เครือสหพัฒน์ โชว์นวัตกรรมล้ำหน้า จำหน่ายสินค้าราคาพิเศษ

ข่าวทั่วไป Friday July 1, 2005 16:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ก.ค.--อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น
เครือสหพัฒน์ โชว์นวัตกรรมล้ำหน้า จำหน่ายสินค้าราคาพิเศษ สวนกระแสน้ำมันแพง ในงานแสดงสินค้าเครือสหพัฒน์ 1-3 ก.ค.นี้
เครือสหพัฒน์ โดยการสนับสนุนของกรมส่งเสริมการส่งออก จัดงานแสดงสินค้าเครือสหพัฒน์ หรือ Saha Group Export & Trade exhibition ครั้งที่ 9 ภายใต้แนวคิด Innovation to Serve งานยิ่งใหญ่ประจำปีของเครือสหพัฒน์ที่ระดมบริษัทในเครือนับร้อยมาแสดงสินค้าและนวัตกรรม เพื่อแสดงศักยภาพในการคิดค้นและพัฒนารูปแบบ สินค้าใหม่ๆ สำหรับขยายตลาดทั้งในและต่างประเทศ และงานนี้ยังนำสินค้าอุปโภคบริโภคมาจำหน่ายในราคาพิเศษ รวมกว่า 700 บูธ ระหว่างวันที่ 1-3 กรกฎาคมนี้ ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยมี ฯพณฯ พลเอกเปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ เป็นประธานในพิธีเปิด
นายบุณยสิทธิ์ โชควัฒนา ประธานเครือสหพัฒน์ กล่าวว่า ในงานนี้ เครือสหพัฒน์ได้เชิญผู้นำเข้าจากต่างประเทศโดยเฉพาะในกลุ่มอาเซียนเข้ามาชมงานด้วย เช่น สิงคโปร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย กัมพูชา และญี่ปุ่น สำหรับสินค้าและบริการที่จะนำมาแสดงในงานครั้งนี้ครอบคลุมประเภทสินค้า รวม 12 หมวด ได้แก่ เครื่องสำอาง เครื่องหนัง สิ่งทอ รองเท้า เครื่องใช้ภายในบ้าน เสื้อผ้า อาหารและเครื่องดื่ม สินค้าอิเล็กทรอนิกส์ บริการเครื่องกีฬา การจัดจำหน่ายและขนส่ง และเบ็ดเตล็ด
"งานในปีนี้ จัดบนพื้นที่กว่า 20,000 ตารางเมตร แบ่งออกเป็น บริเวณเพ็นนารี ฮอลล์ แสดงสินค้าและนิทรรศการ / บริเวณมิ้ตติ้ง รูม แสดงกิจกรรมและงานสัมมนาต่างๆ / บริเวณห้องบอลรูม แสดงแฟชั่นโชว์ของผลิตภัณฑ์ในเครือสหพัฒน์ และการประกวดออกแบบเครื่องแต่งกาย Saha Group Bangkok Young Designer Awards 2005 / บริเวณเอเทรียม จัดแสดงกิจกรรมต่างๆ ซึ่งพื้นที่ทั้ง 4 ส่วนนี้ เปิดให้ชมในวันที่ 1-2 กรกฎาคม เวลา 10.00-18.00 น. สำหรับพื้นที่จำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภค ได้จัดขึ้นบริเวณโซนซี และพลาซ่า เปิดจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 1-3 กรกฎาคม เวลา 10.00-22.00 น.
นายบุณยสิทธิ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า งานในปีนี้จัดขึ้นภายใต้แนวคิด Innovation to Serve ดังนั้นจึงมีสินค้าที่เป็นนวัตกรรมมาแสดงมากกว่าทุกปี เช่น ผ้า Tanac Air Flow ซึ่งเป็นผ้านวัตกรรมใหม่ที่พัฒนาโดยใช้เทคนิคการทอผ้าและตกแต่งผ้าแบบพิเศษ เพื่อให้ได้ผ้าที่ทำให้ผู้สวมใส่รู้สึกเย็นสบาย ดูดซับเหงื่อนได้ดี และแห้งเร็ว เหมาะสำหรับสวมใส่ในภูมิอากาศเขตร้อน / ผ้าไหมที่ใช้กับเครื่องซักผ้าได้ / ชุดชั้นในวาโก้รุ่นพิเศษที่มีกลิ่นหอมยาวนานถึง 15 วัน / ถุงน่องสุขภาพเชอรีล่อน ที่ใช้เทคนิคใหม่เพิ่มแรงกระชับ พยุงเรียวขา บรรเทาอากาศเมื่อยล้า / เครื่องสำอางที่ใช้สารโลตาเซีย ซึ่งเป็นสารสกัดจากเกสรบัวหลวงที่มีคุณสมบัติในการลดริ้วรอย ซึ่งได้มีการจดอนุสิทธิบัตรแรกของโลก / เวเฟอร์เพิ่มสารอาหารบาลานซ์ ขนมขบเคี้ยวชนิดแรกของไทยที่ให้สารอาหารครบถ้วน 5 หมู่ แคลอรี่ต่ำ ไม่มีคอเรสเตอรอล / หมากฝรั่งเพื่อสุขภาพฟันจากล็อตเต้ มีส่วนผสมของไซลิทอลและแคลเซี่ยมไฮโดรเจนฟอสเฟต ช่วยป้องกันฟันผุและช่วยส่งเสริมกระบวนการคืนกลับแร่ธาตุตามธรรมชาติของผิวเคลือบฟัน / รองเท้าฟุตบอลแพนที่พัฒนาขึ้นสำหรับนักฟุตบอลในตำแหน่งศูนย์หน้าโดยเฉพาะ / เครื่องจักรที่เน้นการประหยัดแรงงาน พลังงานและเงินลงทุน
งานนี้ ยังมีกิจกรรมที่เป็นไฮไลต์ ได้แก่ การแสดงผลงานของผู้ผ่านเข้ารอบสุดท้ายและการประกาศผลผู้ชนะการประกวดออกแบบเครื่องแต่งกาย Saha Group Bangkok Young Designer Awards 2005 ชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 3 แสนบาท พร้อมแพคเกจทัวร์ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศจะมีขึ้นในวันที่ 1 กรกฎาคมนี้ โดยใช้คะแนนจากกรรมการและคะแนนจากการส่ง SMS ภายในงาน / ฟาร์มเฮ้าส์ จัดกิจกรรมประกวดแซนด์วิช จานเด็ด คนเก่ง ของเด็กๆ อายุระหว่าง 8-12 ปี / การฝังเข็มรักษาโรคจากแพทย์แผนจีนผู้เชี่ยวชาญ ฟรี / โชว์รถแข่งฟอร์มูล่า 3 ที่ผลิตจากชิ้นส่วนรถยนต์ที่ทำจากคาร์บอน ไฟเบอร์ / จาโนเม่ จัดกิจกรรมเปิดสอนอาชีพงานต่อผ้า แสดงแฟชั่นโชว์ และโชว์ผลงานของผู้ชนะการประกวด Janome Creative Contest 2005 / แฟชั่นโชว์เครื่องแต่งกาย ชุดว่ายน้ำ และชุดชั้นใน จากบีเอสซี ลาคอส วาโก้ วานิตี้แฟร์ แอล กี ลาโรช สตรีมไลน์ และสปีโด
นอกจากนี้ ยังมีการจัดงานสัมมนาที่น่าสนใจและพิธีเซ็นสัญญาทางธุรกิจ อาทิ การเซ็นสัญญาลงทุนกับบริษัทโดม ประเทศญี่ปุ่น เพื่อผลิตชิ้นส่วนรถยนต์จากคาร์บอน ไฟเบอร์ จำหน่ายทั้งในประเทศและต่างประเทศ / การเซ็นสัญญาร่วมทุนกับบุนกะ สถาบันสอนออกแบบแฟชั่นชื่อดังของประเทศญี่ปุ่น โดยใช้เงินลงทุน 50 ล้านบาท เพื่อเปิดสถาบันสอนออกแบบแฟชั่นในประเทศไทย / การแถลงข่าวเปิดตัวรองเท้าคอลเล็กชั่น BSC By GG Curini / การเซ็นสัญญาแต่งตั้งบริษัท Dion Holding ประเทศฟิลิปปินส์ เป็นตัวแทนของบริษัท ไอแอลซี ในการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ชีเน้ / การเซ็นสัญญาร่วมกับ DHL Express เพื่อใช้บริการจาก DHL / การเซ็นสัญญาแต่งตั้งผู้แทนจำหน่ายโลตาเซีย ระหว่างบริษัท เคมีโก้ อินเตอร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด และบริษัท วิทยาสิทธิ์ จำกัด
สำหรับสินค้าที่นำมาจำหน่ายในงานนี้ประกอบด้วยสินค้าอุปโภคบริโภคที่ใช้ในชีวิตประจำวัน อาทิ อาหารและเครื่องดื่ม เช่น มาม่า ฟาร์มเฮ้าส์ ล็อตเต้ นิสชิน คอนยัคกี้ คิวพี อสร. ฟรีซ มองต์เฟลอ ยูซีซี / ของใช้ภายในบ้าน เช่น เปา ซิสเท็มมา เอสเซ้นท์ ซอลล์ โคโดโม โชกุบุสซึ โมโนกาตาริ ไลปอน / ชุดชั้นในและชุดว่ายน้ำ เช่น วาโก้ กีลาโรช บีเอสซี สปีโด แอล สตรีมไลน์ / รองเท้า เช่น แพน / เครื่องสำอาง เช่น เพี๊ยซ บีเอสซี ชิเชโด้ โปรเฟสชั้นแนล ฟังก์เคิล / เสื้อผ้า เช่น ลาคอส จูสส์ อองฟองต์ / สินค้าอิเล็กทรอนิกส์ เช่น จาโนเม่ และเครื่องกีฬา เช่น แพน เป็นต้น โดยจำหน่ายในราคาพิเศษ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของผู้บริโภคในช่วงที่น้ำมันและสินค้าปรับราคาสูงขึ้น และ Tiger Distribution & Logistic ยังมีบริการส่งสินค้าให้กับผู้ซื้อฟรี ในเขตกรุงเทพและปริมณฑล โดยไม่กำหนดมูลค่าการซื้อขั้นต่ำ เพื่ออำนวยความสะดวกให้ผู้ซื้อและส่งเสริมให้ผู้มาร่วมงานไม่นำรถยนต์ส่วตัวมางานเพื่อช่วยกันประหยัดน้ำมัน
นอกจากนี้ เครือสหพัฒน์ยังได้จัดกิจกรรมร่วมสนุกับผู้มาชมงาน โดยผู้ที่ได้รับ SMS ที่มีข้อความเชิญชวนให้มาร่วมงานนี้ เพียงโชว์ SMS ภายในงาน หรือโชว์บัตรรถไฟฟ้าใต้ดิน รับมาม่า โฮลวีต รสหมูพริกไทยดำ 1 ซอง ฟรีทันที พร้อมบัตรส่วนลดมูลค่า 300 บาท จากบิ๊ก เอคโค่ คาราโอเกะ และผู้ที่ซื้อสินค้าภายในงานครบ 1,000 บาท นำใบเสร็จมาแลกซื้อบัตรรถไฟฟ้าใต้ดินได้ในราคา 170 บาท และจากราคาปกติ 200 บาท
นายบุณยสิทธิ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า ขณะนี้ราคาน้ำมันและสินค้ากำลังปรับตัวสูงขึ้น จึงเป็นโอกาสอันดีของประชาชนที่จะได้มาเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษที่เครือสหพัฒน์นำมาจัดจำหน่าย โดยคาดว่าผู้เข้าชมงานประมาณ 2 แสนคน และมีเงินหมุนเวียนในงานกว่า 100 ล้านบาท
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
คุณอุษณีย์ ถาวรกาญจน์
ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อมวลชนสัมพันธ์
บริษัท อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น จำกัด
โทร. 0 2354 3588 โทรสาร 0 2354 3590
Email: usanee@incom.co.th--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ