วีซ่าได้รับการยกย่องให้เป็น “บัตรเครดิตชั้นนำของโลก” เป็นปีที่สิบในงานเวิร์ล ทราเวล อวอร์ด

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday January 8, 2008 09:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ม.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
เกียรติยศผู้นำตลอด 10 ปี กับการให้บริการในอุตสาหกรรมด้านการเดินทางและท่องเที่ยวได้รับการเฉลิมฉลอง ณ งานประกาศรางวัลประจำปีอันยิ่งใหญ่
ในงานประกาศรางวัล เวิร์ล ทราเวล อวอร์ด ซึ่งถือเป็นรางวัลเกียรติยศที่มอบให้แก่ความสำเร็จสำคัญที่เกิดขึ้นในทุกด้านของวงการอุตสาหกรรมการเดินทางและท่องเที่ยว วีซ่าได้รับการยกย่องในฐานะ “บัตรเครดิตชั้นนำของโลก” เป็นปีที่ 10 ติดต่อกัน
รางวัลดังกล่าว ตัดสินจากการสำรวจออนไลน์ในบริษัทตัวแทนด้านการท่องเที่ยวและบริษัทด้านการเดินทางชั้นนำทั่วโลก เกณฑ์ในการประเมินบริษัทและองค์กรต่างๆนั้น ครอบคลุมตั้งแต่ขอบข่ายในการให้การบริการ ความสะดวกสบายและภาพรวมของการให้บริการที่ดีที่สุด
“วีซ่ามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติดังกล่าว” มร.ดักส์ แฮมบรี รองประธานอาวุโส ฝ่ายขายในสหรัฐฯ วีซ่า อิงค์ กล่าว “วีซ่าร่วมเป็นพันธมิตรกับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวมาโดยตลอด และได้มีส่วนช่วยในการเจริญเติบโตของอุตสาหกรรมนี้อย่างต่อเนื่อง ด้วยการมอบช่องทางการเข้าถึงผู้ถือบัตรวีซ่าหลายล้านคนแก่ร้านค้าต่างๆ นอกจากนั้นผู้ถือบัตรวีซ่าเองยังจะได้รับความสะดวกสบายจากการที่บัตรวีซ่าเป็นที่ยอมรับทั่วโลก รวมถึงผู้ถือบัตรยังได้รับอภิสิทธิ์พิเศษนอกเหนือจากความสะดวกสบายและความมั่นใจที่วีซ่ามอบให้ ผ่านทางโครงการด้านการท่องเที่ยวและบันเทิงซึ่งได้รับการเชื่อมโยงกับรูปแบบการชำระของบัตรวีซ่าประเภทต่างๆ พวกเรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากต่อการได้รับรางวัลนี้ซึ่งถือเป็นหนึ่งในรางวัลที่สำคัญที่สุดของอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว”
การให้คะแนนผ่านระบบออนไลน์ มีขึ้นที่เว็บไซท์ www.worldtravelawards.com. โดยตัวแทนด้านการท่องเที่ยวกว่า 167,000 บริษัทและผู้เชี่ยวชาญกว่า 160 ประเทศทั่วโลกได้ร่วมกันให้คะแนน เพื่อประกาศให้โลกรู้ถึงบัตรเครดิตที่พวกเขาคิดว่ามีความเป็นเลิศที่สุดในอุตสาหกรรมนี้ โดยผู้ชนะในด้านบัตรเครดิต ได้รับการคัดเลือกจากบัตรต่างๆ ได้แก่ อเมริกัน เอ็กส์เพรส ไดเนอร์ส คลับ เจซีบี มาสเตอร์ การ์ด และวีซ่า
“ในช่วง 10 ปีมานี้ วีซ่าเป็นผู้ได้รับรางวัล บัตรเครดิตชั้นนำของโลกมาโดยตลอด หากแต่การแข่งขันและสภาพต่างๆภายในตลาด ล้วนแต่แสดงถึงความเปิดกว้างและมีความเข้มข้นเพิ่มมากขึ้นตลอดทั้งช่วงเวลาดังกล่าวเช่นกัน” มร. เกรแฮม คุก ประธานและผู้ก่อตั้งงานเวิร์ล ทราเวล อวอร์ด กล่าว "การที่ได้รับชัยชนะต่อเนื่องมาตลอดหลายปี เป็นการแสดงให้เห็นว่าวีซ่าสามารถที่จะเป็นผู้นำในการแข่งขันและได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่อยู่เหนือความคาดหมายของลูกค้าตลอดจนกลุ่มธุรกิจในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวอย่างสม่ำเสมอ”
งานประกาศรางวัลเวิร์ล ทราเวล อวอร์ด ซึ่งมีขึ้นครั้งแรกในปีพ.ศ. 2536 ได้จัดงานขึ้นเป็น ครั้งที่ 14 เมื่อวันที่ 12 ธันวาคม 2550 ที่ บีชเชส เตอร์ก แอนด์ ไคคอส รีสอร์ท แอนด์ สปา ในแคริเบียน โดยงานเวิร์ล ทราเวล อวอร์ด ได้รับเกียรติเข้าร่วมจากองค์กรชั้นนำที่เกี่ยวเนื่องกับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวระดับโลกและภูมิภาค ครอบคลุมตั้งแต่สายการบิน โรงแรม ชายหาด เรือเดินสมุทร จนถึงบัตรเครดิต บริษัทรถเช่า และบริษัทให้บริการจองโรงแรม
วีซ่า อิงค์ เป็นพันธมิตรกับองค์กรและร้านค้าชั้นนำระดับโลกมากมาย ซึ่งได้มอบอภิสิทธิ์ด้านสินค้า การท่องเที่ยว และความบันเทิงพิเศษต่างๆให้แก่ผู้ถือบัตรวีซ่าทั่วโลก ความสัมพันธ์ที่กว้างขวางระหว่างวีซ่ากับร้านค้าและพันธมิตรด้านการตลาดตลอดจนการเป็นบัตรที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดทั่วโลก ทำให้วีซ่าเติบโตอย่างแข็งแกร่งในตลาดซื้อขายสินค้าและอุตสาหกรรมทราเวลแอนด์เอนเตอร์เทนเมนท์
นอกจากนั้น วีซ่ายังได้ดำเนินงานด้านการท่องเที่ยวด้วยช่องทางแบบออนไลน์ที่มีความริเริ่มสร้างสรรค์สูงและใช้ระบบอินเตอร์แอคทีฟ ในชื่อเว็บไซด์ วีซ่า เดสติเนชั่น (www.visadestinations.com) ซึ่งทำให้ผู้ถือบัตรวีซ่าได้รับอภิสิทธิ์ที่น่าสนใจอันเกี่ยวเนื่องกับสินค้าและการให้บริการทราเวลแอนด์เอนเตอร์เทนเมนท์ จากร้านค้าหลายร้อยแห่งในตลาดจุดหมายปลายทางหลัก หรือประเภทของสินค้าและบริการที่กำหนดไว้ทั่วโลก
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับงาน เวิร์ล ทราเวล อวอร์ด 2007 หรือ รายชื่อผู้ได้รับรางวัลในทุกสาขา กรุณาเยี่ยมชมที่เว็บไซด์www.WorldTravelAwards.com .
เกี่ยวกับวีซ่า: วีซ่าคือบริษัทให้การบริการด้านเครือข่ายการชำระเงินอิเล็กทรอนิกและผลิตภัณฑ์ด้านการชำระเงินที่ใหญ่ที่สุดในโลก บริการของวีซ่าได้แก่ บัตรเครดิต บัตรเดบิต บัตรเติมเงิน รวมถึงการชำระเงินเชิงพาณิชย์ ภายใต้สัญญลักษณ์ วีซ่า วีซ่าอิเล็กตรอน อินเตอร์ลิงก์ และ พลัส บัตรวีซ่าเป็นที่ยอมรับมากที่สุดทั่วโลก นอกจากนี้ วีซ่า/พลัส (Visa/Plus) ยังเป็นเครือข่ายเอทีเอ็มที่ใหญ่ที่สุดในโลก คือ หนึ่งในระบบการให้บริการเอทีเอ็มที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งให้บริการเงินสดในรูปของสกุลเงินท้องถิ่นในกว่า 170 ประเทศทั่วโลก
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซด์ www.corporate.visa.com.
สื่อมวลชนที่ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อที่
เมธาวรินทร์ มณีกูลพันธ์ หรือ ภาริสา ฉายากุล
บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร 02-260-5820 ต่อ 115/121
อีเมล์ mae@tqpr.com, samui@tqpr.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ