กิจกรรม ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ประจำสัปดาห์

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday January 9, 2008 16:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ม.ค.--โรงแรมโนโวเทล
โชคลอยฟ้า
ฝ่ายจัดเลี้ยง ของโรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ขอเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสรรค์งานเลี้ยงตั้งแต่ระดับธรรมดาจนถึงเลิศหรูเราก็ทำได้ เพื่อความสมบูรณ์แบบในการจัดงานให้กับบริษัทของคุณ ให้กลายเป็นงานเลี้ยงที่สุดแสนพิเศษ ด้วยทีมงานจัดเลี้ยงมืออาชีพมากประสบการณ์และพร้อมมอบความประทับใจและการให้บริการอย่างเต็มที่และอยู่ในทำเลที่ไปมาสะดวก
ทุกครั้งที่ใช้บริการจัดเลี้ยงต่างๆ ครบทุก 10,000 บาท (ยกเว้นที่ร้านเบเกอรี่ลา บริยอช เดอะ เดลี่, รูมเซอร์วิส ) รับทันทีแสตมป์สะสม 1 ดวง สะสมมาก ยิ่งมีมูลค่ามาก สามารถนำไปแลกรับของรางวัลสุดพิเศษพร้อมข้อเสนอแสนประหยัด และท่องเที่ยวในวันหยุดฟรี อาทิ บัตรรับประทานอาหาร บัตรสมาชิกฟิตเนสเซ็นเตอร์ ห้องพักพร้อมแพ็คเกจทัวร์ต่างประเทศ และอีกมาก
ฟลูมูนปาร์ตี้ ที่ซีเอ็มสแควร์
หากใครอยากรู้ว่าความมันส์แบบฟลูมูนปาร์ตี้สนุกอย่างไร ลองมาสัมผสได้ ในวันพฤหัสบดีที่ 31 มกราคม 2551 มาร่วมฉลองฟลูมูนปาร์ตี้ “Glow-Rave”ที่คอนเซ็ปต์ ซีเอ็มสแควร์ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ พบกับดีเจก็อตติจากเกาะอังกฤษ ที่จะมาเขย่าความมันส์กับเพลงแนวเฮ้าส์ เทคโน และแดนซ์ บัตรผ่านประตูราคา 450 บาท รวมเครื่องดื่มฟรี 1 แก้ว ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไกล เพราะเราจัดให้คุณได้มันส์กันที่นี่ใจกลางเมืองสยามสแควร์
เรียนนอกกรอบ
โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ภูมิใจเสนอหลักสูตรพัฒนาทักษะการจัดการด้านการโรงแรมให้กับน้องๆที่สนใจเรียนรู้ประสบการณ์การทำงานด้านโรงแรมแบบนอกกรอบ ไม่ว่าจะเป็น แผนกอาหารและเครื่องดื่ม แผนกจองห้องพัก แผนกต้อนรับส่วนหน้า ฝ่ายขายและการตลาด หรือแผนกประชาสัมพันธ์
คอร์สขั้นพื้นฐานแบบครึ่งวัน รวมอาหารมื้อกลางวันสไตล์ยุโรป เรียนรู้มารยาทบนโต๊ะอาหาร ทัวร์โรงแรม เกมส์ฝึกทักษะ บัตรกำนัลเงินสด และของขวัญ เพียงท่านละ 450 บาท สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่แผนกฝึกอบรม โทร. 0-2209-8888

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ