บิซิเนส รีเสิร์ซ เซ็นเตอร์ ขอเชิญผู้สนใจร่วมการสัมมนาเชิงปฏิบัติการในเรื่อง "กลยุทธ์การออกผลิตภัณฑ์ใหม่และยุทธวิธีส่งเสริมการตลาด"

ข่าวทั่วไป Monday March 21, 2005 14:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 มี.ค.--บิซิเนส รีเสิร์ซ เซ็นเตอร์
การสัมมนาเชิงปฏิบัติการในเรื่อง "กลุยุทธ์การออกผลิตภัณฑ์ใหม่และยุทธ์วิธีส่งเสริมการตลาด" ครั้งนี้จะทำให้ท่านได้เรียนรู้ถึงหลักการที่ทันสมัยในการออกผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ออกมาในช่วงเวลาที่เหมาะสมตรงต่อความต้องการของตลาดมากที่สุด และใช้วิธีการส่งเสริมการตลาดที่ถูกต้องและเหมาะสมเท่านั้นจึงจะประสบความสำเร็จสูงสุดและสามารถดำรงอยู่ได้ในตลาด
การสัมมนาเชิงปฏิบัติการ New Product Launch and Innovation Marketing วันศุกร์ที่ 29 - วันเสาร์ที่ 30 เมษายน พ.ศ.2548 ณ โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ - กรุงเทพฯ ผู้ดำเนินการสัมมนาเชิงปฏิบัติการ ดร.อนุชิต ศิริกิจ, D.B.A., CPM (Asia-Pacific) Department Director, Customer Experience Department Total Access Communication PCL. (DTAC)
การวางแผนผลิตภัณฑ์ใหม่ได้มีการพัฒนาไปอย่างมากผลิตภัณฑ์ในตลาดเริ่มมีคู่แข่งมากขึ้นการแข่งขันทางด้านการตลาดมีความรุนแรงทวีคูณมากยิ่งขึ้น ทำให้ผู้บริโภคมีสิทธิที่จะเลือกซื้อสินค้าและบริการที่สามารถตอบสนองความต้องการได้มากยิ่งขึ้น การออกผลิตภัณฑ์ใหม่และการส่งเสริมการตลาดจำเป็นต้องใช้กลยุทธ์ที่เหมาะสมมีข้อมูลที่ถูกต้องเริ่มตั้งแต่การวิเคราะห์วางแผนนำแผนไปปฏิบัติและการควบคุมแผนงานการส่งเสริมการขายที่ถูกต้องจะช่วยลดความเสี่ยงให้กับบริษัทและจะทำให้บริษัทประสบความสำเร็จได้โดยไม่ยาก การสัมมนาครั้งนี้เพื่อให้ผู้เข้าร่วมสัมมนาได้รู้จักกันและแลกเปลี่ยนความรู้ความคิดเห็นและประสบการณ์กัน จากการเรียนรู้เชิงปฏิบัติการและเพื่อสร้างเครือข่ายความรู้ในวิชาชีพระหว่างกันสืบไป
Upcoming Workshop Thai Version Date
Effective Inventory Management March 17-18, 2005
Corporate Tax Planning 2005 April 26-27, 2005
Advanced Logistics Management May 7-8, 2005
Corporate Communication 2005 May 11-12, 2005
Annual Accounting Update 2005 May 19-20, 2005
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
โทร. 0-2973-3309--จบ--

แท็ก ลุย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ