“ชิคาโก เลิฟ ซองค์ส” Chicago Love Songs อีกหนึ่งอัลบั้มรวมเพลงรักที่ดีที่สุดของ “ชิคาโก” ที่คุณต้องมี

ข่าวทั่วไป Wednesday March 30, 2005 10:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 มี.ค.--วอร์เนอร์ มิวสิค
แม้จะไม่มีงานชุดใหม่ออกมาเลยในช่วงปี 2 ปีที่ผ่านมา แต่ทว่าบทเพลงของ “ชิคาโก” Chicago วงดนตรีระดับหัวแถวของโลกก็ยังคงถูกเปิด ถูกขออยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็น “ฮาร์ด ทู เซย์ ไอ แอม ซอร์รี่” Hard To Say I’m Sorry หรือ “ยัวร์ อาร์ เดอะ อินสะพิเรชั่น” You’re The Inspiration, “ลุค อเวย์” Look Away, “อีฟ ยู ลีฟ มี นาว” If You Leave Me Now จนเพลงเหล่านี้กลายเป็นงานเพลงรักคลาสสิคไปเรียบร้อย
และเพื่อเป็นการตอบสนองความต้องการของแฟนเพลง ที่ทำให้ “ชิคาโก” กลายเป็นวงดนตรีอมตะตลอดกาลอีกวงหนึ่งของโลกดนตรี แม้จะตั้งวงกันมานานกว่า 30 ปีแล้วก็ตาม ชิคาโก และต้นสังกัดคือ “วอร์นเนอร์ มิวสิค” จึงทำอัลบั้มรวมเพลงชุดพิเศษ “ชิคาโก เลิฟ ซองค์ส” Chicago Love Songs ออกมา โดยว่ากันแต่เพลงรักเท่านั้น แถมไม่ได้มีเพียงแค่งานเพลงของชิคาโกเท่านั้น งานเดี่ยวของอดีตสมาชิกของวงอย่าง “ปีเตอร์ เซเทร่า” เช่น “กลอรี่ ออฟเลิฟ” Glory Of Love หรือ “เดอะ เนคท์ ไทม์ ไอ ฟอล อิน เลิฟ” The Next Time I Fall In Love ที่เซเทร่าร้องกับเอมี่ แกรนท์ ก็ถูกนำมารวมไว้ด้วย เพื่อสร้างความสมบูรณ์ให้กับอัลบั้มชุดนี้
และพิเศษสุดๆ กับโบนัส เพลงเวอร์ชั่นแสดงสดของวงกับอดีตสมาชิกคนอื่นๆ ของวง อาทิ “อาฟเตอร์ เดอะ เลิฟ แฮส กอน” After The Love Has Gone กับบิล แชมพลิน และ “อีพ ยู ลีฟ มี นาว” If You Leave Me Now ที่มีฟิลิพ ไบลีย์เป็นแขกรับเชิญ ขนทั้งอัลบั้มเต็มไปด้วยงานเพลงรักชั้นดี ถึง 19 เพลง สุดคุ้มค่า เต็มอิ่ม
“ชิคาโก เลิฟ ซองค์ส” Chicago Love Songs 19 บทเพลงรักอมตะ จากวงดนตรีอมตะสุดคลาสสิคของวงการเพลง “ชิคาโก” มีวางจำหน่ายแล้วทั้งเทปและซีดี ทุกแผง
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
Wanchai Prachaksomsuk
Promotion Executive
Warner Music Thailand Ltd.
wanchai.prachaksomsuk@warnermusic.com
Tel. +(662) 675-5726 Ext. 288
Fax. +(662) 675-5738
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ