ต้อนรับปีใหม่ด้วยกิจกรรมยิ่งใหญ่ตระการตาครั้งแรกของเอเชียในงาน “ มหัศจรรย์…ท่องไปในอวกาศ ” MALAYSIA INTERNATIONAL SPACE ADVENTURE

ข่าวท่องเที่ยว Friday January 4, 2008 11:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ม.ค.--การท่องเที่ยวมาเลเซีย
ครั้งแรกในเอเชียภายใต้ความร่วมมือขององค์การนาซาและรัฐบาลมาเลเซีย การท่องเที่ยวมาเลเซียของเชิญนักท่องเที่ยวชาวไทยสัมผัสประสบการณ์มหัศจรรย์ท่องไปในอวกาศกับกิจกรรมแรกของปี “ มหัศจรรย์…ท่องไปในอวกาศ ” Malaysia International Space Adventure (MISA) เพื่อร่วมฉลองปีการท่องเที่ยวมาเลเซีย 2551
การท่องเที่ยวมาเลเซีย สำนักงานกรุงเทพฯ ขอเชิญทุกท่านสัมผัสประสบการณ์ครั้งแรกในเอเชียกับกิจกรรมต้อนรับปีการท่องเที่ยวมาเลเซีย 2551 “Malaysia International Space Adventure (MISA) : มหัศจรรย์ …ท่องไปในอวกาศ ” ตั้งแต่วันนี้ถึง 16 มีนาคม 2551 ภายใต้ความร่วมมือขององค์การนาซาและรัฐบาลมาเลเซีย
ภายในงาน ได้แบ่งพื้นที่กิจกรรมหลักออกเป็น 8 ส่วนเพื่อให้ผู้เข้าชมได้มีโอกาสสัมผัสประสบการณ์จริงในการท่องไปในอวกาศในรูปแบบต่างๆ ไม่ว่าจะป็นห้องนักบินจำลอง (The Space Shuttle Flight
Deck) สถานีอวกาศจำลองบนสภาพไร้น้ำหนัก (The Space Station Interactive) ห้องฉายภาพยนต์ระบบ 4D ความบันเทิงเสมือนจริงจากชั้นบรรยากาศของโลก รวมถึงการแสดงชุดพิเศษชุด Strange Fruit จากประเทศออสเตรเลีย เป็นต้น
“มหัศจรรย์ …ท่องไปในอวกาศเป็นกิจกรรมแรกต้อนรับปีการท่องเที่ยวมาเลเซีย ที่เราได้คัดสรรเพื่อผู้มาเยือนจากทุกมุมโลกโดยเฉพาะเอเชียและประเทศไทย ถือว่าเป็นของขวัญชิ้นแรกจากการท่องเที่ยวมาเลเซียเพื่อนักท่องเที่ยวชาวไทยที่จะได้สัมผัสประสบการณ์นี้ก่อนใครและตลอดปีนี้เราจะนำมาเลเซียในแง่มุมใหม่ๆมาเสนอแด่ทุกท่าน ด้วยความประทับใจที่ไม่เหมือนใคร” มิส รูเบียฮ์ ไซนาล ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวมาเลเซีย ประจำประเทศไทย กล่าว
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
การท่องเที่ยวมาเลเซีย
โทร: 662-631-1994-6
โทรสาร : 662-631-1998
http://www.tourism.gov.my

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ