ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิเชิญชวนให้ผู้โดยสารร่วมลงนามไว้อาลัยถวายแด่สมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์

ข่าวทั่วไป Monday January 7, 2008 15:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ม.ค.--ทอท.
ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิขอเชิญผู้โดยสารและประชาชนทั่วไปร่วมลงนามไว้อาลัยถวายแด่สมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ ณ ภายในห้องโถงผู้โดยสารขาออก ชั้น 4 บริเวณประตู 6
นายเสรีรัตน์ ประสุตานนท์ ผู้อำนวยการท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) (ทอท.) เปิดเผยว่า ตามที่ สมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ สิ้นพระชนม์ นำมาซึ่งความเศร้าโศกเสียใจต่อประชาชนชาวไทยทั้งประเทศ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ (ทสภ.) จึงได้จัดสมุดลงนามไว้อาลัยและน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ เพื่อให้ผู้โดยสารและประชาชนทั่วไปได้ร่วมลงนามไว้อาลัย ณ ภายในห้องโถงผู้โดยสารขาออก ชั้น 4 บริเวณประตู 6 ทสภ. จึงขอเชิญผู้โดยสารและประชาชนทั่วไป ร่วมลงนามไว้อาลัยได้ ณ บริเวณดังกล่าว ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปจนถึงวันที่ 16 ม.ค. 51 ตลอด 24 ชั่วโมง
นายเสรีรัตน์กล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับในส่วนของพนักงาน ลูกจ้าง ทอท. เจ้าหน้าที่สายการบิน รวมไปถึงเจ้าหน้าที่หน่วยงานต่าง ๆ ที่ปฏิบัติงานใน ทสภ. ซึ่งมีมากกว่า 20,000 คน ทสภ. ได้จัดสมุดลงนามไว้อาลัย ณ บริเวณชั้น 1 หน้าอาคารสำนักงานท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เพื่อให้พนักงานดังกล่าว ได้ร่วมไว้อาลัยและรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณ และแสดงความจงรักภักดีโดย ทั่วถึงกัน ซึ่งตั้งแต่ได้เปิดให้มีการลงนามไว้อาลัยตั้งแต่วันที่ 3 ม.ค. เป็นต้นมา ได้มีผู้โดยสารทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ รวมไปถึงเจ้าหน้าที่ ทอท. เจ้าหน้าที่สายการบิน และพนักงานที่ปฏิบัติงานภายใน ทสภ. ได้ร่วมลงนามไว้อาลัย เป็นจำนวนมาก
ส่วนประชาสัมพันธ์ ฝ่ายกิจการพิเศษ
โทร. 02-132-9054
โทรสาร 02-132-9019

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ