“เอทิฮัดโชเฟอร์” แนะนำรถลิมูซีนใหม่ล่าสุด

ข่าวทั่วไป Thursday January 10, 2008 10:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ม.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
สายการบินเอทิฮัด สายการบินแห่งชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ให้บริการเที่ยวบินจากกรุงเทพฯสู่เมืองอาบูดาบีทุกวัน วันละ 2 เที่ยวบิน และอีก 45 จุดหมายปลายทางทั่วโลก มอบบริการภาคพื้นดินสู่อาคันตุกะผู้ทรงเกียรติอย่างต่อเนื่อง ด้วยการแนะนำรถลิมูซีนคันใหม่ล่าสุดสำหรับอาคันตุกะผู้ทรงเกียรติที่เดินทางในชั้นหนึ่ง (ไดมอนด์ เฟิร์สคลาส) และชั้นธุรกิจ (เพิร์ล บิสซิเนสคลาส) ที่ใช้บริการ “เอทิฮัด โชเฟอร์” ของสายการบินฯ
นับตั้งแต่เปิดตัวบริการ เอทิฮัด โชเฟอร์ ในปี 2548 บริการดังกล่าวได้กลายเป็นหนึ่งในบริการภาคพื้นดินที่ได้รับความนิยมสูงสุดของสายการบินฯ ด้วยจำนวนอาคันตุกะผู้ทรงเกียรติกว่า 12,000 คนต่อเดือนในประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์
รถลิมูซีนคันใหม่ล่าสุด เริ่มให้บริการในประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม ศกนี้ เป็นต้นไป โดยให้บริการอาคันตุกะผู้ทรงเกียรติชั้นหนึ่ง (ไดมอนด์ เฟิร์สคลาส) ด้วยรถคาดิแลค ดีทีเอส อันหรูหรา (เดวิลล์ ทัวร์ริ่ง ซีดาน) และชั้นธุรกิจ (เพิร์ล บิสซิเนส คลาส) ด้วยรถคาพรีซ์ สุดคลาสสิก
มร. ปีเตอร์ บอมการ์ทเนอร์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาดและผลิตภัณฑ์ สายการบินเอทิฮัด กล่าวว่า “เอทิฮัดสร้างชื่อเสียงโดยมอบมาตรฐานสูงสุดด้านการบริการภาคพื้นดินและบนเครื่องบินแก่อาคันตุกะผู้ทรงเกียรติมาอย่างสม่ำเสมอ และบริการรถลิมูซีน เอทิฮัด โชเฟอร์ ใหม่นี้ นับเป็นอีกหนึ่งตัวอย่างแห่งคุณภาพด้านบริการของเรา”
“รถคาดิแลค ดีทีเอส และรถคาพรีซ์ คลาสสิกได้รับการเลือกสรรโดยเฉพาะเนื่องจากรถดังกล่าวจะเป็นสิ่งสะท้อนถึงบุคลิกของอาคันตุกะผู้ทรงเกียรติชั้นหนึ่งและชั้นธุรกิจของเอทิฮัด”
เอทิฮัด โชเฟอร์ ให้บริการด้วยการนำอาคันตุกะผู้ทรงเกียรติเดินทางจากท่าอากาศยานเมืองอาบูดาบีสู่สถานที่ต่างๆ ในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ โดยกลุ่มรถลิมูซีนใหม่นี้จะเริ่มให้บริการในดูไบและแถบเอมิเรตส์เหนือ ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2551 เป็นต้นไป และจะขยายให้ครอบคลุมทั่วสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2551
เมื่ออาคันตุกะผู้ทรงเกียรติบินมาถึงท่าอากาศยานอาบูดาบี จะมีเจ้าหน้าที่หรือพนักงานขับรถของเอทิฮัดพาไปยังรถลิมูซีนสุดหรู เพื่อประหยัดเวลาการรอรถที่ท่าอากาศยาน
สำหรับบริการภายในรถลิมูซีนของเอทิฮัด โชเฟอร์ อาคันตุกะผู้ทรงเกียรติจะได้รับการบริการชั้นเยี่ยม รวมถึงผ้าเย็นเพื่อเพิ่มความสดชื่น น้ำแร่ และหนังสือพิมพ์
บริการดังกล่าวพร้อมมอบให้แก่อาคันตุกะผู้ทรงเกียรติในจุดหมายปลายทางหลักทั่วโลกของเอทิฮัด ไม่ว่าจะเป็น ลอนดอน (สนามบินฮีทโธร์ล), แมนเชสเตอร์, นิวยอร์ก, มิวนิค, แฟรงค์เฟิร์ต, ซิดนีย์ และจะขยายไปยังจุดหมายปลายทางอื่นๆอีกในปี 2551
มร. บอมการ์ทเนอร์ กล่าวเสริม “เรารู้ว่าบริการภาคพื้นดินมีความสำคัญไม่น้อยไปกว่าบริการบนเครื่อง เนื่องจากเวลาที่ใช้ในการเดินทางไปยังท่าอากาศยานบ่อยครั้งที่ทำให้อาคันตุกะผู้ทรงเกียรติรู้สึกกดดัน ซึ่งความรู้สึกดังกล่าวจะหายไปด้วยบริการเอทิฮัด โชเฟอร์”
กลุ่มรถลิมูซีนใหม่ให้บริการโดย ไพรม์ ลิมูซีน บริษัทซึ่งประจำอยู่ในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์
สำหรับข้อมูลหรือรูปภาพเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
ฤทัยวรรณ ตันวงษ์วาน / บิว ชาติวิวัฒน์พรชัย
บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0 2260-5820 ต่อ 114 / 119 โทรสาร 0 2260-5847-8
อีเมล์ noo@tqpr.com / bew@tqpr.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ