เดลล์เปิดตัวโน้ตบุ๊ก Vostro ที่เล็กและบางที่สุด เสริมกลุ่มผลิตภัณฑ์สำหรับธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม

ข่าวเทคโนโลยี Monday January 7, 2008 10:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ม.ค.--เอพีพีอาร์ มีเดีย
เดลล์เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด Vostro 1200 โน้ตบุ๊กขนาดหน้าจอ 12 นิ้ว ที่บางเบาและออกแบบมาเพื่อเพิ่มความคล่องตัวสำหรับธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมในตลาดเอเชียแปซิฟิคและญี่ปุ่นโดยเฉพาะ สนนราคาเริ่มต้นที่ 23,900 บาท โดย Vostro 1200 มีน้ำหนักเพียง 1.9 กิโลกรัม มาพร้อมกับคุณสมบัติพิเศษมากมาย ตั้งแต่ความสามารถในการอ่านลายนิ้วมือ ระบบเครือข่ายไร้สายมาตรฐาน 802.11n และ Bluetooth 2.0 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมอื่นๆ เกี่ยวกับ Vostro 1200 สามารถเรียกดูได้ที่ www.dell.com หรือโทร 1800-00-6045
โน้ตบุ๊ก Vostro 1200 ถือเป็นคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กขนาด 12 นิ้วเครื่องแรกที่โดดเด่นด้านสมรรถนะ ความทนทานที่เหนือกว่า พร้อมด้วยความคล่องตัวและความปลอดภัย ปราศจากซอฟต์แวร์รุ่นทดลองที่ลูกค้าไม่ต้องการ แต่มาพร้อมด้วยชุดเครื่องมือและบริการที่สะดวกต่อการใช้งาน ด้วยน้ำหนักที่เบากว่า Vostro รุ่นอื่นๆ และใช้โพรเซสเซอร์แบบดูอัล-คอร์ หน้าจอแบบไวด์สกรีน ให้ความสะดวกสบายในการเรียกใช้งานหลายแอพพลิเคชันพร้อมกัน และยังรองรับหน่วยความจำสูงสุดถึง 4 กิกะไบต์ภายใต้แพลตฟอร์มคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กแบบบางเฉียบ
"Vostro นำความเปลี่ยนแปลงมาสู่เจ้าของธุรกิจที่ต้องการโซลูชันที่มีสมรรถนะเพียงพอให้ดำเนินธุรกิจได้อย่างประสบความสำเร็จ" โรเบิร์ต วิโนคูโรฟ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดสำหรับผลิตภัณฑ์ Vostro เดลล์ ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคและญี่ปุ่น กล่าว "โน้ตบุ๊กรุ่นที่บางเป็นพิเศษเครื่องนี้ยังคงให้สมรรถนะที่โดดเด่นและน่าประทับใจ ดึงดูดนักธุรกิจที่ต้องเดินทางเป็นประจำ ซึ่งค่อนข้างกังวลกับเรื่องขนาดและน้ำหนักของคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กที่อาจใหญ่เกินไป"
Vostro 1200 ได้รับออกแบบมาเพื่อนักเดินทางที่ต้องการสมรรถนะสูงบนรูปลักษณ์บางเฉียบและมีน้ำหนักเบา พร้อมรองรับการเชื่อมต่อแบบไร้สาย โดยมีคุณสมบัติทางเทคนิคที่น่าสนใจดังต่อไปนี้:
ใช้โพรเซสเซอร์สมรรถนะสูง Intel Core 2 Duo T7250
รองรับหน่วยความจำสูงสุด 4 กิกะไบต์สำหรับรองรับการทำงานแอพพลิเคชันขนาดใหญ่
อุปกรณ์เสริมพิเศษ กล้องดิจิตอลระดับ 2 ล้านพิกเซลพร้อมไมโครโฟนแบบดิจิตอลในตัว
อุปกรณ์เสริมพิเศษ เครื่องอ่านลายนิ้วมือสำหรับเพิ่มความปลอดภัยให้แก่ระบบ
อุปกรณ์รับสัญญาณแบบ Hyperband Multi-Antenna ที่ช่วยให้การรับสัญญาณไร้สายทำได้ดีขึ้น และเกิดสัญญาณหลุดหรือขาดหายน้อยลง
คุณสมบัติเสริมพิเศษ สำหรับรองรับระบบเครือข่ายไร้สายมาตรฐาน 802.11n เพื่อเครือข่าย ไว-ไฟ ที่เร็วกว่า
อุปกรณ์เสริมพิเศษ รองรับ Bluetooth 2.0
อุปกรณ์อ่านการ์ดหน่วยความจำแบบ 3 ใน 1 เพื่อให้การโอนถ่ายไฟล์ข้อมูลเป็นไปอย่างสะดวก ซึ่งสามารถอ่านการ์ดหน่วยความจำได้หลายหลายรูปแบบ
ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
เดลล์ คอร์ปอเรชัน
Francis Huan (65) 6335 3163 francis_huan@dell.com
ที่ปรึกษาฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัท เอพีพีอาร์ มีเดีย จำกัด
บุษกร ศรีสงเคราะห์ 02-655-6633 busakorn@apprmedia.com
ฐิติมา ราชสมบัติ 02-655-6633 thitima@apprmedia.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ