“เพื่อนใจน้อย” อีกหนึ่งเพลงแรงของ “หวาย” จาก Lipz Project

ข่าวบันเทิง Tuesday January 8, 2008 15:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ม.ค.--อาร์เอส
ทำเอาแฟนเพลงถามหาอีกหนึ่งเพลงแรง “เพื่อนใจน้อย” ของสาว แสบ ซน ซ่า อย่าง “หวาย - ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์” หนึ่งในศิลปินจากอัลบั้ม “Lipz Project” (ลิปส์ โปรเจ็คท์) ว่าใครเป็นคนร้อง ซึ่งวันนี้มีโอกาสได้เจอเจ้าของเสียงใส ๆ เธอจะมาพูดถึงเพลงนี้ว่ายังไงไปฟังสาว“หวาย” เล่ากันเลย
“สำหรับเพลง “เพื่อนใจน้อย” เป็นเพลงที่สองของ “หวาย” ค่ะ ซึ่งก็รู้สึกดีใจมาก ๆ ที่มีเพื่อน ๆ ถามหากันเข้ามาตามคลื่นวิทยุ ในเพลงนี้จะเป็นเพลงที่มีดนตรีทันสมัย โดยการผสมแนวดนตรีที่เป็นฮิพฮอพลงไปด้วย ทำให้ง่ายต่อการร้อง เพราะ “หวาย” ชอบดนตรีแนวนี้อยู่แล้ว สำหรับใครที่เคยถามหามิวสิกวีดีโอ ตอนนี้ก็มีให้ชมกันไปแล้วนะคะ โดยเนื้อหาของเพลงนี้จะบอกถึงเรื่องราวความรักของวัยรุ่นทั่ว ๆ ไป ที่จะมีอารมณ์น้อยใจ แอบเศร้า ๆ นิด ๆ เพราะว่าไปแอบรักข้างเดียว โดยที่เขาไม่รู้เลย แต่สุดท้ายเราก็จะแอบช่วยเหลือเขาอยู่ห่าง ๆ “หวาย” คิดว่าเพื่อน ๆ หลาย ๆ คนน่าจะเคยเป็นแบบนี้ ซึ่งอยากให้ลองไปติดตามชมกัน และเพื่อน ๆ จะได้เห็นอีกหนึ่งอารมณ์ที่ “หวาย” ตั้งใจถ่ายทอดออกมาให้ได้ลองฟัง รับรองว่าต้องชอบแน่ ๆ ค่ะ ยังไงก็อย่าลืมเป็นกำลังใจให้กับผลงานเพลงในอัลบั้ม “Lipz Project” (ลิปส์ โปรเจ็คท์) ด้วยนะคะ ”
อย่าลืมติดตามผลงานเพลงของสาววัยใสทั้ง 7 คน กับ 3 กลุ่มศิลปิน “Chilli White Choc” (ชิลลี่ ไวท์ ช็อค), “SISKA” (ซิสก้า) และ “หวาย - ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์” กับเพลง “เพื่อนใจน้อย” อัลบั้ม “Lipz Project” (ลิปส์ โปรเจ็คท์) รวมถึงติดตามความเคลื่อนไหวของพวกเขาได้ใน www.zheza.com และชมมิวสิก ฯ ได้ในโทรทัศน์ทุกรายการในเครืออาร์เอส

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ