“อ.ยิ่งศักดิ์” หาเมนูมัดใจ..ให้ “หญิง ธิติกานต์” ในรายการ “ครัวกันเอง” เคเบิลไลฟ์ ทีวี

ข่าวบันเทิง Tuesday January 8, 2008 08:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ม.ค.--ไลฟ์ ทีวี
รายการ “ครัวกันเอง” 3 ทุ่มวันอาทิตย์นี้ อ.ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์ พิธีกรฝีปากรสแซบ..บ..บ จะชวนศิลปินสาวที่มีผลงานเพลงกำลังโดนใจ..มาร่วมพูดคุยแบบกันเอง นั่นก็คือ “หญิง ธิติกานต์” เจ้าของฉายามากมาย เช่น สายเลือดศิลปิน,นักล่าถ้วยรางวัล และเจ้าแม่เสียงการ์ตูน ที่สำคัญตอนนี้งานเพลงจากอัลบั้ม “พูดเรื่องเก่าอย่าเล่าเรื่องแฟน” ก็กำลังได้รับความนิยม แหม..เป็นหญิงเก่งอย่างนี้จะมีใครรู้บ้างว่า ความลับของ หญิง ธิติกานต์ ก็คือ...เธอทำอาหารไม่เป็นเลย พอข่าวนี้รู้ถึงหู อ.ยิ่งศักดิ์ พิธีกรของเราก็ไม่รอช้า...รีบเชิญเธอมาฝึกฝนฝีมือ เพื่อเสริมเสน่ห์ปลายจวักกันเลย....
ก่อนที่จะเข้าครัวกัน..ตามธรรมเนียมที่แขกรับเชิญจะมีเรื่องราวเด็ดๆมาเล่าให้ฟัง คราวนี้สาวสวย หญิง ธิติกานต์ ก็มาพร้อมเรื่องราวส่วนตั๊ว..ส่วนตัว..เด็ดดวงไม่แพ้ใคร เป็นสาวเสียงดีอย่างงี้..ใครๆก็คงอยากรู้ว่า..เป็นไง มาไง ถึงได้กระโดดเข้าวงการเพลงได้ โดยหญิงเปิดใจว่า “หญิงชอบร้องเพลงมาตั้งแต่เด็กๆ ได้ยิน..ได้เห็นมาเพราะว่าคุณพ่อ-คุณแม่ก็เป็นนักร้องทั้งคู่ ท่านได้พาหญิงเดินสายประกวดร้องเพลงมาตลอดตั้งแต่เด็กจนโต และแรงบันดาลใจอีกอย่างที่ทำให้หญิงชอบร้องเพลงก็คือเป็นคนที่ชอบชอบดูการ์ตูนม๊าก..มาก จะต้องร้องเพลงตามทุกครั้งที่ได้ยิน พยายามเรียนแบบเสียงให้เหมือน พอร้องบ่อยๆเสียงก็เลยเหมือนการ์ตูนไปโดยปริยายค่ะ แต่มีหนึ่งอย่างที่หญิงอยากจะทำก็คือ...อยากทำอาหารให้เป็นบ้าง...ที่ผ่านมาน้องสาวทำให้ทานมาตลอด เมื่อมีโอกาสหญิงเลยอยากฝึกฝีไม้ลายมือไปทำให้น้องสาวได้ทานค่ะ” นักร้องสาวสวยเสียงดีกล่าว...
และแน่นอน..ขอมาทั้งที อ.ยิ่งศักดิ์ จัดให้...เป็นเมนูพิเศษ ให้กับแม่ครัวคนใหม่ “เต้าหู้น้ำแดงทรงเครื่อง” ที่ทำง่ายแถมยังเป็นเมนูเพื่อสุขภาพอีกด้วย มาดูกันว่าลีลาหน้าเตาของสาวหญิง-ธิติกานต์ แม่ครัวฝึกหัดจะน่ารับประทานขนาดไหน..?? ห้ามพลาด!!! กับ “ครัวกันเอง” ในวันอาทิตย์ที่ 13 มกราคมนี้ เวลา 3 ทุ่มตรง ทางช่องไทยไชโย (ลูกทุ่งไทยไม่ลืมกัน) ของเคเบิลไลฟ์ ทีวี (ดีทุกวัน)
ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ :
เชอรี่ 081 620 4467,แขก 085 061 2220,หมิว 081 702 6062
02-308-5555 # 5523,5581 fax 02-308-5524

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ