ยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์ค แนะนำผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร “กรีนทีพลัส”

ข่าวทั่วไป Wednesday May 18, 2005 10:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 พ.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
ยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์ค ธุรกิจการตลาดระบบเครือข่าย ภายใต้การบริหารของบริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด ต้อนรับฤดูฝนที่จะถึงนี้ด้วยผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร “กรีนทีพลัส” จากสารสกัดใบชาเขียวและเมล็ดองุ่น ที่สามารถป้องกันโรคภูมิแพ้หรือไข้หวัด โดยเฉพาะ ในช่วงเปลี่ยนฤดูได้เป็นอย่างดี สามารถหาซื้อได้จากสมาชิกธุรกิจยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์ค หรือ ยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์คเซ็นเตอร์ทั้ง 12 สาขา โทร 0-2554-2655
กรีนทีพลัส เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารในกลุ่มนูเทรียมพลัสที่ได้ผนวกคุณค่าสารอาหารหลักจากสารสกัดใบชาเขียวและสารสกัดจากเมล็ดองุ่น โดยสารสกัดจากใบชาเขียวจะทำหน้าที่เป็นสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ซึ่งจัดเป็นสารโพลีฟีนอลที่ได้จากธรรมชาติ มีสรรพคุณ ช่วยเสริมสร้างภูมิต้านทานสำหรับต่อสู้กับโรคภัยไข้เจ็บต่างๆ อาทิ ภูมิแพ้หรือไข้หวัด โดยเฉพาะในช่วงเปลี่ยนฤดูนี้ นอกจากนี้ยังมีสารอาหารอื่นๆ อาทิ เบต้าคาโรทีน ซิงค์อะมิโนแอซิดคีเลต วิตามินอี เป็นต้น ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยในการย่อยอาหาร ช่วยขับลม ล้างสารพิษในร่างกาย ช่วยชะลอความเสื่อมชราของร่างกายและผิวพรรณอีกด้วย บรรจุ 60 เม็ด ราคาขวดละ 1,810.- บาท
ท่านที่สนใจสามารถหาซื้อได้ที่ สมาชิกธุรกิจยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์ค หรือ ศูนย์ยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์คเซ็นเตอร์ทั้ง 12 สาขา โทร 0-2554-2655
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด
โทร 0-2434-8300, 0-2434-8547
สุจินดา, แสงนภา, ปนัดดา
สามารถคลิกดูภาพข่าวได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ