แมงป่องชูธงผู้นำเจ้าแรกยกระดับเสริมเทคนิคระบบเสียงใน VCD เทียบเท่า DVD

ข่าวทั่วไป Wednesday September 28, 2005 15:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ก.ย.--แมงป่อง
ผู้นำธุรกิจโฮมเอนเตอร์เทนเม้นท์อย่าง "แมงป่อง" ที่นอกจากจะมีหนังดังหนังดี ให้คอหนังได้ชมกันแล้ว ยังได้สร้างสีสันด้วยการส่งกลยุทธ์ทางการตลาดมาเขย่าวงการให้ตื่นเต้นด้วยหนังราคาประหยัด หรือกิจกรรมสนุกๆ ให้คอหนังและสมาชิก MANGPONG CLUB ได้ร่วมสนุกกัน ล่าสุดได้นำเทคนิคระบบเสียง Dolby Digital 5.1 - Prologic II ในแผ่น DVD มาใช้ในแผ่น VCD เพื่อเพิ่มอรรถรสในการชม
ซึ่งงานนี้ นายธัญญ์ธวิชญ์ ธนาธรดุษฎี ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตภัณฑ์ บริษัท แมงป่อง จำกัด (มหาชน) ออกมาเปิดเผยถึง ความเป็นผู้ริเริ่มสร้างสรรค์งาน เสริมเทคนิคเป็นเจ้าแรกของประเทศไทย ซึ่งเป็นอีกกลยุทธ์ที่แมงป่องพยายามสร้างสรรค์ที่นอกเหนือจากคุณภาพงานให้ออกมาดีที่สุดแล้ว เรายังพัฒนาเทคนิคต่างๆ ในแผ่น VCD และ DVD โดยตลอด ซึ่ง ณ ขณะนี้เราได้นำระบบเสียง Dolby Digital 5.1 - prologic II มาใช้ในแผ่น VCD เพื่อให้ได้เสียง Surround 5.1 โดยระบบนี้จะมีคุณสมบัติ "เสียงดังกระหึ่ม รอบทิศทาง" ให้ความรู้สึกในการชมเหมือนอยู่ในโรงภาพยนตร์ และเรื่อง "ASSAULT ON PRECINCT 13 - สน.13 รวมหัวสู้" เป็นเรื่องแรกในการใช้ระบบเสียงนี้ และยังมีอีกหลายเรื่องที่กำลังทะยอยวางจำหน่าย โดยสามารถสังเกตุจากสัญญาลักษณ์โลโก้ของระบบเสียงดังกล่าวจะติดไว้ที่หน้าปกของ VCD ที่บันทึกในระบบเสียงนี้ ซึ่งการสร้างมูลค่าเพิ่มในแผ่นวีซีดี เราคาดว่าจะถูกใจ-พอใจสำหรับนักดูหนังได้มากขึ้น
สำหรับสิ่งเหล่านี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งที่แมงป่องพร้อมนำเสนอ เรายังมีเทคนิคอื่นๆ อีกมากมายที่เตรียมป้อนสิ่งใหม่ๆ ให้กับลูกค้า และสมาชิกแมงป่องอย่างต่อเนื่อง นายธัญญ์ธวิชญ์ กล่าว
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท แมงป่อง จำกัด (มหาชน)
คุณสุภาวดี ธีระพรสถานนท์ (ดี) โทร. 0-1627-2964, 0-2514-7999 ต่อ 1608
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก mangpong   แมงป่อง   dvd  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ