คริสตี้ ฟรองซ์ รุกตลาดความงามรับปี 2551

ข่าวทั่วไป Tuesday January 8, 2008 14:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ม.ค.--โฟร์ฮันเดรท
“คริสตี้ ฟรองซ์” เจาะตลาดความงามรับปี 2551 รับเทรนธุรกิจความงามโดยเฉพาะกลุ่ม สลิมมิ่งโตไม่หยุด กว่า 200 % ในปีที่ผ่านมา พร้อมนำเทคโนโลยีล่าสุดจากอเมิรกา “Cellu Smooth” ใช้เทคโนโลยีคลื่นวิทยุมาใช้ในการลดสลายไขมัน และเซลลูไลท์อย่างได้ผล เน้นกลุ่มลูกค้าห่วงสวย B- หรือ Baby Boomers ที่จ่ายได้ในระดับ 30,000 — 50,000 บาท หวังขยายเปิดรับแฟรนไชส์เพิ่มในปีนี้อีก 20 สาขา และไม่เก็บค่า Royalty Fee รายเดือน ลดความกดดันเรื่องยอดขาย
นางฐิตาภรณ์ นาคศรี ผู้จัดการทั่วไป บริษัท คริสตี้ ฟรองซ์ (ประเทศไทย) จำกัด หนึ่งในกลุ่มธุรกิจของ บริษัท บอดี้เชพ คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป จำกัด ให้บริการด้านการลดน้ำหนัก และกระชับสัดส่วน เปิดเผยว่า “คริสตี้ ฟรองซ์” เป็นสถาบันความงามอีกแห่งในเครือที่มีความแตกต่างจาก “บอดี้เชพ” โดยให้บริการมากว่า 4 ปี แล้ว ถึงแม้แบรนด์คริสตี้ ฟรองซ์ จะเป็นแบรนด์น้องใหม่ในธุรกิจ Slimming แต่ด้วยการบริหารงานจากทีมงานระดับมืออาชีพที่มีประสบการณ์กว่า 14 ปี ทำให้แบรนด์ คริสตี้ ฟรองซ์ เติบโตอย่างก้าวกระโดด สวนกระแสเศรษฐกิจ ซึ่งได้รับการตอบรับจากผู้สนใจในการทำธุรกิจความสวยความงามเป็นอย่างมาก โดยปัจจุบัน คริสตี้ ฟรองซ์ ได้ขยายสาขาไปแล้วกว่า 31 สาขาทั่วประเทศ
และเพื่อเป็นการเพิ่มศักยภาพในการให้บริการ บริษัทฯ จึงได้นำเข้าเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดจากอเมริกา คือเครื่อง “Cellu Smooth” ที่ใช้เทคโนโลยีคลื่นวิทยุในการลดสลายไขมัน และเซลลูไลท์อย่างได้ผล รวมถึงประสิทธิภาพในการฟื้นฟูผิวหน้าให้กลับมาขาวใสไร้ริ้วรอยได้อย่างน่าอัศจรรย์ โดยแพยท์พบว่า เทคโนโลยีดังกล่าว ช่วยกระตุ้นการเผาผลาญของร่างกาย ทำให้เลือด และระบบน้ำเหลืองหมุนเวียนดีขึ้น ทำให้ผู้ป่วยรู้สึกสดชื่น สุขภาพดีขึ้น หลังจากรักษาคนไข้ที่ระบบน้ำเหลืองไม่ดี และหลังจากการรักษามีผลพลอยได้ คือ ผิวที่เรียบเนียนขึ้น จึงนำมาพัฒนาเป็นนวัตกรรมที่จะทำให้ผู้หญิงมีผิวเรียบเนียน และเปี่ยมประสิทธิภาพ ซึ่งในปัจจุบันได้รับความนิยมในหลายประเทศ ทั่วโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ใน อเมริกา ยุโรป และญี่ปุ่น
เครื่อง Cellu Smooth จะใช้คลื่นวิทยุ RF100% จะทำให้เกิดกระบวนการ Cellutron Action โดยทำให้อุณหภูมิร่างกายค่อย ๆ ปรับสูงขึ้น 5 — 7 องศาเซลเซียส มีผลต่อการเร่งกระบวนการเผาผลาญไขมัน และเซลลูไลท์ที่สะสม บริเวณ หน้าท้อง สะโพก ต้นขา และต้นแขน หรือที่เรียกว่า Hyperthermia หลอดเลือดจึงขยายตัว น้ำเหลืองไหลเวียนมากขึ้น ทำให้ไม่เกิดการสะสมของไขมันในส่วนต่าง ๆ ของร่างกายอีกต่อไป
เทคโนโลยี Cellu Smooth นั้น โดดเด่น และแตกต่างด้วยเทคโนโลยีลิขสิทธิ์เฉพาะ โดยคลื่น RF จะผ่านจาก Multi-Electrode ซึ่งจะทำหน้าที่ปล่อยพลังงาน RF100% ได้ในบริเวณกว้างและลึกในระดับที่สม่ำเสมอ จึงได้ผลลัพธ์ที่ชัดเจน และปลอดภัยกว่าเทคโนโลยี RF ที่ใช้กันโดยทั่ว ๆ ไป
นางฐิตาภรณ์ กล่าวต่อว่า “ธุรกิจความงามโดยเฉพาะกลุ่ม สลิ่มมิ่ง มีอัตราการเติบโตที่สวนกระแสเศรษฐกิจ โดยในปีทีผ่านมามีอัตราเติบโตกว่า 150 % และ คริสตี้ ฟรองซ์ ก็มีอัตราการเติบโตเกินคาดหมายไว้กว่า 200% โดยเฉพาะ คริสตี้ ฟรองซ์ ได้จับกลุ่ม B- หรือ Baby Boomers อายุ 30 — 45 ปี ที่จ่ายได้ในระดับ 30,000 — 50,000 บาท ซึ่งตลาดตรงนี้ยังมีช่องว่างอีกมาก”
“ซึ่งกลุ่มคนเหล่านี้มีกำลังซื้อมากที่สุด เนื่องจากได้ผ่านการทำงานมาระยะหนึ่งแล้ว และมีเงินเพียงพอที่จะใช้สอยเพื่อความต้องการ และพึงพอใจของตัวเองที่มากกว่าปัจจัยภายนอก และต้องการให้ตัวเองมีสุขภาพดี และดูอ่อนเยาว์กว่าวัยอีกด้วย” นางฐิตาภรณ์ กล่าว
สำหรับกลยุทธ์ทางการตลาดของ “คริสตี้ ฟรองซ์” จะมุ่งเน้นกิจกรรมการตลาดเฉพาะสาขา รวมทั้งการออกบูธ ประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อทั่วประเทศ และเจาะเฉพาะท้องถิ่น ตลอดจนการทำ Co Promotion ร่วมกับองค์กรต่าง ๆ อาทิ ธนาคาร สำหรับให้สิทธิพิเศษกับลูกค้าบริษัท เป็นต้น ทั้งนี้บริษัทยังคงอาศัย Presenter คุณซีแนม อดีตสาวเจ้าเนื้อแห่งบ้าน AF1 ด้วยสัดส่วนที่เปลี่ยนไปหลังจากใช้บริการ คริสตี้ ฟรองซ์ จากที่เคยมีน้ำหนักถึง 72 ก.ก. ปัจจุบันเหลือเพียง 55 ก.ก. เท่านั้น และคุณวาสนา พูนผล ที่ปัจจุบันมีปัญหาน้ำหนัก ถึง 65 ก.ก. จะเริ่มเข้ามาใช้บริการของ คริสตี้ ฟรองซ์ เตรียมพบความเปลี่ยนแปลงของรูปลักษณ์ใหม่ในเร็ววันนี้
ปัจจุบัน คริสตี้ ฟรองซ์ ให้บริการ 2 ส่วน คือ การลดน้ำหนักและกระชับสัดส่วน กับการดูแล บำรุงผิวพรรณ แก้ปัญหาริ้วรอย ซึ่งปัจจุบันเปิดให้บริการแล้ว 31 สาขา กรุงเทพ 10 สาขา และต่างจังหวัด 21 สาขา โดยแบ่งเป็นบริษัทบริหารเอง 2 แห่ง ร้านเดี่ยว (Stand Alone) 22 แห่ง และภายในศูนย์การค้า 9 แห่ง โดยมีในปีนี้ บริษัทได้ตั้งเป้าขยายเพิ่มไว้อีก 20 สาขา
Kristie France เปิดโอกาสให้ผู้สนใจในธุรกิจลดน้ำหนัก และความงาม สามารถเข้ามาบริหารกิจการที่คุ้มค่าต่อการลงทุน ภายใต้ระบบการบริหารที่ได้มาตรฐาน ด้วยประสบการณ์อันยาวนาน พร้อมทีมงานมืออาชีพ โดยบริษัทฯ จะให้ความช่วยเหลือในการดำเนินธุรกิจ ทั้งด้านระบบการบริหารงาน แผนการส่งเสริมการขาย และการประชาสัมพันธ์ เพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย รวมทั้งการเน้นการบริการหลังการขาย เพื่อความมั่นใจในความสำเร็จของผู้ประกอบการเป็นสำคัญ ภายใต้ความมุ่งมั่นในการเป็น International Thai Franchise
สำหรับเงื่อนไขการลงทุนแฟรนไชส์ Kristie France ต่อพื้นที่อย่างน้อย 80 ตร.ม. ด้วยงบประมาณการลงทุนประมาณ 2 - 2.5 ล้านบาท โดยแบ่งเป็นค่าลิขสิทธิ์แฟรนไชส์ 600,000 บาท ค่าเครื่องมือ 4 รายการ 925,000 บาท ค่าการตลาดต่อเดือน 10,000 บาท ทั้งนี้บริษัทจะไม่คิดค่าธรรมเนียมรายเดือน (Royalty Fee) โดยมีอายุสัญญา 5 ปี และมีหลักเกณฑ์ในการพิจาณาศักยภาพของผู้ประกอบการ รวมทั้งพื้นที่ ให้สามารถคืนทุนได้ในระยะเวลาที่กำหนดไว้ คือ ภายใน 1 ปี นี่คือ อีกหนึ่งนโยบายหลักที่ Kristie France ยึดมั่น ทำให้ทุกสาขาที่เปิดให้บริการ มั่นใจได้ถึงความสำเร็จที่สัมผัสได้จริง
นำเสนอข่าวโดยบริษัทที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ บริษัท โฟร์ฮันเดรท จำกัด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่คุณสิทธิกร เสงี่ยมโปร่ง
โทร 081-913-1291, 081-566-3116 หรือ 02-362-4123-4

แท็ก โฟร์  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ