แลงแฮม โฮเต็ลส์ อินเตอร์เนชั่นแนลเปิดตัวธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และรีสอร์ทแห่งแรกอย่างเป็นทางการ

ข่าวอสังหา Tuesday January 8, 2008 17:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ม.ค.--สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์
แลงแฮม โฮเต็ลส์ อินเตอร์เนชั่นแนลเปิดตัวธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และรีสอร์ทแห่งแรกอย่างเป็นทางการ แลงแฮม เพลส อีโค รีสอร์ท แอนด์ สปา เกาะลันตา จังหวัดกระบี่ หนึ่งในหกโรงแรมแห่งใหม่ภายใต้การบริหารของโรงแรมหรู
แลงแฮม โฮเต็ลส์ อินเตอร์เนชั่นแนลได้เปิดตัว “แลงแฮม เพลส อีโค รีสอร์ท แอนด์ สปา” ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์แรกอย่างเป็นทางการภายใต้การเซ็นสัญญาบริหาร นับว่าเป็นก้าวแรกใน 6 แผนกำหนดการที่กำลังจะเปิดตัวในอีก 18 เดือนข้างหน้า ทั้งนี้ แลงแฮม โฮเต็ลส์ อินเตอร์เนชั่นแนล รีสอร์ท ถือว่าเป็นอสังหาที่แรกในประเทศไทย โดยเซ็นสัญญาร่วมกับบริษัท รวิ วาริน รีสอร์ท แอนด์ สปา จำกัด เมื่อปลายปี 2007 อีกด้วย
แลงแฮม เพลส อีโค รีสอร์ท แอนด์ สปา ตั้งอยู่บนเกาะลันตาใหญ่ จังหวัดกระบี่ เป็นรีสอร์ทหรูระดับ 5 ดาว ที่ออกแบบได้อย่างลงตัวและกลมกลืนกับธรรมชาติอันสวยงามของเกาะ
ประกอบด้วยห้องพัก 185 ห้อง บนพื้นที่ติดชายหาดเรื่อยไปจนถึงเชิงเขา สามารถมองเห็นทิวทัศน์ของอ่าวคลองทอบได้ชัดเจน คุณจะสามารถมองเห็นทิวทัศน์อันสวยงามน่าตื่นตาตื่นใจของชายหาด รวมไปถึงบรรยากาศขณะพระอาทิตย์ตก อีกทั้งภายในที่พักยังมีสระว่ายน้ำและพื้นที่ส่วนตัว ที่ช่วยให้คุณสามารถผ่อนคลาย พร้อมๆ กับสัมผัสกับธรรมชาติ
รีสอร์ทแห่งนี้สรรค์สร้างมาเพื่อมอบประสบการณ์ให้กับผู้ที่ชื่นชอบความสนุกสนานและความทันสมัย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งทางด้านกีฬาและกิจกรรมสันทนาการอื่นๆ อาทิ สระว่ายน้ำถึง 4 แห่ง ชายหาดส่วนตัว จุดดำน้ำที่ดีที่สุดในโลกแห่งหนึ่ง สนามเทนนิส และการพาเที่ยวชมประเพณีพื้นบ้าน ทางรีสอร์ทมุ่งมั่นที่จะเติมแต่งจินตนาการของคุณ เพียงแค่คุณผ่อนคลายและดื่มด่ำไปกับธรรมชาติ
แลงแฮม เพลส โฮเต็ลส์ ยังถือเป็นศูนย์กลางแห่งความบันเทิงอีกด้วย และที่รีสอร์ทแห่งนี้ยังมีบริการมินิเธียร์เตอร์ซึ่งประกอบไปด้วยระบบเสียงเซอร์ราวนด์รอบทิศทางและให้ภาพที่คมชัด ให้ความรู้สึกราวกับคุณกำลังนั่งชมอยู่ในโรงภาพยนต์จริง
ฉวน สปา (Chuan Spa)
หากคุณมาพักที่รีสอร์ทนี้ คุณไม่ควรพลาดที่จะมาใช้บริการที่ “ฉวน สปา” (Chuan Spa) ซึ่งได้รับรางวัลสปาที่ดีที่สุดบนเกาะลันตา โดยที่นี่มีบริการให้เลือกหลากหลาย ทั้งเพื่อบำบัดและผ่อนคลาย ด้วยวิถีธรรมชาติ
ฉวน สปา ถูกสร้างห่างออกมาจากตัวรีสอร์ท และห่างจากแหล่งพลุกพล่าน ภายในบรรยากาศสงบเงียบ ซึ่งสามาถทำให้ผู้มาใช้บริการสามารถฟื้นฟูพลังงานของร่างกายและจิตใจให้กลับคืนมาอีกครั้ง
ฉวน สปา ให้บริการการบำบัดโดยใช้วิธีการแบบจีนดั้งเดิมในการฟื้นสมดุลธาตุทั้ง 5 ในร่างกาย ซึ่งประกอบไปด้วยธาตุไฟ น้ำ ดิน โลหะ และไม้ ซึ่งจะช่วยให้คุณกลับมารู้สึกกระปรี้กระเปร่าและมีชีวิตชีวาดังเดิม
นอกจากนี้ ที่แลงแฮม เพลส อีโค รีสอร์ท แอนด์ สปา ยังเหมาะสำหรับจัดการประชุม จัดกิจกรรมท่องเที่ยวเพื่อเป็นรางวัล และจัดงานแต่งงานด้วยอุปกรณ์และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย พร้อมบริการชั้นเลิศระดับ 5 ดาว ท่ามกลางธรรมชาติแวดล้อมที่สวยงามสดชื่น
มร. เบรท บุชเชอร์ รองประธานอาวุโสฝ่ายปฏิบัติการของแลงแฮมเพลส โฮเต็ลส์ แอนด์ รีสอร์ท กล่าวว่า “แลงแฮมเพลส อีโค รีสอร์ท แอนด์ สปา ถือเป็นรีสอร์ทที่ถูกรังสรรค์มาเพื่อการพักผ่อนอย่างแท้จริง ซึ่งที่นี่เป็นหนึ่งในโรงแรมซึ่งบริหารโดยบริษัทในเครือแลงแฮม เพลส โฮเต็ลส์”
เขากล่าวเสริมอีกว่า “การท่องเที่ยวของไทยเป็นที่นิยมอย่างมาก อีกทั้งการเติบโตอย่างต่อเนื่องของธุรกิจการโรงแรม ส่งผลให้เจ้าของโรงแรมในประเทศไทยต้องการผู้บริหารโรงแรมที่มีความเชี่ยวชาญ ควบคู่กับแบรนด์ที่แข็งแกร่งและสอดคล้องกับรูปแบบบริการของตน ทั้งยังต้องมุ่งเน้นด้านประสิทธิภาพการบริหารเพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับกลุ่มผู้ถือหุ้นอีกด้วย เพราะตระหนักดีว่าคุณสมบัติเหล่านี้จะช่วยให้โรงแรมของตนมีขีดความสามารถแข่งขันได้เหนือคู่แข่ง ด้วยความเชี่ยวชาญในการบริหารโรงแรมและแนวคิดใหม่ๆ ในด้านบริการ”
ข้อมูลสำหรับบรรณาธิการ
แลงแฮมมีประวัติโรงแรมที่ยาวนาน ย้อนกลับเมื่อปี พ.ศ. 2408 ครั้งที่แลงแฮม โฮเต็ลส์ ในกรุงลอนดอนเพิ่งเริ่มเปิดให้บริการ ได้รับคำกล่าวขานว่าโรงแรมหรูหราแห่งแรกในยุโรป มากกว่า 140 ปี ที่โรงแรมต้นแบบแห่งนี้ได้ให้การบริการอย่างสง่างาม และการต้อนรับอย่างอบอุ่นเสมอมา จนถึงปัจจุบัน โรงแรมในเครือแลงแฮมทั่วโลกได้สืบสานปรัชญาของโรงแรม ที่สะท้อนให้เห็นถึงความงดงามด้านการออกแบบ การรังสรรค์ด้านการต้อนรับ หัวใจของงานบริการ และ เสน่ห์ของการสร้างสรรค์ความเชี่ยวชาญที่เป็นเอกลักษณ์ด้านโรงแรม
เดอะแลงแฮม (The Langham) และ แลงแฮม เพลส (Langham Place) เป็น 2 แบรนด์ที่มีลักษณะเด่นโดยบริหารภายใต้ แลงแฮม โฮเทล อินเตอร์เนชั่นแนล (Langham Hotel International: LHT) เดอะแลงแฮม ให้บริการและการต้อนรับที่น่าหลงใหล — คลาสสิค นิรันดร์ หรูหรา ที่คุณจะไม่มีวันลืม แลงแฮม เพลสเป็นพี่น้องกับ เดอะแลงแฮมที่พร้อมให้การต้อนรับอย่างพร้อมเพรียง ซึ่งเป็นตัวอย่างของแรงบันดาลใจ ที่ทำให้มีชีวิตชีวา และความรสนิยมอย่างลงตัว
แลงแฮม โฮเต็ลส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (Langham Hotel International) บริหารโรงแรมหรู 6 แห่งภายใต้แบรนด์ เดอะ แลงแฮม (The Langham) ใน 4 ทวีป กล่าวคือในกรุงลอนดอน บอสตัน ฮ่องกง เมลเบริ์น และโอ๊คแลนด์ แลงแฮม เพลส โฮเทลแห่งแรกเปิดให้บริการที่ฮ่องกงเมื่อปี พ.ศ. 2548 และขยายอีก 3 แห่ง โดยในปี พ.ศ. 2551 เปิดให้บริการที่ปักกิ่ง 2 แห่ง และในปี พ.ศ. 2552 จะเปิดที่ฉางชวนอีก 1 แห่ง โดยรีสอร์ทของแลงแฮม เพลส (Langham Place) ที่จังหวัดกระบี่ ประเทศไทย เปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2551
แอลเอชไอ (LHI) เป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพท์ฮ่องกง (HKSE: 41) ซึ่งมี Great Eagle Holdings Limited เป็นเจ้าของทั้งหมด บริษัทแห่งนี้ก่อตั้งขึ้นในปี 1963 และจดทะเบียนในตลาดหลักทรพย์ฮ่องกงในปี 1972
ต้องการข้อมูลหรือภาพเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
Sherona ShngGroup Director of CommunicationsLangham Hotels InternationalTel: (852) 3552 3938Fax: (852) 3552 3902Email: sherona.shng@langhamhotels.com Nicole WuSenior Public Relations OfficerLangham Hotels InternationalTel: (852) 3552 3936Fax: (852) 3552 3902Email: nicole.wu@langhamhotels.com
Warangkana Paungsiri / Nuttakan JitchansakulSpark Communications Tel: 0-2653-2717-9 Fax: 0-2653-2720E-mail: warangkana@spark.co.th or nuttakan@spark.co.th visit: www.langhamhotels.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ