โซนี่ บีเอ็มจี มิวสิค แนะนำอัลบั้มใหม่: 7th SCENE / 7th SCENE

ข่าวบันเทิง Tuesday January 8, 2008 11:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ม.ค.--โซนี่ บีเอ็มจี มิวสิค
SONY BMG MUSIC ENTERTAINMENT JANUARY 2008
7th SCENE - 7th SCENE
RELEASE DATE: 17-01-08 STYLE: POP ROCK LABEL: LOVEiS
CD: 88697160892 (250.-)
TRACK LISTING
1. คว้า2. เธอที่มาพร้อมความรัก3. ถามจริงๆ feat. เบน ชลาทิศ4. รอฟังคำนั้น (1st single)5. ลืม6. สิ้นสุด feat. คิววง Flure7. เป็นฉันหรือใคร8. ผลลัพธ์9. คลั่ง (2nd single)10. โลกที่มีเธอ11. ไม่จริงใช่ไหม12. บวก
7thSCENE (เซเว่นธ์ ซีน) วง 3 หนุ่มจากรั้วสถาปัตย์ จุฬาฯ ที่ฝากผลงานเพราะๆ อย่าง “โลกที่มีเธอ” ไว้ในอัลบั้ม “Love Is Vol.1” และล่าสุดกับโปรเจ็คพิเศษ “The Strangers” ในเพลง “เธอที่มาพร้อมกับความรัก”
สมาชิกทั้ง 3 ของ 7thSCENE ประกอบด้วย อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข (แสตมป์) นักร้องนำ หนึ่งในนักร้องรุ่นใหม่น่าจับตามองที่ได้ร่วมงานเพลง “สมมุติ” และ “เธอไม่เคยเปลี่ยน” ในอัลบั้ม “Rhythm & Boyd E1EVEN1H” (ริธึ่ม แอนด์ บอย อีเลฟเว่น) มาแล้วท กฤช จินตนาภรณ์พันธ์ (อาร์ต) มือกีต้าร์ฝีมือดี ที่รับหน้าที่ทำงานเบื้องหลังในฐานะซาวนด์เอนจิเนียร์ในสตูดิโอให้กับ “บอย โกสิยพงษ์”อีกด้วยท ชัชวาล วิศวบำรุงชัย (ชัช) มือคีย์บอร์ดมากความสามารถ ที่มีผลงานในการแต่งเพลงให้กับละคร และภาพยนตร์อย่าง สวยลากไส้, หมอสามชั้น, ผีเพี้ยนโฮเต็ล และล่าสุดยังรับตำแหน่ง Music Director ให้กับละครเวทีเรื่อง “ชายกลาง”
วันนี้ 7thSCENE พร้อมแล้วที่จะนำเสนออัลบั้มชุดแรกที่ใช้ชื่อ “7thSCENE” เช่นเดียวกับชื่อวง งานเพลงในแนว Synth Rock ที่โดดเด่นด้วยเสียงสังเคราะห์เท่ห์ ๆ จากซินธิไซเซอร์ ผสานดนตรีร็อคสนุกๆและเมโลดี้สวยๆ ของดนตรีป๊อบ ท ในอัลบั้มนี้ยังมีพี่ๆ และเพื่อนศิลปินในวงการเพลงมาร่วมงานด้วยมากมาย อาทิ บอย โกสิยพงษ์ (ที่ให้ความช่วยเหลือและสนับสนุน 7thSCENE มาตั้งแต่ต้น), “บอย” ตรัย ภูมิรัตน์, “ฟั่น” โกมล บุญเพียรผล (โปรดิวเซอร์เจ้าของรางวัลสีสัน อวอร์ดส ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของ Scrubb มาแล้ว), นภ พรชำนิ, คัตโตะ วงลิปตา, เบน ชลาทิศ และ Q วง Flure
“รอฟังคำนั้น” เพลงรักเพราะๆ ที่ถูกเลือกเป็นซิงเกิ้ลแรกของอัลบั้มนี้ เพลงที่ถูกแต่งขึ้นในช่วงวาเลนไทน์ที่ทุกคนกำลังอินกับความรัก และยังเป็นเพลงแรกที่ทางวงเอามาเสนอให้บอย โกสิยพงษ์ได้ฟังท “คลั่ง” เพลงป๊อบเท่ๆ ที่มีกรู๊ฟในสไตล์แบบ Blur และ Gorillaz ที่ทางวงชื่นชอบในส่วนเมโลดี้ของเพลงนี้ยังได้คัตโตะ จากลิปตามาช่วยทำเมโลดี้ให้ ท “บวก” บทเพลงเนื้อหาสร้างสรรค์ จากปลายปากกาของบอย โกสิยพงษ์ ที่ถูกเลือกเป็นเพลงธีมสำหรับแคมเปญ “ด้านดีๆ ของชีวิต” ให้กับ Coke ท “ถามจริงๆ” เพลงช้าโดนใจที่ได้ เบน ชลาทิศ มาช่วยฝากเสียงร้องไว้ และ “สิ้นสุด” เพลงในอารมณ์เก็บกดที่ได้ Q วง Flure มาช่วยร้องท “เธอที่มาพร้อมความรัก” และ “โลกที่มีเธอ” 2 เพลงฮิตคุ้นหูที่ถูกนำมารวมไว้ในอัลบั้มนี้เพื่อเพิ่มเติมความสมบูรณ์ให้กับอัลบั้ม
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.sonybmg.co.th และ www.loveisloveis.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ