บลจ.ไทยพาณิชย์ชูให้ความรู้ลูกค้ากองทุนในงานATIC@Bangkok 2008

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday January 11, 2008 12:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ม.ค.--บลจ.ไทยพาณิชย์
บลจ.ไทยพาณิชย์ เตรียมพร้อมให้ความรู้กับกลุ่มลูกค้าและนักลงทุนที่เข้าชมงาน ATIC @Bangkok 2008 ดันคนไทยลงทุนต่างประเทศ ผ่านกองทุน FIF
นายกำพล อัศวกุลชัย ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ สายงานธุรกิจกองทุนรวม บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน (บลจ.) ไทยพาณิชย์ จำกัด เปิดเผยถึงการเข้าร่วมงาน ATIC @Bangkok 2008 (Asia Traders & Investors Convention) หรือ มหกรรมสัมมนาทางการเงินการลงทุนระดับภูมิภาคเอเชีย 2551 ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 12-13 มกราคม 2551 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ว่าในการเข้าร่วมงาน ATIC @Bangkok ครั้งนี้ บลจ.ไทยพาณิชย์ จะเน้นการให้ความรู้กับกลุ่มนักลงทุนให้มากที่สุด โดยภายในบูธจะมีเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกในการให้ความรู้เกี่ยวกับการลงทุนแบบใกล้ชิด เพื่อให้ลูกค้าวางแผนการลงทุนของลูกค้าเอง (Planning order) ซึ่งประเมินว่าจะมีลูกค้าให้ความสนใจประมาณ 500 ราย
“รอบนี้เราจะเน้นกลุ่มที่สนใจลงทุนหุ้น เพราะในงานก็มีบูธของบริษัทหลักทรัพย์เยอะ ก็คิดว่ากลุ่มที่เข้ามาในงานน่าจะสนใจลงทุนในหุ้นมากกว่า” นายกำพลกล่าว
สำหรับไฮไลท์ของงานจะนำข้อมูลความรู้ทางด้านการลงทุนในต่างประเทศผ่านกองทุนที่ลงทุนในต่างประเทศ (FIF ) พร้อมนำเสนอขายกองทุน Asian Emerging Market (AEM) ซึ่งเป็นกองทุน FIF ที่เน้นลงทุนหุ้นในตลาดเอเชีย ได้แก่ จีน อินเดีย
นายกำพล กล่าวถึงการตอบรับเข้าร่วมงาน ATIC @Bangkok 2008 ของบลจ.ไทยพาณิชย์ ว่าเนื่องจากคณะกรรมการเห็นพ้องว่า บริษัท เน็กซ์วิว (ประเทศไทย) จำกัด เป็นบริษัทเอกชนรายใหม่ที่เข้ามาจัดกิจกรรมเพื่อให้ความรู้กับนักลงทุนไทยอย่างจริงจัง ซึ่งถือเป็นการส่งเสริมให้นักลงทุนมีความรู้ทางการลงทุนเพิ่มมากขึ้น โดยคาดว่าผู้ที่เข้าชมงานเป็นกลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่มีความรู้และความสนใจในเรื่องหุ้นและการลงทุน อีกทั้งยังมีผู้เชี่ยวชาญจากต่างประเทศมาให้ความรู้กับนักลงทุนไทยอีกด้วย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ