อเมริกันสแตนดาร์ดมอบเงินสนับสนุนให้แก่เยาวชน ผู้ได้รับรางวัลชมเชยจากการแข่งขันฝีมือแรงงานนานาชาติครั้งที่ 39 ระดับเวิล์ดสกิลส์

ข่าวอสังหา Thursday January 3, 2008 14:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ม.ค.--วิวาลดี้ พีอาร์
บริษัท อเมริกันสแตนดาร์ด บีแอนด์เค ประเทศไทย จำกัด ผู้นำด้านเครื่องสุขภัณฑ์ห้องน้ำ และห้องครัวระดับโลก ร่วมกับกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน กระทรวงแรงงาน โดยมีคุณเรวัต คำนวนสิน ผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนามาตรฐานและการทดสอบฝีมือแรงงาน กรมพัฒนาฝีมือแรงงาน ให้เกียรติเข้าร่วมงาน โดยอเมริกันสแตนดาร์ดได้มอบเงินรางวัลให้แก่นายอภิสิทธิ์ สิทธิกัน นักเรียนระดับ ปวส. จากวิทยาลัยเทคโนโลยีลำปาง ซึ่งถือเป็นเยาวชนไทยคนแรก ที่ได้รับรางวัลชมเชยจากการแข่งขันฝีมือแรงงานนานาชาติครั้งที่ 39 ระดับเวิล์ดสกิลส์ ที่เมืองชิซึโอกะ ประเทศญี่ปุ่น เมื่อปลายเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา รวมทั้งยังมอบเงินรางวัลให้แก่ผู้ฝึกสอน ร้อยโท วีลพ รอสวัสดิ์ สังกัดโรงเรียนช่างฝีมือทหาร กรมยุทธศึกษาทหาร ที่บริษัท อเมริกันสแตนดาร์ด บีแอนด์เค ประเทศไทย จำกัด เมื่อเร็วๆ นี้
อเมริกันสแตนดาร์ดได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการพัฒนาทักษะฝีมือแรงงานของเยาวชนไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในด้านวิชาช่างท่อและสุขภัณฑ์ เพื่อเป็นการปูรากฐานและพัฒนาศักยภาพของอุตสาหกรรมการผลิตเครื่องสุขภัณฑ์ของไทยให้ทัดเทียมกับนานาชาติ รวมทั้งเป็นการกระตุ้นส่งเสริม และสนับสนุนให้บุคคล หน่วยงานทั้งภาครัฐ และเอกชนตระหนักต่อความสำคัญของฝีมือแรงงานให้ทัดเทียมกับมาตรฐานสากล ทั้งยังนำชื่อเสียงมาสู่ประเทศไทยอีกด้วย
จากภาพ คุณจันทร์ฉาย ชลวร ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน ร้อยโท วีลพ รอสวัสดิ์ อาจารย์ผู้ฝึกสอน นายอภิสิทธิ์ สิทธิกัน เยาวชนไทยที่ชนะรางวัลชมเชยจากการแข่งขันฝีมือแรงงานนานาชาติครั้งที่ 39 มร. จอน ริกก์ กรรมการผู้จัดการ คุณเรวัต คำนวนสิน ผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนามาตรฐานและการทดสอบฝีมือแรงงาน กรมพัฒนาฝีมือแรงงาน คุณกฤช เมธาธราธิป ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท อเมริกันสแตนดาร์ด บีแอนด์เค ประเทศไทย จำกัด และตัวแทนจากกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน กระทรวงแรงงาน
เกี่ยวกับอเมริกันสแตนดาร์ด
อเมริกันสแตนดาร์ด ผู้นำด้านเครื่องสุขภัณฑ์ห้องน้ำและห้องครัวระดับโลก มุ่งมั่นผลิตสินค้าภายใต้นิยามของ “ดีไซน์โซลูชั่น” (Design Solutions) เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์มีระดับของผู้บริโภค ด้วยดีไซน์สวย ล้ำสมัย พร้อมมอบความสะดวกสะบายสูงสุดในการใช้งาน จนเป็นที่ยอมรับของกลุ่มลูกค้าต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นในโรงแรมชั้นนำ เซอร์วิสอพาร์ตเมนต์ระดับพรีเมี่ยม อาคารสำนักงาน สถานที่หรือหน่วยงานราชการ ตลอดจนที่พักอาศัย
เครื่องสุขภัณฑ์อเมริกันสแตนดาร์ดผสานการออกแบบเข้ากับนวัตกรรมที่ทันสมัย ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค ผลิตภัณฑ์ของบริษัทถูกออกแบบโดยนักออกแบบชื่อดังระดับโลก อาทิเช่น โรแนน โจเซฟ มาร์ค นิวสัน เดวิด คลิปเปอร์ฟิลด์ โทมัส เฟเกล และอักฮิม โพลฮ์ ในคอลเลกชั่นพิเศษสำหรับห้องน้ำ ไม่ว่าจะเป็นอิมเมจิน (Imagine) โมเมนต์ (Moments) โทนิก (Tonic) อาคาเซีย (Acacia) และเอ็กซ์เพรสชั่น (Expression) ที่ล้วนได้รับการถ่ายทอดความงดงามของดีไซน์สู่อ่างล่างหน้า อ่างอาบน้ำ โถสุขภัณฑ์ และอุปกรณ์ตกแต่งของน้ำต่างๆ เพื่อรังสรรค์ความกลมกลืนให้เติมเต็มทุกความต้องการ โดยมีรางวัลระดับโลกเป็นการยืนยันความสำเร็จ อาทิเช่น Red Dot Design Award และ IF Product Design Award
นอกจากนั้นแล้วอเมริกันสแตนดาร์ดยังเป็นผู้ริเริ่มนำ “เทคโนโลยีแฟมิลี่เฮลท์” (Family Health Technology) มาใช้ในการผลิตเครื่องสุขภัณฑ์ เพื่อสุขอนามัยที่ดีของทุกคนในครอบครัว
สำหรับสื่อมวลชน หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
เจนจิรา จิตรไพบูลย์
ประชาสัมพันธ์
วิวาลดี้ พีอาร์
โทร. 0-2718-2134
มือถือ. 08-4078-0995
อีเมลล์ jenjira.jitpaiboon@vivaldipr.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ