ฮาร์ลีย์ เอสที แฮร์ เซ็นเตอร์ ชูภาพลักษณ์ผู้เชี่ยวชาญดูแลปัญหาสุขภาพเส้นผมระดับโลก

ข่าวทั่วไป Tuesday January 8, 2008 11:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ม.ค.--ฮาร์ลีย์ เอสที แฮร์ เซ็นเตอร์
Mr.Paul Davies - นักเคมีการแพทย์และไทรโคโลจีสชื่อดังของสถาบัน ฮาร์ลีย์ เอสที แฮร์ เซ็นเตอร์ ลอนดอน ประเทศอังกฤษ เผยว่า “ด้วยประสบการณ์ยาวนานในการค้นคว้าวิจัยแก้ไขปัญหาเส้นผมและหนังศีรษะจากลูกค้าหลายเชื้อชาติทั่วโลก ประกอบกับการมีห้องทดลองทางวิทยาศาสตร์ของเราเอง ที่ใช้ในการค้นคว้าวิจัยวิธีการและผลิตภัณฑ์ต่างๆ โดยนักวิทยาศาสตร์ และไทรโคโลจีส ที่มีความรู้ และความเชี่ยวชาญระดับสากล ซึ่งการที่ สถาบัน ฮาร์ลี่ย์ ได้ขยายสาขาสู่ประเทศไทยจึงนับเป็นความได้เปรียบที่มีโอกาสได้รับการถ่ายทอดเทคโนโลยีล้ำหน้าโดยตรง ทั้งจากสำนักงานใหญ่ ณ กรุงลอนดอน และจากสถาบันค้นคว้าวิจัยที่เป็นเครือข่าย ได้ประสิทธิผลในการแก้ไขปัญหาอย่างถูกต้องทั้งลักษณะของปัญหาและลักษณะของเชื้อชาติ”
“เราจะจัดส่งนักวิทยาศาสตร์หรือผู้เชี่ยวชาญไปเยือนสาขาในต่างประเทศ เพื่อตรวจหาสาเหตุของปัญหาใหม่ๆ ให้คำปรึกษาเพื่อหาทางแก้ คัดเลือกโปรแกรมที่ได้ผล และเก็บตัวอย่างรากผมที่เกิดปัญหาประเภทต่างๆ กลับไปลอนดอน เพื่องานค้นคว้าวิจัย หาวิธีการที่ได้ผลเช่นที่ผ่านมา แต่ทำการพัฒนาให้ทันสมัย ปลอดภัย และปลอดจากสารเคมีรุนแรง ซึ่งประเทศทางยุโรปได้ทำการรณรงค์ต่อต้านกันอย่างเข้มแข็ง จนได้มาซึ่งผลิตภัณฑ์ที่สังเคราะห์จากธรรมชาติหลากหลายชนิด (Natural Products) ที่ได้พัฒนาจนได้ประสิทธิภาพสูงสุด”
นอกจากนี้อีกจุดหนึ่งที่ สถาบันฮาร์ลีย์ ให้ความสำคัญมากที่สุดอย่างหนึ่ง ก็คือนโยบายด้านการบริการซึ่งเจ้าหน้าที่ฮาร์ลีย์ทุกคนในทุกสาขาทั่วโลกจะต้องผ่านการอบรม และฝึกฝนจนได้มาตรฐานสูงสุดของ ฮาร์ลีย์ ลอนดอน และรับรองความพอใจแก่ลุกค้าทุกคนที่เข้ารับบริการกับเรา จึงเป็นบริการพิเศษที่แตกต่างจากบริษัทอื่นๆ ในธุรกิจเดียวกัน ที่ถือได้ว่าเราคือผู้เชี่ยวชาญทางด้านปัญหาสุขภาพเส้นผมอย่างแท้จริง
“ผลิตภัณฑ์เหล่านี้เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะภายใต้การควบคุมดูแล ของสถาบันฮาร์ลีย์ ซึ่งเน้นผลิตภัณฑ์ที่สังเคราะห์จากธรรมชาติหลากหลายชนิด (Natural Products) ที่ได้พัฒนาจนได้ประสิทธิภาพสูงสุด ผสานกับเทคโนโลยี นวัตกรรมทันสมัย ซึ่งทุกตัวจะผ่านกระบวนการทดลอง ค้นคว้า วิจัย โดยทีมนักวิทยาศาสตร์ และไทรโคโลจีสที่เชี่ยวชาญจากแล็ปทดลองของเราที่ประเทศอังกฤษ ซึ่งผลสำเร็จที่ได้เน้นถึงคุณภาพและการเห็นผลลัพธ์สูงสุด 100 เปอร์เซ็นต์ จากการทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มผู้บริโภคมาแล้วทั่วโลก”
โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์และโปรแกรม Tricho SC (ไทรโค เอสซี) ซึ่งเป็นโปรแกรมพิเศษที่รวบรวมกรรมวิธีการวิเคราะห์หาสาเหตุของปัญหาเฉพาะบุคคล เข้ากับการบำบัดด้วยเซรั่มที่สกัดจากธรรมชาติหลายหลากชนิด พัฒนาด้วยวิธีทางวิทยาศาสตร์ชั้นสูง ให้มีประสิทธิภาพในการกระตุ้นรากผมที่อ่อนล้าให้กลับมาทำงานใหม่อีกครั้ง นอกจากนี้ยังมีวิธีการใช้เอ็นไซน์เฉพาะที่ทำหน้าที่ยับยั้งกระบวนการหลุดร่วงของเส้นผมตั้งแต่ระยะเริ่มแรก พร้อมทั้งเสริมสร้างสุขภาพ กระตุ้นการทำงาน และปกป้องรากผมและเซลล์หนังศีรษะ
ปัจจุบันการใช้ชีวิตสมัยใหม่ที่มีการแข่งขันสูง เพิ่มความเครียด พร้อมมลภาวะต่าง ๆ ก็เป็นสาเหตุหนึ่งในหลาย ๆ สาเหตุ ที่ก่อให้เกิดปัญหาการสูญเสียเส้นผมเพิ่มมากขึ้น ดังนั้นผลิตภัณฑ์และโปรแกรมเหล่านี้ จะใช้ร่วมกับเทคโนโลยี วิธีการฟื้นฟูและดูแลสภาพเส้นผมและหนังศีรษะ เพื่อสร้างเส้นผมขึ้นมาใหม่ในบริเวณที่สภาพหนังศีรษะประสบปัญหาผมบางและเส้นผมหลุดร่วง ซึ่งผู้เชี่ยวชาญของฮาร์ลีย์ สามารถให้คำแนะนำวิธีการปฏิบัติในช่วงฟื้นฟูเพื่อให้สภาพเส้นผมที่มีปัญหากลับคืนสู่สภาวะเส้นผมดกหนาเป็นธรรมชาติอีกครั้ง ซึ่งวิธีการนี้จะไม่ก่อให้เกิดความเจ็บปวดแต่อย่างใด แต่จะปลอดภัยและทำให้เกิดความรู้สึกสบาย ผ่อนคลายหนังศีรษะ อีกทั้งยังช่วยแก้ไขปัญหาของเส้นผมและหนังศีรษะได้เป็นอย่างดี ซึ่งในปัจจุบันการฟื้นฟูสภาพเส้นผมกำลังได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย ทั้งในประเทศไทยและทั่วโลก “Mr.Paul Davies” กล่าวในที่สุด
ปัจจุบัน “ฮาร์ลีย์ เอสที แฮร์ เซ็นเตอร์” สถาบันดูแลแก้ไขปัญหาเส้นผมและหนังศีรษะทุกรูปแบบในประเทศไทย ให้บริการใน 5 สาขา คือ สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว เซ็นทรัลบางนา เซ็นทรัลพระราม 2 สยามดิสคัฟเวอรี่ และฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต
สอบถามข้อมมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ Call Centre : 02 658 0699
ข้อมูลประชาสัมพันธ์ กรุณาติดต่อ : ชนกนันท์ โทร. 083-6096390 หรือ อีเมลล์ : chanokstar@gmail.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ