ไอบีเอ็ม ประเทศไทย จัดสัมภาษณ์ ผู้เชี่ยวชาญของไอบีเอ็มเกี่ยวกับการจัดการด้านความปลอดภัยของข้อมูล

ข่าวทั่วไป Thursday January 10, 2008 10:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ม.ค.--ไอบีเอ็ม
บริษัท ไอบีเอ็ม ประเทศไทย จำกัด ขอเรียนเชิญท่านร่วมเป็นเกียรติในการพูดคุย พบปะสัมภาษณ์ คุณสตีเวน แอดเลอร์ ตำแหน่ง Program Director, IBM Data Governance Solutions และประธาน Data Governance Council จากบริษัท ไอบีเอ็ม สหรัฐอเมริกา ในวันจันทร์ที่ 14 มกราคม 2551 เวลา 16:00 น. ที่ห้อง G Training Room 2 ชั้น 1 บริษัท ไอบีเอ็ม ประเทศไทย (ใกล้สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส อารีย์)
คุณสตีเวน ถือเป็นผู้บริหารและเป็นผู้เชี่ยวชาญของไอบีเอ็มเกี่ยวกับ Data Governance ซึ่งเกี่ยวข้องกับการจัดกฏระเบียบและจัดการทางด้านความปลอดภัยของข้อมูล เพราะยิ่งเทคโนโลยีในปัจจุบันมีความก้าวหน้ามากยิ่งขึ้นเพียงใด โอกาสในการละเมิด และเข้าถึงข้อมูลสำคัญ ๆ ในองค์กรจากผู้ไม่ประสงค์ดี ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลส่วนตัวของพนักงาน ข้อมูลความลับของลูกค้า ข้อมูลด้านการเงินขององค์กร ฯลฯ ก็สามารถทำได้อย่างแยบยลและสลับซับซ้อนมากขึ้นเท่านั้น
ที่ผ่านมาในปี 2005 ไอบีเอ็มได้มีส่วนร่วมในการก่อตั้ง Data Governance Council กับบริษัท องค์กรระดับโลก รวมทั้งสถาบันและบริษัทเทคโนโลยีชั้นนำต่าง ๆ กว่า 30 แห่ง ซึ่งถือเป็นการร่วมมือกันเพื่อพัฒนา “ตัวต้นแบบ” ของโซลูชั่นเพื่อจัดการกับเรื่องต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการจัดการด้านความปลอดภัยและความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องกับข้อมูลโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลความลับของบริษัท เมต้าดาต้า (โค้ดซอฟท์แวร์) ไฟล์เสียง หรือ วีดิโอ เอกสารที่พิมพ์สำเร็จ เป็นต้น โดยคุณสตีเวน เป็นหนึ่งในบุคคลสำคัญในการพัฒนาตัวต้นแบบนี้
ในช่วงระหว่างการสัมภาษณ์จะมีเจ้าหน้าที่จากบริษัท ไอบีเอ็ม ประเทศไทย คอยสรุปความเป็นภาษาไทยและให้คำอธิบายเพิ่มเติมในกรณีมีคำถาม
บริษัทฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับเกียรติจากท่านร่วมงานในครั้งนี้ หากท่านต้องการข้อมูลเพิ่มเติมหรือต้องการยืนยันการเข้าร่วมงานสัมภาษณ์ครั้งนี้ กรุณาติดต่อคุณวีระกิจ โทรศัพท์ 0-2273-4117 หรือที่อีเมล์ werakit@th.ibm.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ