อเมริกันสแตนดาร์ดจับมือสุวรรณณี อิมพอร์ตแอนด์เอ็กซ์พอร์ต จัดงาน “รวมใจเป็นหนึ่ง” ขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องสุขภัณฑ์สู่ตลาดประเทศลาว

ข่าวอสังหา Thursday January 3, 2008 14:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ม.ค.--วิวาลดี้ พีอาร์
บริษัท อเมริกันสแตนดาร์ด บีแอนด์เค ประเทศไทย จำกัด (มหาชน) ตอกย้ำภาพความเป็นผู้นำเครื่องสุขภัณฑ์มาตรฐานระดับโลกอีกครั้ง ด้วยการเปิดโชว์รูมอเมริกันสแตนดาร์ด พร้อมแต่งตั้งบริษัท สุวรรณณี อิมพอร์ตแอนด์เอ็กซ์พอร์ต จำกัด ร้านค้าด้านสุขภัณฑ์ครบวงจรที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศลาว เป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ในงาน “รวมใจเป็นหนึ่ง” ที่โชว์รูมของสุวรรณณี นครเวียงจันทน์ โดยได้รับเกียรติจาก ท้าวสมสะหวาด เล่งสวัด รองนายกรัฐมนตรีประเทศลาว เป็นประธานในงานเปิดตัวครั้งยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ โดยมี มร. จอน ริกก์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อเมริกันสแตนดาร์ด บีแอนด์เค ประเทศไทย จำกัด (มหาชน) และคุณวัดดารา สุขบัณฑิต ผู้จัดการทั่วไป บริษัท สุวรรณณี อิมพอร์ตแอนด์เอ็กซ์พอร์ต จำกัด ให้การต้อนรับแขกผู้มีเกียรติมากมายที่เข้าร่วมภายในงาน พร้อมสนุกสนานไปกับกิจกรรมการแสดงอันวิจิตรงดงามมากมายอาทิเช่น การแสดงประจำชาติลาวพิเศษชุดรำกินรี และรำเซิ้งอันน่าประทับใจ และมินิคอนเสิร์ต จากวงดนตรีสากลชื่อดังของลาว
ภายในงานยังมีการสัมภาษณ์พิเศษกับคุณเอมี่ มรกต กิตติสาระ นักแสดงสาวชื่อดังจากประเทศไทย พร้อมนางสาวอาภรณ์ ปี 2007 ให้เกียรติพูดคุยเรื่อง “ห้องน้ำในฝัน” และเกร็ดความรู้ง่ายๆ ในการเลือกสุขภัณฑ์ห้องน้ำ ปิดท้ายด้วยการจับรางวัลมอบโชคให้แก่ผู้โชคดีที่ร่วมสนุกกับทางอเมริกันสแตนดาร์ด และสุวรรณณี อิมพอร์ตแอนด์เอ็กซ์พอร์ต
จากภาพซ้ายไปขวา คุณกฤช เมธาธราธิป ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด อเมริกันสแตนดาร์ด ประเทศไทย คุณพัฒโนรา สุขบัณฑิต คุณจอน ริกก์ กรรมการผู้จัดการ อเมริกันสแตนดาร์ด ประเทศไทย ท้าวสมสะหวาด เล่งสวัด รองนายกรัฐมนตรีประเทศลาว และภริยา คุณสุวรรณณี สุขบัณฑิต ประธานบริหาร และคุณวัดดารา สุขบัณฑิต ผู้จัดการทั่วไป สุวรรณณี อิมพอร์ตแอนด์เอ็กซ์พอร์ต
เกี่ยวกับอเมริกันสแตนดาร์ดเอเชียแปซิฟิก
อเมริกันสแตนดาร์ดเอเชียแปซิฟิกถือเป็นส่วนหนึ่งของอเมริกันสแตนดาร์ดอินเตอร์เนชั่นแนล โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ในกรุงบรัสเซล ประเทศเบลเยี่ยม มีสาขาอยู่ในทวีปยุโรป ภูมิภาคตะวันออกกลาง และเอเชียแปซิฟิก รวมถึงทั้งในทวีปอเมริกากลาง และทวีปอเมริกาใต้ โดยมีผลิตภัณฑ์ในกลุ่มเครื่องสุขภัณฑ์เป็นสินค้าหลัก อีกทั้งผลิตภัณฑ์ในกลุ่มตกแต่งในห้องน้ำ เครื่องใช้ในห้องน้ำอื่นๆ ทั้งในกลุ่มที่พักอาศัย และสำนักงานภายใต้ แบรนด์ อเมริกันสแตนดาร์ด จาโด และอเมริกันสแตนดาร์ด (เอเชียแปซิฟิก และอินซีซา)
ในเอเชียแปซิฟิก พนักงานกว่า 4,000 คนของอเมริกันสแตนดาร์ดมุ่งมั่นผลิตสินค้าภายใต้นิยามของ “Design Solutions” เพื่อความรื่นรมย์แห่งชีวิตที่สอดคล้องทุกไลฟ์สไตล์ เครื่องสุขภัณฑ์ของอเมริกันสแตนดาร์ดเป็นที่รู้จักกันของการผสมผสานการออกแบบที่งดงามและประโยชน์ใช้สอยได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นอ่างล้างมือ อ่างอาบน้ำ ชักโครก และสินค้าอื่นๆ มากมายที่ให้ทุกท่านเลือกสรรเข้าชุดกัน เทคโนโลยีที่ล้ำสมัยนำมาซึ่งประสิทธิภาพที่สูงกว่า เพื่อความสะดวกสบายของทุกชีวิต อเมริกันสแตนดาร์ดเป็นผู้ริเริ่ม “เทคโนโลยีแฟมิลี่เฮลท์” (Family Health Technology) ซึ่งมีสารแอนตี้ไมโครเบียลต่อต้านการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย ก็อกน้ำปราศจากสารตะกั่วมาใช้ในการผลิตเครื่องสุขภัณฑ์เพื่อสุขอนามัยที่ดีของทุกคนในครอบครัว รวมถึงเทคโนโลยีแรงดันน้ำในแนวระนาบของอ่างอาบน้ำอันเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะตัว เช่นเดียวกันกับเทคโนโลยีก็อกน้ำปิดสนิท และเทคโนโลยีแรงดันน้ำทรงพลังในโถชักโครก เพื่อช่วยในการอนุรักษ์น้ำ
สำหรับสื่อมวลชน หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
เจนจิรา จิตรไพบูลย์
ประชาสัมพันธ์
วิวาลดี้ พีอาร์
โทร. 0-2718-2134
มือถือ. 08-4078-0995
อีเมลล์ jenjira.jitpaiboon@vivaldipr.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ