue ภาค 3” โปรโมชั่นสุดคุ้มโดนใจชาวเมเปิ้ลกลับมาอีกครั้ง เพียงเพื่อนๆ ใช้จ่ายช้อปปิ้งใน Cash Shop รับทันทีแต้มสะสมสำหรับรับฟรีของรางวัลพิเศษเป็นไอเท็มสุดเจ๋งที่รับรองว่าถูกใจกันอย่างแน่นอน
รูปแบบกิจกรรม
ทุกๆ ครั้งที่เพื่อนๆ ใช้ Maple Cash ซื้อ Cash Item ใน Cash Shop ในระหว่างวันที่ 19 ธ.ค. 50 — 23 ม.ค. 51 ระบบจะทำการบันทึกแต้มสะสม Maple Cash ที่เพื่อนๆ ใช้ไป ซึ่งเพื่อนๆ สามารถใช้แต้มสะสมนี้แลกของรางวัลพิเศษได้ทางหน้าเว็บไซต์
**โปรโมชั่นนี้หลังจากเติมแต้มแล้ว ต้องใช้แต้มซื้อของใน Cash Shop ด้วย จึงจะได้แต้มสะสมนะคะ**
ระยะเวลากิจกรรม : วันที่ 19 ธันวาคม 2550 เวลา 0.00 น. — 23 มกราคม 2551 เวลา 23.59 น.
ของรางวัล
สำหรับการแลกของรางวัล เพื่อนๆ จะต้องมีจำนวนแต้มสะสมจากการใช้ Maple Cash ซื้อ Cash Item ตามจำนวนที่กำหนด และเมื่อเพื่อนๆ ใช้แต้มสะสมแลกของรางวัลไปแล้ว เพื่อนๆ จะถูกหักแต้มสะสมออกตามจำนวนแต้มที่ใช้แลกของรางวัล
ของรางวัล ใช้แต้มสะสมMaple Cash
Heart Balloonลูกโป่งหัวใจสำหรับสวมทับผ้าคลุม(อายุการใช้งาน 30 วัน) 35,000
Toy Duck Familyเอฟเฟคแม่เป็ดและลูกเป็ดเดินตาม(อายุการใช้งาน 30 วัน) 75,000
Starry Chairเก้าอี้พระจันทร์เสี้ยว(ไอเท็มในเกม ไม่มีหมดอายุ)ขณะนี้ไอเท็มไม่สามารถแลกเปลี่ยน ซื้อขาย เก็บเข้า Store หรือโยนทิ้งได้ จะทำการแก้ไขในการอัพเดตแพทช์เวอร์ชั่นต่อไปค่ะ 150,000
ระยะเวลาการแลกของรางวัล
เริ่มลงทะเบียนแลกของรางวัลได้ตั้งแต่วันที่ 20 ธันวาคม 50 เวลา 10.00 น. จนถึงวันที่ 14 ก.พ. 51 เวลา 10.00 น. โดยระบบจะทำการอัพเดตข้อมูลแต้มสะสมของเพื่อนๆ ทุกวันในเวลา 10.00 น. โดยอ้างอิงข้อมูลการใช้แต้ม Maple Cash ซื้อ Cash Item จนถึงเวลา 23.59 น. ของวันที่ผ่านมา
วิธีการแลกของรางวัล
ให้เพื่อนๆ ทำการ Login ด้วย ID เกมและ Password เพื่อลงทะเบียนรับของรางวัลทางหน้าเว็บไซต์ที่ปุ่ม "ขอรับ Item Code" เลือกที่หัวข้อ "VIP Revalue 3”
ระบบจะแจ้งแต้มสะสม Maple Cash ที่เพื่อนๆ มีอยู่ และรายการของรางวัลที่เพื่อนๆ สามารถใช้แต้มสะสมแลกรับได้ เมื่อเพื่อนๆ กดเลือกรับของรางวัล ระบบจะแสดงหมายเลข Coupon Code ของรางวัล และหักแต้มสะสมคงเหลือของเพื่อนๆ
ขั้นตอนการใช้ Coupon Code คลิกที่นี่
หมายเหตุ :
- Coupon Code สามารถใช้ได้กับ ID เกมที่ทำการแลกของรางวัลเท่านั้น
- สามารถเก็บ Coupon Code ไว้ใช้เมื่อไรก็ได้
- หากหมดระยะเวลาการแลกของรางวัลในวันที่ 14 ก.พ. 51 แล้ว จะไม่สามารถ Login เข้าระบบเพื่อตรวจสอบหมายเลข Coupon Code ได้อีก เพื่อความปลอดภัยขอให้เพื่อนๆ จดบันทึกไว้
ทุกแต้มที่ใช้ไปมีค่ามากยิ่งขึ้นกว่าเดิม~ รีบสะสมแต้มแลกของรางวัลก่อนหมดเวลานะคะ
ลิงค์ข่าว : http://maple.asiasoft.co.th/newsPreview.asp?contID=6030

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ