สองสหาย ‘ป้อม - หนุ่ม’ บิ๊ก บราเธอร์ เปิดใจใน ‘โซนนิ่ง’

ข่าวทั่วไป Tuesday July 12, 2005 11:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ก.ค.--กันตนา กรุ๊ป
รายการ “โซนนิ่ง” ช่วง “สยามโซน” วันจันทร์ที่ 18 กรกฎาคมนี้ สองพิธีกรคารมดี “นานา - ดาด้า” เปิดเวทีต้อนรับ “ป้อม-ฉัตรชัย โพธิตาปนะ” และ “หนุ่ม-อุดร เพชรสิงห์” สองหนุ่มจากบ้าน บิ๊ก บราเธอร์ ซึ่งจะมานั่งเปิดใจภายหลังต้องเดินออกจากบ้าน และไม่ได้เป็น 1 ใน 3 ที่เข้าชิงเดอะวินเนอร์ โดยป้อมพูดให้ฟังว่า
“ผมทำใจได้ครับ เพราะผมเตรียมใจไว้ล่วงหน้าแล้วว่าต้องเป็นคนเดินออกมาจากบ้านบิ๊ก บราเธอร์ เลยไม่รู้สึกเครียดอะไร สบายๆ แต่ตอนแรกที่ผมเดินออกมาจากบ้านและเจอคนเยอะๆ ก็อดตื่นเต้นไม่ได้เหมือนกัน ส่วนกระแสตอบรับของผม ผมว่ามันเป็นกลางๆ นะครับ ค่อนข้างพอใจ แต่ที่โดนว่าเป็นคน เผด็จการนั้นไม่จริงเลยครับ เพราะทุกครั้งที่ได้รับภารกิจมา ผมจะคิดและจะแชร์ไอเดียกับคนอื่นตลอด
การได้เข้าไปอยู่ในบ้านบิ๊ก บราเธอร์ ผมคิดว่ามันเป็นประสบการณ์ที่ดีมากสำหรับคนธรรมดา คนหนึ่ง ได้เรียนรู้อะไรหลายๆ อย่าง อาทิ เรื่องการแสดง การอยู่ร่วมกัน ได้ออกทีวีทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งเป็นสิ่งใหม่ในชีวิตผม และที่สำคัญผมทำสิ่งที่ตั้งใจไว้ก่อนเดินเข้าบ้านบิ๊ก บราเธอร์ได้สำเร็จนั่นคือ ผมเลิกบุหรี่ได้ครับ”
สำหรับหนุ่ม ผู้ที่โดนกระแสคนดูต่อว่า เป็นคนหลอกลวง โกหก ไม่จริงใจ และชอบพูดจาไม่รู้เรื่อง หรือชอบพูดจาภาษาเทพนั้น งานนี้หนุ่มพูดให้ฟังว่า
“ที่หนุ่มชอบพูดจาภาษาเทพเพราะหนุ่มตั้งใจพูดไม่ให้เพื่อนรู้เรื่องเองครับ ซึ่งถ้าเพื่อนรู้เรื่องเขาจะรู้เกมเรา ส่วนที่หนุ่มทำเหมือนบ้าเป็นเพราะหนุ่มแกล้งบ้า และบ้าจริงๆ เพื่อไม่ต้องการให้ตัวเองเป็นจุดเด่นการที่หนุ่มสร้างภาพ ก็เพื่อให้คนอื่นมีรอยยิ้มครับ
การที่หนุ่มเดินออกจากบ้านบิ๊ก บราเธอร์ เป็นเพราะหนุ่มตั้งใจออก โหวตตัวเองออกเพื่อถอยให้กับคนที่เขาต้องการมากกว่าเรา ซึ่งบ้านบิ๊ก บราเธอร์สอนให้หนุ่มได้รู้ถึงสัจธรรมที่ว่าด้วยเรื่องของการให้ ให้ไปเถอะ ให้คนอื่นที่เดือดร้อนกว่า”
ติดตามชมเรื่องราวการเปิดใจของสองหนุ่มบิ๊ก บราเธอร์ได้ ในรายการ “โซนนิ่ง”
ช่วง “สยามโซน” วันจันทร์ที่ 18 กรกฎาคมนี้ เวลา 16.30 — 17.00 น. ทางช่องไอทีวี
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ : พยุงจิตร โกโสภา
โทรศัพท์ 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ