ประวัติ-มนต์ชีพ ศิวะสินางกูร

ข่าวทั่วไป Thursday November 24, 2005 14:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 พ.ย.--พริส ไพออริตี้
คุณมนต์ชีพ ศิวะสินางกูร บุคคลในวงการเพลง ผู้มากด้วยความสามารถและประสบการณ์ ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังกว่า 15 ปี เป็นผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จ ของเหล่าศิลปินดังในเมืองไทย ด้วยความมีเอกลักษณ์โดดเด่น ทั้งการเขียนเนื้อเพลง,แต่งทำนอง,ประพันธ์ดนตรี,คุมงานในห้องอัด,ร้องคอรัส ,ร้องไกด์ ผลงานเหล่านี้เป็นที่พิสูจน์และรับประกันคุณภาพได้เป็นอย่างดี ซึ่งปัจจุบันมีผลงานการแต่งเพลงกว่า 300 เพลง
ผลงานการแต่งเพลงที่เป็นที่รู้จักให้กับศิลปินต่างๆ อาทิ ฉันเลย OK-เพ็ญ,กุหลาบ ในเปลวไฟ-เพลงประกอบละคร,รักเราไม่เก่าเลย-กบ ทรงสิทธิ์,ยังรักกันอยู่ใช่ไหม-โบ สุนิตา(เพลงประกอบละคร),ฝากฟ้าทะเลฝน-Micky(เพลงประกอบละคร),คำตอบ,ยังรักกันอยู่ใช่ไหม-โบ สุนิตา(เพลงประกอบละคร),ฝากฟ้าทะเลฝน-Micky(เพลงประกอบละคร),คำตอบ-นายสะอาด,อย่าซื้อเวลา-แคทรียา อิงลิช,รับได้ทุกอย่าง-Clash,สุดยอดเลยที่รัก-ปอ(Academy Fantasia),รักละมุนลุ้นละไม-เพลงประกอบละคร ช่อง 3 ฯลฯ
ประวัติ-บริษัท คอนเซพท์ คาสเทิล จำกัด
บริษัท คอนเซพท์ คาสเทิล จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจด้าน Content ที่มีผลงานผ่านสายตาไปแล้วคือ รายการ "The Winner" ซึ่งเป็นรูปแบบรายการ Sports Reality รายการแรกที่คัดเลือกนักกีฬา ฟุตบอลตัวแทนประเทศไทย ไปคว้าแชมป์ฟุตบอลนักเรียนเอเชีย ครั้งที่ 33 จากประเทศอินโดนีเซีย เมื่อเร็วๆนี้
"คอนเซพท์ คาสเทิล" บริหารงานโดย นายนพดล ทองมั่น ซึ่งมีประสบการณ์เด้านการสื่อสารการตลาด และบริหารลิขสิทธิ์รายการโทรทัศน์ระหว่างประเทศให้กับ FREMANTLE PRODUCTIONS ASIA ในตำแหน่ง General Manager ดูแลภาคพื้นอินโดจีนทั้งหมด
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก ศิลปิน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ