ฟิลิปส์สานฝันให้ชายหนุ่มเปิดตัวเครื่องโกนหนวดไฟฟ้ารุ่นใหม่ Arcitec จัด roadshow สร้างประสบการณ์การโกนหนวดที่แนบสนิทและเกลี้ยงเกลาอย่างไม่เคยมีมาก่อนให้กับผู้บริโภค

ข่าวทั่วไป Thursday January 10, 2008 10:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ม.ค.--ฟิลิปส์อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย)
บริษัท ฟิลิปส์อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวเครื่องโกนหนวดไฟฟ้ารุ่นใหม่ Arcitec พร้อมจัด roadshow สร้างประสบการณ์การโกนหนวดที่แนบสนิทและเกลี้ยงเกลาที่ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม เจาะตลาดคนรุ่นใหม่ที่ต้องการเทคโนโลยีที่สามารถดูแลตัวเองได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด
ฟิลิปส์เปิดตัว เครื่องโกนหนวดไฟฟ้ารุ่นใหม่ Arcitec ที่สร้างสรรความสะดวกสบายให้กับการโกนหนวดของสุภาพบุรุษอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน เพราะระบบ Flex & Pivot Action ระบบการโกนรูปแบบใหม่ที่เพิ่มความยืดหยุ่นให้กับหัวโกน ช่วยให้เคลื่อนไหวได้อย่างอิสระยิ่งขึ้น และปรับตามความโค้งมนของรูปหน้าและลำคอได้โดยอัตโนมัติ ระบบการโกนแบบ 3 หัวโกน สามารถเพิ่มพื้นที่สัมผัสได้มากถึง 50 % เพราะได้เพิ่มจำนวนใบมีดที่และช่องบริเวณหัวโกนมากขึ้น ทำให้โกนหนวดได้เกลี้ยงเกลา มีที่กันจอน สำหรับตกแต่งเคราและกันจอนเพิ่มความสะดวกในการใช้งานและกันจอนได้อย่างแม่นยำยิ่งขึ้น และระบบโกน Super Life and Cut ช่วยดึงเส้นหนวดขึ้นจากผิวทำให้โกนเส้นหนวดที่สั้นได้ลึกยิ่งขึ้นกว่าเดิม สามารถใช้งานได้นาน 65 นาทีหรือประมาณ 21 วัน จากการชาร์จไฟเต็ม 1 ชั่วโมง เครื่องโกนหนวดไฟฟ้าฟิลิปส์ทุกรุ่นรับประกันคุณภาพนาน 2 ปี พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ รับประกันความพึงพอใจยินดีคืนเงินภายใน 30 วันหลังการซื้อสินค้า
ในการเปิดตัวเครื่องโกนหนวดรุ่นใหม่นี้ Arcitec ฟิลิปส์ได้จัด roashow ณ อาคารสำนักงานชั้นนำหลายแห่งในกรุงเทพฯ ในระหว่างเดือนพฤศจิกายน-ธันวาคม 2550 เพื่อแนะนำและสาธิตเครื่องโกนหนวดรุ่นใหม่นี้ให้ผู้บริโภคได้สัมผัสกับคุณภาพและประสิทธิภาพได้ด้วยตัวเอง เพราะหลังจากได้รับประสบการณ์จากการทดลองใช้เครื่องโกนหนวด Arcitec ด้วยตัวเองแล้ว ฟิลิปส์เชื่อว่าผู้บริโภคจะรู้สึกมั่นใจที่จะเลือกให้ Arcitec เป็นผู้ช่วยคู่ใจอย่างแน่นอน
ฟิลิปส์วางจำหน่ายเครื่องโกนหนวด Arcitec ทั้งสิ้น 2 รุ่น คือ RQ1090 และ RQ1060 ในราคา 14,990 และ 12,990 บาท สามารถหาซื้อได้ ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำและร้านค้าตัวแทนจำหน่ายฟิลิปส์ทั่วประเทศ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ