"น่านฟ้า กาฬสินธ์" ช็อค "ชมรมคนรักน่านฟ้า" โผล่เซอร์ไพร์ส

ข่าวทั่วไป Monday October 10, 2005 16:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ต.ค.--แมงป่อง
ทำเอาศิลปินเบอร์ใหม่แห่งค่ายแมงป่อง อย่างหนุ่มอินเทรนด์ หัวใจลูกทุ่ง "น่านฟ้า กาฬสินธ์" ถึงออกอาการตะลึง เมื่ออยู่ๆ เหล่าบรรดาสมาชิกชมรม "คนรักน่านฟ้า" โผล่เซอร์ไพร์สกลางงานคอนเสิร์ตเวทีไท ที่เดอะมอลล์ บางแค ที่ผ่านมา งานนี้เจ้าของบทเพลง "ฝากหัวใจไปกับนก" เผยความรู้สึกในครั้งนี้ว่า
"ทั้งตื่นเต้น ทั้งประหม่าเลยครับในวันที่ไปขึ้นคอนเสิร์ตเวทีไท เพราะเป็นครั้งแรกที่น่านฟ้าได้ขึ้นคอนเสิร์ตแบบถ่ายทอดสดทั่วประเทศ และที่ทำให้น่านฟ้าขนลุกสุดๆ ก็ตอนที่ถึงเวลาจริง พออินโทรเพลง ฝากหัวใจไปกับนก ขึ้น เหล่าบรรดาแฟนเพลงส่งเสียงกรี๊ดต้อนรับ อยากบอกว่าขาสั่นเลยครับ พอก้าวออกมาเท่านั้นแหละน่านฟ้าต้องตะลึงไปเลย เพราะมองเห็นมีแฟนเพลงกลุ่มใหญ่ร่วมร้อยคนใส่เสื้อและผูกข้อมือเป็นสีฟ้า พร้อมร้องเพลงและส่งเสียงเชียร์ไปจนจบคอนเสิร์ต จากนั้นน่านฟ้าลงมาแจกลายเซ็นต์ให้กับแฟนเพลงด้านข้างเวทีก็ต้องเซอร์ไพร์สอีกครั้งเพราะได้รู้ว่าแฟนเพลงกลุ่มที่ใส่เสื้อสีฟ้าร่วมร้อยคนนั้นเป็นสมาชิกชมรม "คนรักน่านฟ้า" ซึ่งเป็นชมรมที่แฟนเพลงที่ชื่นชอบน่านฟ้าและผลงานของน่านฟ้ามารวมตัวกัน เป็นปลื้มครับ ไม่เคยคิดว่าจะมีคนชอบเราถึงขนาดนี้ น่านฟ้ารู้สึกซาบซึ้งและขอขอบคุณแฟนเพลงมากๆ ที่ให้การต้อนรับศิลปินน้องใหม่อย่างน่านฟ้าแบบอบอุ่นและช่วยเป็นสนับสนุนให้มี น่านฟ้า กาฬสินธ์ ในวันนี้ครับ"
ด้านนางสาวชนกานต์ ยศสกุลเลิศ หัวหน้าชมรมคนรักน่านฟ้ากล่าวว่า "ชมรมคนรักน่านฟ้าเกิดจากที่พวกเราชื่นชอบในตัวน่านฟ้ามากๆ เพราะเขาเป็นคนน่ารักและมีความสามารถ คือพวกเราติดตามความเคลื่อนไหวของเขามาตั้งแต่เป็น F4 ลูกทุ่งและช่วยกันลุ้นอยู่ว่าเมื่อไหร่เขาจะมีผลงานออกอย่างจริงจังเสียที ซึ่งคิดกันไว้ว่าถ้าเขามีผลงานอัลบั้มแรกออกมาพวกเราจะตั้งชมรมคนรักน่านฟ้า เป็นของขวัญตอนรับ แล้วในงานคอนเสิร์ตเวทีไทเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พวกเราทุกคนต่างตั้งใจว่าจะไปเซอร์ไพร์สน่านฟ้า พร้อมเปิดตัวชมรมกันครั้งแรก เลยนัดกันใส่เสื้อสีฟ้า พร้อมกับช่วยกันร้อยมาลัยสีฟ้าไปด้วย พวกเรารู้สึกยินดีและภูมิใจมากที่น่านฟ้า กาฬสินธ์ ศิลปินที่เราชื่นชอบมาตลอดจะประสบความสำเร็จในวันนี้ ซึ่งพวกเราจะขอเป็นกำลังใจให้เขาตลอดไปค่ะ"
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ PR ค่ายเพลง
PR หญิง, PR กิ๋ง, PR ตั้ม, ปลา 0-2514-7999 ต่อ 8960, 2619, 1604--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ