สสล. ประกาศผลประกวดผลิตภัณฑ์รีไซเคิล ประจำปี 50

ข่าวทั่วไป Friday January 4, 2008 11:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ม.ค.--กทม.
นายชาญชัย วิทูรปัญญากิจ ผู้อำนวยการสำนักสิ่งแวดล้อม กทม. เปิดเผยว่า สำนักสิ่งแวดล้อม ร่วมกับสถาบันการจัด การบรรจุภัณฑ์เพื่อสิ่งแวดล้อม สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย ได้จัดการประกวดผลิตภัณฑ์รีไซเคิล ประจำปี 2550 ด้วยการเปิดสมัครและส่งผลงานตั้งแต่วันที่ 1 ส.ค. — 31 ต.ค. 50 ที่ผ่านมา เพื่อรณรงค์ให้ประชาชนเห็นความสำคัญของวัสดุเหลือใช้ทั่วไป เป็นการลดปริมาณขยะด้วยการรีไซเคิล ซึ่งมีประชาชนให้ความสนใจส่งผลงานเข้าประกวดทั้งสิ้น 80 ชิ้นงาน โดยมีผลการตัดสิน ดังนี้ ประเภทวัสดุรีไซเคิลทั่วไป ระดับประถมศึกษา รางวัลที่ 1 ไม่มีผู้รับรางวัล รางวัลที่ 2 ด.ช.กิตติ์นิธิ เกตุแก้ว โรงเรียนวัดกระทุ่มเสือปลา กทม. รางวัลที่ 3 ด.ช.ธนภพ ดิษดี โรงเรียนวัดกระทุ่มเสือปลา กทม. และรางวัลชมเชย 3 รางวัล ได้แก่ ด.ญ.ศรญา ไชยชาติ โรงเรียนบ้านบางกะปิ กทม. ด.ญ.นภัสสร ศรีสุข โรงเรียนเทศบาล 1 (บ้านแสนเมืองมูล) จ.ลำปาง และ ด.ญ.รัตนา ศุกรานนท์ โรงเรียนวัดกระทุ่มเสือปลา กทม.
ระดับมัธยมศึกษา รางวัลที่ 1 นายวรกฤษณ์ นุ้ยพิน โรงเรียนเมืองหลังสวน จ.ชุมพร รางวัลที่ 2 ไม่มีผู้ได้รับรางวัล รางวัลที่ 3 ด.ญ.จันทร์แพรว โสภาศรี โรงเรียนปากช่อง จ.นครราชสีมา และรางวัลชมเชย 3 รางวัล ได้แก่ ด.ช.ธีระพล พันแสน โรงเรียนวัดลาดกระบัง กทม. ด.ช.วัชรพล ทั่งถิร โรงเรียนกุนนทีรุทธารามวิทยาคม กทม. และ น.ส.ศิวพร ศรีเพ่ง โรงเรียนสามเสนนอก กทม.
ระดับอุดมศึกษาและประชาชนทั่วไป รางวัลที่ 1 ไม่มีผู้ได้รับรางวัล รางวัลที่ 2 นายชาตรี คีรีเดช อาชีพรับราชการ กทม. รางวัลที่ 3 น.ส.ชัชฎาพร ศรีสุนทรทรัพย์ อาชีพรับราชการ กทม. รางวัลชมเชย 3 รางวัล ได้แก่ น.ส. ธัญญารัตน์ ดำรงค์ศักดิ์จรูญ อาชีพแม่บ้าน จ.สมุทรปราการ นายวันชัย ศรีบรรทัดทอง อาชีพรับราชการ กทม. และนายสาโรจน์ เตชะกฤตธีโรดม อาชีพรับราชการ กทม.
สำหรับผลการตัดสินประเภทวัสดุรีไซเคิลเหลือใช้จากโรงงาน ระดับมัธยมศึกษา รางวัลที่ 1 รางวัลที่ 2 และรางวัลที่ 3 ไม่มี ผู้ได้รับรางวัล ส่วนรางวัลชมเชย 1 รางวัล ได้แก่ ด.ญ.พรรณปพร จิตจำรูญโชคไชย โรงเรียนเซนต์เทเรซา กทม. ระดับอุดมศึกษา รางวัลที่ 1 รางวัลที่ 2 และรางวัลที่ 3 ไม่มีผู้ได้รับรางวัล ส่วนรางวัลชมเชย 2 รางวัล ได้แก่ น.ส.กรกมล พิพัฒน์ภูมิ ม.ธุรกิจบัณฑิตย์ กทม. และนายวิษณุ ภูมิไชย วิทยาลัยพณิชการเชตุพน กทม. ระดับประชาชนทั่วไป รางวัลที่ 1 รางวัลที่ 2 และรางวัลที่ 3 ไม่มีผู้ได้รับรางวัล ส่วนรางวัลชมเชย 3 รางวัล ได้แก่ นายคำพวง โหลแก้ว อาชีพรับจ้าง จ.ปราจีนบุรี นางวรรณี ศุภมาศ อาชีพรับจ้าง จ.กาญจนบุรี และนายวิสิษฐ อยู่ประเสริฐ อาชีพรับราชการ กทม.
ทั้งนี้ผู้มีชื่อได้รับรางวัลจะได้รับการติดต่อจากเจ้าหน้าที่เพื่อเข้ารับมอบรางวัล สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่สำนักสิ่งแวดล้อม กทม.2 ดินแดง โทร. 0 2245 8859

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ